QC Mát xa và những lợi ích đối với sức khỏe con người

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thanhhuyen093794, 4/4/17.

  1. thanhhuyen093794 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    22/4/16
    Matxa là một phương pháp thúc đẩy vật lý trực tiếp thúc đẩy vào mạch máu, thần kinh, da thịt và các cơ quan cảm thụ tạo ra tất cả tác động về thần kinh, thể dịch, nội tiết, qua đó nâng cao năng lực hoạt động của hệ thần kinh, mạch máu, da thịt,nâng cao quá trình dinh dưỡng cùng với sức đề kháng của cơ thể.
    [​IMG]
    Hiệu quả của mát xa tới thể trạng:
    Hiệu quả với toàn thân: nâng cao quá trình dinh dưỡng, làm cải thiện cường sức đề kháng, nâng cao tất cả hoạt động thần kinh do trực tiếp kích thích vào các cơ quan cảm thụ của cơ thể ,gây nên tất cả phản xạ về thần kinh hữu ích cho bạn do làm tiết ra các chất nội tiết tế bào như cholin,hợp chất,histamin...vv,làm nâng cao hoạt động của hệ thần kinh và lưu thông tĩnh mạch.
    Tác dụng với hô hấp: Khi được mát-xa ở ngực thì người mắc bệnh sẽ thở sâu hơn do quá trình mát xa kích thích vào thành phần ngực cùng với do phản xạ của thần kinh. Mát xa vào các đốt sống 6 cùng với 7 sẽ làm giãn phổi,còn mát xa vào đốt sống 4,5 sẽ gây co phổi,nên những chuyên gia sẽ mát-xa uy tín vào các vị trí này để hỗ trợ chữa trị cho những bệnh nhân bị hen phế quản,xơ cứng phổi...
    Đối với quá trình trao đổi chất: Quá trình matxa sẽ làm cải thiện lượng nước tiểu nhưng sẽ không làm thay đổi độ pH trong máu,nếu mát xa nhiều sẽ giúp bài tiết chât độc tố tích tụ trong cơ thể ra ngoài theo đường nước tiểu nhiều hơn.
    Đối với bạch huyết: matxa cực tốt với hệ thống bạch huyết . Mát xa có hiệu quả trực tiếp đẩy bạch huyết theo một hướng nhất định,làm cho tuần hoàn bạch huyết cải thiện nhanh gấp nhiều lần,làm tiêu sưng nhanh. Matxa có thể làm giảm những triệu trứng đối với người mắc bệnh nặng chân do đi lại,hoặc luyện tập quá nhiều ,giúp cải thiện nhanh hơn và đi lại bình thường .
    Tác dụng với cơ: quá trình mát xa sẽ làm cải thiện sức bền của cơ,giúp mau chóng bình phục khỏi sự mệt mỏi.khi cơ làm việc nhiều (ví dụ đi bộ nhiều,luyện tập thể dục thể thao nhiều như chơi đá bóng,tennis...)sẽ gây ra chứng co cứng,phù nề,đau...và quá trình matxa sẽ làm hết được những triệu trứng đó,ngoài ra mát xa còn giúp chống teo cơ,tích rất tích luỹ glycogen giúp cơ được nuôi dưỡng tốt.
    Tốt với hệ tiêu hoá: mát xa có hiệu quả cải thiện cường sự hoạt động của dạ dày,ruột cùng với tăng chức năng tiêu hoá..
    Hiệu quả với hệ tuần hoàn: massage hỗ trợ rất có ích cho lưu thông máu cùng với tim,làm giảm gánh nặng cho tim do làm giãn mạch,giúp máu lưu thông tốt hơn,nhanh hơn tới các vùng xa tim như đầu ngón tay,ngón chân.... Đối với huyết áp thì thực tế lâm sàng đã chứng minh là massage ở đầu và nửa người phía trên sẽ cực dễ làm cho huyết áp tăng lên,và sẽ giúp cho huyết áp hạ xuống nếu như mát xa nửa phía dưới cơ thể. Ngoài ra khi mát-xa vào đốt sống cổ thứ 23 sẽ làm hạ huyết áp,matxa vào đốt sống thứ 6 và 7 có thể làm tăng huyết áp. đối với máu,trong quá trình mát xa thì số lượng hồng cầu và tiểu cầu cải thiện lên,giúp tăng cường sự phòng vệ của cơ thể.
    Đối với gân - khớp: mát-xa sẽ làm cải thiện tính co giãn,tính hoạt động của gân,dây chằng,thúc đẩy việc tiết dịch tại những khớp và tuần hoàn quanh khớp,nên sẽ hết được tình trạng hoạt dịch ứ trệ cùng với tình trạng túi dịch tại tất cả khớp xương sưng to,giúp cải thiện được sự lưu thông máu và bạch huyết ở chung quanh khớp,gân,và xương...
    Hiệu quả với hệ thần kinh: quá trình matxa hiệu quả tích cực tới vỏ não bộ,tuỳ trạng thái của người bệnh cùng với tất cả cách mát xa khác nhau,giúp tăng hưng phấn khi kiểm tra điện não đồ.
    Để có một cơ thể khoẻ mạnh,ngoài quá trình ăn uống ngủ nghỉ,luyện tập thể thao đầy đủ,cơ thể bạn cần được massage để kích thích cùng với các hệ thần kinh,giúp thư giãn sâu hơn,tinh thần minh mẫn để làm việc có ích hơn,giúp hỗ trợ có ích cho những khớp,lục phủ ngũ tạng cùng với đặc biệt là hệ tuần hoàn tim và phổi...Tuy nhiên trong cuộc sống tân tiến ,không phải ai cũng có thời gian để sinh hoạt đầy đủ cùng với đi tới những tiệm matxa để chăm sóc sức khoẻ,nên chúng tôi sẽ giúp bạn Giải quyết được những những vấn đề đó với chiếc Ghế matxa tân tiến mới đến từ Nhật Bản.
    các bạn sẽ không phải lo khi trong nhà không ai biết mát-xa chăm sóc sức khoẻ,không mất thời gian cùng với tiền bạc để đến những hiệu mát xa (mà không phải hiệu massage nào tại Việt Nam cũng chuyên nghiệp cùng với chuẩn theo đúng chuẩn của bộ y tế),chiếc Ghế matxa thần kỳ của chúng tôi sẽ làm giúp các bạn điều đó,chăm sóc cho không chỉ chúng ta ,mà cả gia đình chúng ta,không bị tiền mất tật mang khi đến các Trung tâm mát xa không có chứng chỉ theo đạt chuẩn .
    Không phải lo cho sức khoẻ của cả gia đình,massage,matxa,chiếc ghế massage của chúng tôi thực sự là 1 người các bạn làm cho cho các mọi người món quà sức khoẻ,nó có thể hoạt động liên tục cho chúng ta,không quá phức tạp khi ứng dụng ,tất cả những chương trình mát xa đều được các bác sỹ nghiên cứu kỹ lưỡng theo một tiến trình matxa điều trị để chăm sóc sức khoẻ.

    Có thể bạn muốn biết:
    Địa chỉ bán ghế massage ở Hà Nội
    mua ghế massage ở đâu chất lượng
     
    #1

Chia sẻ trang này