QC Bạn đã biết in cờ lưu niệm ở đâu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi inao123, 16/3/17.

  1. inao123 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    23/2/17
    Lựa chọn kỹ thuật in cờ lưu niệm phù hợp nhất
    In cờ lưu niệm hiện đang là dịch vụ phổ biến và rất được ưa chuộng, tuy nhiên in cờ lưu niệm có thể thực hiện bằng những cách nào và nên chọn kỹ thuật in nào vừa rẻ, vừa chất lượng, bạn hãy theo dõi trong bài viết dưới đây nhé.

    Kỹ thuật in chuyển nhiệt

    In chuyển nhiệt được coi là công nghệ in cờ vải tiên tiến, mới nhất nhất trên thị trường hiện nay. Cờ lưu niệm áp dụng kỹ thuật in này sẽ cho ra đời những sản phẩm với độ hoàn thiện cao và chất lượng rất bền. Kỹ thuật in chuyển nhiệt này cho ra đời những lá cờ lưu niệm đẹp với chất lượng cực tốt, màu sắc rõ nét, các chi tiết in, nội dung hiển thị rõ ràng. Đặc biệt vì sử dụng nhiệt để ép màu lên vải nên sau khi in lá cờ sẽ giữ màu rất tốt, và đảm bảo không bị bay màu dù sử dụng trong môi trường khắc nghiệt. Cờ lưu niệm bóng đá hay cờ lưu niệm thể thao tại các giải đấu lớn thường chọn kỹ thuật in nổi bật mới mẻ này.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, kỹ thuật in cờ lưu niệm này có một nhược điểm đáng chú ý nhất là giá cờ lưu niệm thành phẩm khá cao, chỉ phù hợp in cờ với số lượng ít. Ngoài ra chất liệu vải khi dùng kỹ thuật in này cũng rất kén, bạn phải dùng loại vải với hàm lượng poly cao để tránh vải bị co giản trong quá trình in cờ.

    Kỹ thuật in lụa

    Kỹ thuật in lụa là một kỹ thuật được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực in cờ, thường được các cửa hàng in cờ lưu niệm áp dụng với các mẫu cờ lưu niệm được may trơn trước. Tiếp đó thực hiện kéo mực nội dung đã chuẩn bị sẵn lên cờ lưu niệm là xong.

    Ưu điểm chính của kỹ thuật này là tốc độ, thời gian sản xuất thành phẩm rất nhanh, phù hợp với mọi chất liệu vải, chi phí khá rẻ nên khi làm cờ lưu niệm số lượng lớn có thể tiết kiệm một khoản đáng kể.

    [​IMG]

    Tuy nhiên kỹ thuật in cờ này vẫn còn một số nhược điểm nổi bật là nếu in với số lượng ít thì sẽ rất tốn kém, chỉ in được các mẫu cờ lưu niệm đơn giản, ít họa tiết. Mực in thường không trải đều lên vải khiến lá cờ lưu niệm không được đẹp và đáng tiếc hơn là vì mực nổi nên độ bền của lá cờ lưu niệm không được cao.

    Trên đây là những thông tin nổi bật về 2 kỹ thuật in cờ lưu niệm phổ biến nhất hiện nay, bạn hãy căn cứ vào nhu cầu, khoản kinh phí đầu tư để có sự lựa chọn hợp lý nhất. Điều quan trọng cuối cùng là bạn phải lựa chọn được địa chỉ in cờ uy tín, có thương hiệu để có thể mang về những lá cờ lưu niệm đẹp nhất, xứng đáng với đồng tiền bạn bỏ ra.

    Xưởng in Thùy Dương với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực may in cờ lưu niệm là địa chỉ đáng tin cậy để bạn tham khảo. Không chỉ cam kết về chất lượng mà mức chi phí in cờ tại đây cũng rất rẻ giúp bạn tiết kiệm một khoản không nhỏ. Ngoài ra, xưởng in Thùy Dương còn cung cấp dịch vụ may áo đồng phục, in áo theo yêu cầu nữa đó.

    Thông tin liên hệ In Thùy Dương

    Địa chỉ: Số 86 Ngõ 337 Đường định công -Hoàng Mai – Hà Nội

    Điện thoại: 0904311837- 0904113526

    Fax: (84.4)3 5626 539

    Email: inthuyduong2010@gmail.com
     
    #1

Chia sẻ trang này