QC Giới thiệu cảnh quan khu công viên CT8- Dương Nội

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi chanluxu, 17/3/17.

  1. chanluxu PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/12/13
    Nơi ở:
    cau giay- ha noi
    Tags: thiet ke canh quan, thi cong canh quan
    Dự án cảnh quan CT8 là công viên thuộc Khu đô thị mới Dương Nội được Eden landscape triển khai thiết kế cuối năm 2012.

    Từ bên ngoài bước vào trong không gian của công viên, con người sẽ bước vào một thế giới hoàn toàn khác lạ và độc đáo. Đi qua quảng trường rộng lớn như một sân khấu biểu diễn, con người sẽ được dẫn dắt nhẹ nhàng để hòa nhập vào trục cảnh quan chính với điểm nhấn là thảm hoa rực rỡ sắc màu. Cấu trúc tầng tầng lớp lớp bởi sự chênh cốt giữa 2 bên ghế ngồi như 2 phía khán đài, những hàng cây cỏ xen giữa những khoảng ngồi như đang hòa quyện vào hoạt động thư giãn của con người vậy. Không những thế, các hàng cây lớn nhỏ cũng đan vào nhau thành nhịp điệu không dứt. Với đặc trưng thân thẳng, ít rụng lá, dáng độc đã thể hiện được phần nào ý đồ của tác giả trong việc kết hợp hài hòa giữa hình dáng cây với hình dáng công trình, vừa tạo được sự độc đáo, vừa làm cho môi trường sạch sẽ và mát mẻ hơn. Bổ sung thêm cho màu xanh ngát của cây là những Module tổ ong thảm hoa sắc màu, làm không gian trở nên sinh động, đa dạng và thú vị.

    Khi ở trên các tòa nhà nhìn xuống không gian công cộng đó, người ta có thể dễ dàng nhận ra đặc trưng bởi các thảm xanh bao phủ, những sân chơi lớn – nhỏ đa công năng, những bồn hoa hay bồn cây cũng là những chỗ ngời công cộng rất độc đáo, tạo ra nhiều khu vực cảnh quan, không gian phù hợp với mỗi lứa tuổi.

    Công viên đô thị mới CT8 là sự kết hợp hài hòa và cũng rất thành công giữa con người – công trình với thiên nhiên. Từ đó, ta hoàn toàn hiểu được rằng: việc đưa thiên nhiên đến với con người, gắn kết thân thiết với con người là điều tuy đơn giản nhưng rất cần thiết. Ở đó, tâm hồn con người được nuôi dưỡng tự nhiên, mỗi một góc nào đó của một nơi gắn kết với con người sẽ tạo ra trong họ một miền ký ức dành riêng, lưu giữ cảm giác và ấn tượng thật sự khó quên.

    [​IMG]
    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này