Chia sẻ Lợi ích to lớn của content marketing dành cho doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Hoc Nguyen, 21/3/17.

  1. Hoc Nguyen PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/12/15
    Doanh nghiệp, tổ chức muốn tồn tại và phát triển không những phải làm tốt loại hình dịch vụ mình đang hoat động mà cần đưa loại hình ấy phát triển và chiếm được cảm tình của công chúng. Để làm được điều đó, hiện nay trên thế giới không ít doanh nghiệp, tổ chức phải nhờ đến những “cây viết PR” chuyên về dịch vụ viết bài PR cho doanh nghiệp.

    Viết bài PR quảng cáo cho doanh nghiệp
    là dịch vụ chuyên về các bài viết giới thiệu sản phẩm, thương hiệu cho doanh nghiệp. Bài viết thường được đăng trên website doanh nghiệp hay các diễn đàn. Mục tiêu của bài PR nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng đối với sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp.

    Digital Marketing đã đưa dịch vụ viết bài PR quảng cáo lên ngôi

    Chính sự phát triển mạnh mẽ của Internet đã kéo theo sự bùng nổ của hệ thống các website, mạng xã hội. Vì thế, chiến lược Marketing của các doanh nghiệp cũng ngày càng gắn chặt với thế giới trực tuyến. Minh chứng gần đây là sự thống trị của các hoạt động chuyên về Digital Marketing, hay còn gọi là truyền thông kỹ thuật số. Trong đó, công việc viết bài chuẩn SEO để quảng cáo, bài PR gắn kết với hình ảnh thương hiệu cũng được các doanh nghiệp coi trọng hơn và trở thành một chiến lược Marketing, bán hàng hiệu quả, có tác dụng quảng bá và tuyên truyền rộng rãi thương hiệu của doanh nghiệp đến với khách hàng.

    Viết bài PR quảng cáo
    cũng không nằm ngoài mục đích đưa sản phẩm đến gần với công chúng, thuyết phục khách hàng thực hiện một số hành vi nhất định như mua sản phẩm, dùng thử… nhằm tạo niềm tin thương hiệu với cộng đồng. Việc viết bài PR, bài quảng cáo sau đó đăng lên website, diễn đàn, mạng xã hội có thể tăng mức độ tiếp xúc với khách hàng mục tiêu, tăng độ tin cậy nhưng tốn ít chi phí hơn so với những loại hình quảng cáo đa phương tiện khác, không những thế, chúng còn có thể đem lại hiệu quả lâu dài hơn.

    Dịch vụ viết bài PR đem lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

    Ngày nay chỉ cần một cái click chuột là bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng tìm kiếm thông tin sản phẩm. Đối với những người bận rộn thì các trang web là lựa chọn tốt. Quyết định của khách hàng thông qua trang web phần nhiều tuỳ thuộc vào thông tin họ đọc. Đó cũng chính là những bài viết PR cho sản phẩm của doanh nghiệp trên website.


    Do đó, việc đầu tư vào chất lượng các bài viết pr cho sản phẩm của doanh nghiệp là cần thiết. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng chuyên về vấn đề này. Đây chính là lý do mà dịch vụ viết bài pr cho website doanh nghiệp ra đời. Tuy “Viết bài PR” chỉ là một phần nhỏ trong chiến lược Marketing của tổ chức, doanh nghiệp nhưng nó lại là mấu chốt để tạo nên:

    - Vị thế cho doanh nghiệp, tổ chức: Nhờ những câu chuyện PR mà công chúng và khách hàng tin tưởng vào họ và tăng cường độ trung thành.

    - Lợi thế cạnh tranh: Khi khách hàng tin tưởng và ủng hộ doanh nghiệp, tổ chức thì đây chính là lợi thế tốt nhất để họ phát triển lớn mạnh và sẵn sàng đương đầu với các đối thủ trong cùng lĩnh vực.

    - Tư vấn và hướng dẫn tỉ mỉ: Đối với GB Group, luôn có đội ngũ chuyên viên tư vấn và vạch ra một kế hoạch marketing cụ thể, sử dụng chiến lược nào, công cụ nào sẽ kết hợp với các chuỗi bài PR để khi “public” để đạt được mục đích cuối cùng.

    - Bài PR được viết theo đúng yêu cầu của doanh nghiệp và tổ chức, đồng thời tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm, giúp bài viết nhanh chóng được lên top 10 vị trí bảng xếp hạng của Google, chi phí được thỏa thuận với giá hợp lý

    Một câu chuyện xúc động sẽ dễ đi vào lòng người hơn so với các Quảng cáo đơn thuần bởi từ việc đọc công chúng sẽ dễ dàng cảm nhận và lắng đọng những ý nghĩa ẩn sâu bên trong những câu từ ấy hơn là chỉ xem và nghe. Đây là tiền đề để tạo nên sự thấu hiểu giữa công chúng và tổ chức. Bên cạnh đó sử dụng dịch vụ “Viết bài PR” sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc đầu tư vào Quảng cáo.
     
    #1
  2. Hoc Nguyen PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/12/15
    #2

Chia sẻ trang này