News IFan nên gom lúa mua iPhone mới ra vào cuối tháng này

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi workpip, 2/3/17.

  1. workpip PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    16/2/17
    Apple được cho là sẽ tung ra iPhone SE thế hệ mới vào cuối tháng này.
    Trong những ngày gần đây, chúng ta đã được thấy nhiều hãng điện thoại tung ra hàng loạt sản phẩm của mình. Và dự kiến đến ngày 29/3 tới đây thì Samsung sẽ ra mắt cả siêu phẩm Galaxy S8, điều này khiến cho không ít fan Táo phải cảm thấy ghen tị. Bởi lẽ, theo như truyền thống hàng năm thì phải đến tháng 9 tới đây, Apple mới tung ra siêu phẩm iPhone 8 của mình. nhạc chuông remix
    Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin mới đây cho biết thì Apple được cho là đang chuẩn bị mọi thứ để sẵn sàng cho một sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào tháng ba này, và đó có thể iPhone SE thế hệ mới.
    Cụ thể, một báo cáo trên website của Target cho biết công ty này đã gửi trả sáu model iPhone SE unlocked cho Apple bao gồm các phiên bản 16 và 64GB với bốn màu vàng, bạc, vàng hồng và xám. Bên cạnh đó là 2 model locked dành cho nhà mạng Sprint cũng được gửi trả.
    nhạc chuông tây du ký
    Mặc dù đây có thể chỉ là một thông báo vận chuyển hàng tồn kho hoặc trả lại những model bị lỗi. Tuy nhiên, có không ít ý kiến cho rằng công ty này đang dọn dẹp lại toàn bộ kho để chuẩn bị đặt hàng phiên bản mới sắp ra mắt gần đây.
    Và khi iPhone SE đời đầu được xem là bước thử nghiệm của Apple, thì chiếc iPhone SE thế hệ mới sẽ là một sản phẩm đáng chờ đợi. Chúng ta hãy cùng chờ xem liệu những tin đồn này có trở thành hiện thực hay không nhé. nhạc chuông hàn quốc
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/3/17
    #1
  2. thuctapvutdb PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/1/17
    Nơi ở:
    sài gòn
    Iphone tập trung cho chất lượng hơn rồi nhỉ. Mà Iphone 7 màu đỏ lại quá đẹp, có nên mua SE khi hiện có nhiều model khác mạnh mẽ hơn, chênh lệch giá cũng không cao?
     
    #2

Chia sẻ trang này