QC Cách chơi cá độ bóng đá kèo phạt góc dễ thắng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hidung, 16/3/17.

  1. hidung PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    29/9/16
    Rất nhiều dân chơi cá độ bóng đá online lâu năm bây giờ đềucó khuynh hướng thích đánh kèo phạt góc.Bởi hình thức này đem lại cho người chơi rất nhiều cảm giác thú vị mà có thểchơi liên tiếp trong suốt trận đấu diễn ra.

    Tuy nhiên không phải cứ chơi lâu năm là sẽ biết phương pháp đánh,bài viết dưới đây sẽ chỉ các bạn phương pháp đánh kèo phạt góc dễ thắng nhất.
    [​IMG]

    Bí quyết chơi cá độ kèo phạt góc dễ thắng

    Đừng đặt cược kèo phạt góc trước trận đấu mà bạn hãy theo dõi diễn biến trận đấu rồi đưa ra nhận địnhphán đoán mới đặt cược.

    Nhận định chung của các tay chơi cá độ bóng đá online lâu nămthường những đội có phạt góc nhiều trong một trận đấu sẽ có phong độ bất biến, lốichơi tạt cánh với 2 cầu thủ 2 biên chạy rất ngay lập tức và giỏi.

    Lựa chọn hay nhất đặt đặt cược vẫn dành cho đội bóng có sức tấncông vượt hẳn đội kia hoặc những trần cầu lớn thu hút khán giả thì nên tham giachơi kèo phạt góc sẽ tác dụng hơn .

    Quan sát thật kỹ diễn biến đội hình ra quân của hai đội, độinào có hàng công mạnh hơn thì tỷ lệ thườngquả phạt góc nhiều hơn. Nếu hai đội cân sức với nhau thì lựa chọn nên đặt cượckèo tài tổng số phạt góc cả trận đấu.

    Không quá phí thời gian để bạn đầu tư vào việc phân tích haiđội bóng có tỷ lệ phạt góc trung bình trong các trận đấu như nào, hoặc hai độigặp nhau có tỷ lệ góc bao nhiêu. Rồi đưa ra quyết định đặt cược.

    Chơi kèo góc thực ra rất đơn gian nhưng quan yếu người chơicần thực hiện kiếm tìm hiểu bỏ thời kì ra để nhận định, phân tích, như thế thời cơ thắngsẽ rất cao. Hi vọng bài viết này sẽ giúp các bạn giành nhiều chiến thắng trongmốn đặt cược kèo phạt góc trong cá độbóng đá online
     
    #1

Chia sẻ trang này