QC Cho vay the chap - Vay tiền nhanh nhất HSBC

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ditruong2212, 31/3/17.

  1. ditruong2212 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/3/17
    [​IMG]

    Cho vay the chap - Vay tiền nhanh nhất HSBC
    - Cho vay the chap là dịch vụ cung cấp nguồn vốn lớn hiệu quả và nhanh nhất cho các nhà đầu tư làm kinh tế. Với nhiều hình thức khác nhau tùy theo nhu cầu của quý khách hàng. Ngân hàng HSBC là một ngân hàng lớn với nhiều chi nhánh và trụ sở lớn trên toàn quốc là nơi có nguồn vốn mạnh mẽ, uy tín, lãi suất vay thấp nhất hiện nay về dịch vụ cho vay the chap.
    - Với thủ tục nhanh gọn, mức vay cao 90% tài sản thế chấp, hạn vay linh hoạt cao từ 20 - 25 năm là khoảng thời gian lý tưởng đủ để khách hàng có thể chuyên tâm thực hiện dự định kinh tế cho chính mình mà không ngai đến khoản chi trả, giải ngân sau vài ngày đăng ký và xét duyệt.


    [​IMG]

    Điều kiện và thủ tục tham gia cho vay the chap ngân hàng HSBC

    - Đối tượng của cho vay the chap là công dân Việt Nam tuổi từ 23 - 55 tuổi, đủ khả năng pháp luật hình sự/dân sự lẫn pháp luật Việt Nam. Tại thời điểm vay không có nợ xấu ngân hàng, đang có kế hoạch phát triển kinh doanh hợp lý. Tài sản mang thế chấp là tài sản có chủ quyền do chính người vay đứng tên. Người vay có đủ tiềm lực tài chính để duy trì và trả nợ ngân hàng.
    - CMND, hộ khẩu/KT3 bản gốc + photo
    - Đơn đề nghị cho vay the chap đúng mẫu HSBC do bộ phận tư vấn, hỗ trợ vaytieudung.biz cấp khi xét duyệt
    - Ảnh chụp 3x4 4x6 mỗi loại 6 tấm
    - Chỉ cần hội đủ các yêu cầu trên là quý khách đã hoàn thành bộ hồ sơ cho vay the chap tại ngân hàng HSBC chúng tôi. Chi tiết thủ tục đăng ký, quy định, các hình thức cho vay the chap xin vui lòng liên hệ vaytieudung.biz

    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này