QC Những công dụng hữu ích của ghế massage

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thanhhuyen093794, 14/4/17.

  1. thanhhuyen093794 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    22/4/16
    1.) Tăng sự lưu thông của cơ thể

    Do thói quen sinh hoạt hàng ngày của mỗi người cùng với bạn được vận động cơ bắp thường xuyên tuy nhiên sự vận động này không có tác dụng nhiều về mặt thể thao hay thư giãn cho cơ bắp và lưu thông của cơ thể thường bị suy giảm khi các bạn mặc quần áo và đi giày chật. Một chương trình ghế massage từ 10-20 phút, trước khi đi ngủ có thể tăng đáng kể sự lưu thông của cơ thể, đặc biệt với các người bị tiểu đường, những bệnh huyết áp cùng với tiêu hóa - chuyển hóa của cơ thể.
    [​IMG]
    >> Có thể bạn muốn xem: ghế massage trị liệu
    2.) Làm giảm ảnh hưởng của bệnh trầm cảm và lo âu

    Xem xét một số nghiên cứu đã được thực hiện trên những uy tín của bấm huyệt, có vẻ như các loại mát-xa chân, lưng khi ngồi chỉ đơn giản là làm bạn thoải mái trong thời gian thư giãn.
    cùng với khi mát-xa có thể làm giảm đáng kể các lo âu ở người bệnh ung thư cũng như là sự căng thẳng (stress) nói chung.Các phương pháp có thể được thích ứng khá nhanh chóng và có thể phục vụ như là một cách hiệu quả đối phó với trầm cảm và lo âu.
    3.) Hỗ trợ trị liệu chứng đau đầu và đau nửa đầu

    Một nghiên cứu thực hiện tại Đan Mạch cho thấy rằng tất cả người mệt mỏi từ đau đầu và đau nửa đầu cho thấy tất cả cải tiến lớn sau khi nhận được các phương pháp trị liệu xạ. Tất cả bệnh nhân thử nghiệm ngừng uống thuốc của họ, vàba tháng sau khi hoàn tất của phương pháp điều trị, 65% đã giảm triệu chứng trong khi một số ít đã được chữa khỏi. Người ta tin rằng các người có bấm huyệt massage chân, lưng, đầu để tiến hành thay đổi thêm phong cách sống tích cực có thể đã góp phần vào thành quả ấn tượng của họ.
    4.) Làm giảm huyết áp

    Huyết áp cao đã trở thành khá phổ biến tại cuộc sống hiện đại phái mạnh và phụ nữ. Nó có thể được gây ra bởi một sốđiều chẳng hạn như căng thẳng cùng với một chế độ ăn uống không lành mạnh, nhưng trong nhiều tình trạng nó đãkhông gây ra cụ thể cùng với được cho là thành quả của các yếu tố môi trường và di truyền học. Một nghiên cứu thực hiện vàochăm sóc sức khỏe nhân viên làm việc với người cao tuổi những người bị chứng mất trí-một công việc đó là cực căng thẳng cùng với cả về thể chất cùng với tinh thần. Cho thấy quá trình mát-xa trên ghế massage 3D 10 phút lên đến ba lần mộttuần dẫn đến tăng tâm trạng, ít lo lắng cùng với thấp huyết áp hơn.
    Còn nữa...
    [​IMG]
    Xem thêm: ghe matxa tra gop
     
    #1

Chia sẻ trang này