QC Bật mí chọn áo hoa sơ mi nam chuẩn như chuyên gia cho người béo

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenhoang94, 23/3/17.

  1. nguyenhoang94 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    20/12/16
    Để có thể chọn được áo sơ mi nam đi biển cho người béo là việc không dễ dàng một chút nào. Thực tế thì không phải ai cũng có thể biết được cách chọn áo hoa sơ mi nam chuẩn và phù hợp từng người được.
    Những người có vòng 2 to thường rất khó để chọn áo đi biển phù hợp với mình. Người đàn ông coi áo đi biển là trang phục cực kỳ quan trọng không thể thiếu trong list đồ đi chơi của họ. Nó có thể mặc chúng khi đi làm hay đi chơi ở bất cứ thời điểm nào.
    [​IMG]
    >>> XEM THÊM: Tổng hợp những mẫu quần bơi nam giá rẻ hà nội chất lượng tốt nhất hiện nay

    Đặc biệt, tuyệt đối không nên chọn những chiếc áo hoa sơ mi nam ôm sát người bởi vì chúng sẽ làm lộ ra phần 2 to quá khổ khiến bạn trông rất xấu. Với những quý ông có phần bụng to thì nên lựa chọn những chiếc áo tối màu, sẫm màu và không có họa tiết để làm tối giản đi thân mình.

    Khi lựa chọn áo hoa sơ mi nam cho người mập cần tránh những chiếc áo cổ lọ. Kiểu cổ chữ V, tay dài sẽ kéo phần áo nhìn xuống dưới, tạo hiệu ứng cho bạn trông đẹp hơn. Ngoài ra, thiết kế chữ V cũng giúp cổ bạn trông cao hơn.

    Nếu như áo hoa sơ mi nam cùng với quần dài màu tương phản (trắng và đen) sẽ khiến hình ảnh của bạn bị ngắt đôi và phần bụng nổi bật hơn. Chính vì vậy, hãy chọn áo và quần có cùng tông màu để tạo sự gọn ghẽ, đồng bộ với nhau. Còn nếu như bạn cảm thấy nhàm chán với gam màu đơn thì hãy thêm màu cho các phụ trang để cái nhìn không u ám.


    Có thể bạn đã biết, áo sơ mi nam có tác dụng tạo cho người mặc phong cách thời trang mạnh mẽ đầy nam tính, thanh lịch của người đàn ông. Chính vì sự quan trọng trên mà khi mặc áo sơ mi nam, các bạn cần phải biết mix đồ sao cho phù hợp với từng vóc dáng cơ thể, đặc biệt là những người béo.

    Che đi những khuyết điểm phần bụng. Với những người mập cần tránh xa các họa tiết sọc ngang trên áo, nhất là tại khu vực bụng. Những gì bạn có thể mặc một cách đẹp nhất là kết hợp giữa áo hoa sơ mi nam và quần dài có hoa văn sọc dọc. Họa tiết này sẽ kéo mắt nhìn hướng xuống dưới, tạo cảm giác cho người bạn nhìn dài và thanh mảnh hơn.

    Sọc nhỏ cũng là sự lựa chọn tuyệt vời khi phối cùng quần jeans hay quần dài đen. Nếu bạn muốn mặc bình thường thì chất liệu nhung kẻ, nhẹ với đường kẻ thật thanh mảnh là đẹp nhất.

    Nguồn: shopdolotnam.com
     
    #1

Chia sẻ trang này