QC Chứng bệnh giang mai có nguy hiểm gì?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenminhdan91, 8/4/17.

  1. nguyenminhdan91 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/10/13
    Giang mai thì có tên hợp lý là syphilis là một bệnh lây nhiễm truyền nhiễm qua đường td do xoắn khuẩn giang mai gây. Chứng bệnh giang mai có khoảng thời gian ủ bệnh khá dài cùng với thường hay không có biểu hiện gì rõ ràng. Nên vấn đề không nhận biết kịp thời không phải điều ngạc nhiên.

    Chứng bệnh giang mai lây truyền chủ yếu qua những con đường td. Nam giới mắc bệnh giang mai là nguồn truyền nhiễm bệnh chủ yếu. Bệnh có thể gây thương tổn ở da, niêm mạc cũng như rất nhiều bộ phận khác biệt trên người. Giang mai cũng giống như rất nhiều những bệnh td khác, ngoài lây truyền qua đường td thì giang mai còn lây truyền qua những con đường máu và từ mẹ sang con. Bệnh có nguy cơ gây nên tai biến nặng nếu không nhận ra và chữa trị sớm.

    Có thể bạn quan tâm: cach dieu tri benh giang mai

    [​IMG]

    Chứng bệnh giang mai liệu có nguy hiểm gì?

    Rối loạn chức năng cơ xương khớp

    Xoắn khuẩn giang mai có thể tự đi lại, Bởi vì thế chưa có gì khó hiểu lúc xoắn khuẩn xuất hiện ở nhiều bộ phận trong cơ thể. Khi di chuyển sang các mô cơ, xoắn khuẩn sẽ bắt đầu phá hoại một số tổ chức cơ, khiến cho cơ bị thương tổn mà không kịp phục hồi. Vì thế số lượng cơ ít đi cùng với khả năng vận động cũng giảm. phía ngoài một số cơ hệ hoạt động xoắn khuẩn bệnh giang mai còn tấn công vào các cơ tụt thắt ở hậu môn trực tràng, sinh dục. khiến cho không làm chủ được đại tiểu tiện là điều có nguy cơ xảy ra.

    Đọc thêm: chi phí điều trị giang mai

    Tai biến khu vực mắt

    Làm gì xoắn khuẩn giang mai có khả năng lên mắt? Chúng có nguy cơ ở phía trong dịch tiết cơ thể vô tình chúng ta đưa lên mắt. truyền nhiễm từ mẹ sang con trong quá trình chuyển dạ cùng với sinh đẻ. Mặt khác còn có khả năng vì dính tinh trùng lên mắt lúc "yêu" td. Tại đây xoắn khuẩn bệnh giang mai ăn mòn thủy tinh thể, dẫn tới rát cũng như cực kỳ ngứa. Người bị bệnh xuất hiện rất nhiều gỉ mắt vào ban sáng, cùng với sợ ánh sáng. Nhiều ngày sẽ suy nhược thị lực dẫn tới mù lòa. Giang mai tiến triển vô cùng sớm ở trẻ nhỏ bởi vì sức đề kháng yếu cùng với cơ thể chưa đầy hoàn thiện.

    Nguy hại nội tạng

    Thường thấy đặc biệt là vấn đề ở tim, phổi. Lúc di chuyển đến tim, xoắn khuẩn giang mai khiến màng tim mắc thương tổn, tác động đến vận động của tim. Không ít trường hợp xuất hiện cơn cảm giác đau nhói như kim châm, một miếng là hết. Bởi vậy, cực kỳ không khó lầm tưởng với chứng bệnh về tim. Ở phổi thì bệnh giang mai khiến các phế nang xẹp lại, diện tích phổi thu nhỏ, bệnh nhân cảm thấy không dễ thở, thở dốc, thở nhanh. Áp tai vào lồng ngực có khả năng nghe được tiếng rì rào, những tiếng nổ lách tách trong lồng ngực. Đó chính là bởi vì mủ xuất hiện trong lồng ngực do xoắn khuẩn bệnh giang mai gây nên viêm.

    Theo: suckhoe24h.divivu
     
    #1

Chia sẻ trang này