QC Địa chỉ bán hạt mắc ca úc giá rẻ uy tín tại tphcm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi heoconmaungoc, 11/4/17.

  1. heoconmaungoc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/6/14
    Mua hạt macamadia úc cũng giống như bất kỳ mặt hàng nào khác trên địa bàn tphcm hiện nay. Hạt macamadia úc có thể bị tráo đổi bởi những hạt mắc ca Trung Quốc kém chất lượng. Hiện tượng này xảy ra thường xuyên khi người mua đặt mua hàng trên các trang facebook cá nhân ảo, trang cá nhân không uy tín. Chính vì vậy mà việc tìm một chỗ bán hạt macca úc uy tín tại TPHCM là điều rất quan trọng. Trước tiên Tôi sẽ hướng dẫn các bạn nhận biết các loại hạt mắc ca trước nhé:
    Một số đặc điểm phân biệt hạt macca :
    - Hạt Macca nhập khẩu Úc: vỏ nâu sáng, mỏng, nhân dày, tỉ lệ nhân cao (thường hơn 36% - hơn 41%), do tiêu thụ nhanh nên rất ít hạt hôi dầu.
    - Hạt Mắc ca trồng ở Việt Nam: vỏ cũng nâu, sáng, vỏ dày hơn hàng Úc, nhân ít hơn, sản lượng ít.
    - Hạt Mắc ca nhập khẩu Nam Phi: vỏ rất dày, nhân rất ít, hạt thô, ko đều, ăn bở, lạt, ko giòn, gia công nứt vỏ.
    - Hạt Mắc ca nhập khẩu Trung Quốc: vỏ nâu đen bóng, có tẩm hương nên nghe hương thơm thoang thoảng khi ngửi, vị ngọt gắt do có tẩm thêm vị để lấn át bớt vị hôi dầu của hạt. Chất lượng kém, ăn ko ngon, khó tách vỏ (mặc dù
    Địa chỉ bán hạt mắc ca úc giá rẻ uy tín tại tphcm
    Địa chỉ bán hạt macca úc ở TPHCM có rất nhiều nhưng tôi xin được đề xuất một địa chỉ mà tôi khẳng định và chắc chắn 100% là hạt macca Úc thực sự. Còn bạn, nếu bạn không tin thì có thể đến showroom để kiểm tra, ăn thử trước khi mua.
    Đó chính là cửa hàng hạt dinh dưỡng NgonShop tại địa chỉ: Lô 3c chung cư Phú Thọ, Đường Nguyễn Thị Nhỏ, Phường 15, Quận 11, TPHCM. Tại đây, NgonShop nhập khẩu hạt mắc ca úc loại 1 từ Úc với chất lượng hạt đều, cán nứt đều và tỉ lệ hạt bị hỏng gần như bằng 0 (nguồn vào rất kỹ vì giá NgonShop còn phải phân phối cho các đại lý nữa).
    Mua hàng tại NgonShop bạn không chỉ được đảm bảo nguồn hàng chất lượng mà giá cả cũng rất hợp lý. Vì NgonShop vừa là nhà phân phối, vừa là cửa hàng cạnh tranh nên có giá rất tốt cho những khách hàng mua lẻ.
    Hạt mắc ca Úc tại NgonShop được đóng gói thành túi 500gr/ túi nên rất tiện lợi cho bạn mua số lượng ít.
    Giá bán hạt mắc ca úc túi 500gr chỉ có 165K (giá tốt so với thị trường hiện nay).
    Freeship khi bạn mua từ 2kg trở lên.
    Gọi ngay 0935775539 để mua hàng nhanh.
     
    #1

Chia sẻ trang này