QC Thang máy gia đình Mitsubishi nhập khẩu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Cao Đình Khôi, 18/3/17.

  1. Cao Đình Khôi PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/9/16
    [​IMG]
    Thang máy gia đình Mitsubishi nhập khẩu là sản phẩm của công ty thang máy Mitsubishi thuộc tập đoàn điện tử Mitsubishi Electric – Nhật Bản. Đây là sản phẩm mang thương hiệu Nhật Bản lâu đời nổi tiếng trên toàn thế giới nên khi khách hàng lựa chọn loại thang máy này thì hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, độ an toàn của sản phẩm.
    [​IMG]

    Thang máy gia đình mitsubishi là một trong những thiết bị vận tải đa dụng, giúp con người, hàng hóa có thể di chuyển dễ dàng từ thấp lên cao và từ cao xuống thấp theo chiều thẳng đứng. Thang máy gia đình mitsubishi không chỉ góp phần cải thiện, không tốn quá nhiều công sức vào việc di chuyển mà còn giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của con người.

    Ưu điểm của thang máy gia đình Mitsubishi :

    – Thiết kế sang trọng, có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với mọi gia đình, công trình

    -.Chất lượng sản phẩm cực tốt, độ an toàn cao

    – Tiết kiệm điện năng

    Nhược điểm : Giá thành rất cao phù hợp chủ đầu tư, gia đình với khả năng tài chính lớn, thời gian nhập thiết bị lâu, phí thay thế thiết bị và bảo trì cao. Chính do một số hạn chế này mà loại thang máy gia đình nhập khẩu Mitsubishi chưa thể tiếp cận được đại đa số những công trình tư nhân, khí đó chủ đầu tư sẽ quay sang lựa chọn loại thang máy liên doanh với thiết bị nhập khẩu còn cabin được sản xuất trong nước với giá thành rẻ hơn nhiều

    [​IMG]

    Công ty thang máy Taiyo Việt Nam là công ty hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực thang máy chuyên cung cấp, sản xuất lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng thang máy cho thị trường Việt Nam và xuất khẩu. Hiện tại công ty thang máy Taiyo Việt Nam chúng tôi cung cấp ra thị trường dòng thang máy gia đình với thế hệ mới công nghệ cao tiết kiệm điện năng, an toàn, bền có tính thẩm mỹ .

    Khi có nhu cầu lắp đặt thang máy cho ngôi nhà quý khách đang ở, hãy gọi điện ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí về thiết kế, báo giá những chương trình khuyến mại mới nhất, phương án thi công hiệu quả nhất:

    CÔNG TY TNHH MTV THANG MÁY TAIYO VIỆT NAM
    Trụ sở: số 16, ngách 30/92, Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    VPGD: tầng 3 số 71 Trần Đại Nghĩa, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Showroom: tầng 4 số 71 Trần Đại Nghĩa, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Tel: (04) 3 6230847

    Hotline: 0987.126.556

     
    #1

Chia sẻ trang này