News iPhone 6 sử dụng chip A8 bốn nhân

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi lovexinh99, 9/3/14.

  1. lovexinh99 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/3/14
    Đứng trước cơn bão cấu hình của dòng smartphone Android, chắc chắn Apple sẽ phải nâng cấp cho mẫu iPhone thế hệ tiếp theo để tránh mất thị phần vào tay chính đối thủ.

    Mặc dù iPhone 5S vẫn đang sở hữu một bộ vi xử lý 64-bit vô cùng mạnh mẽ, nhưng những nguồn tin mới đây nói rằng iPhone 6 sẽ còn có cấu hình mạnh gấp hai lần “tiền bối” của mình.

    [​IMG]

    iPhone 6 sẽ dùng chip A8 và màn hình lớn hơn

    Cụ thể chiếc iPhone 6 này sẽ sở hữu bộ vi xử lý A8 với 4 nhân, kiến trúc 64-bit.

    Nguồn tin từ Commercial Times (Đài Loan) cho biết, Apple đã bắt tay với nhà sản xuất chip TSMC để cung cấp linh kiện cho mẫu iPhone 6 tới đây. Đây là quyết định cần thiết của Apple trong nỗ lực nhằm giảm bớt phụ thuộc vào chính đối thủ của mình.

    Cũng phải kể đến mối quan hệ chẳng mấy mặn mà giữa công ty của Mỹ với nhà sản xuất Hàn Quốc trong thời gian qua, khi liên tiếp những vụ kiện tụng đã nổ ra gây thiệt hại lớn về kinh tế cho cả hai bên.

    [​IMG]

    Nếu như iPhone 6 được trang bị chipset A8 với 4 lõi xử lý thì sức mạnh sẽ tăng lên rất nhiều. Galaxy S5 đang sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 801 mới hơn với 4 lõi Krait 400 tốc độ lên đến 2.5GHz. Tuy nhiên bộ vi xử lý này không được xây dựng từ kiến trúc 64-bit như A7 và A8 của Apple vì vậy mà iPhone sẽ có lợi thế về việc nâng cấp cả phần cứng cũng như phần mềm nhiều hơn so với sản phẩm của Samsung.

    Ngoài ra, iPhone 6 còn sở hữu một màn hình lớn hơn kích thước 4 inch hiện hành, dự kiến sẽ có hai phiên bản màn hình 4,7 inch hoặc 5,7 inch phủ kính sapphire có độ bền tốt hơn so với Gorilla Glass.

    Nguồn: http://24h.com.vn
     
    #1
  2. manhdat14 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/2/14
    Lại sắp có Ip6 rồi
     
    #2
  3. botuong1102 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/2/14
    Nơi ở:
    Việt Nam
    tốc độ xử lý gấp đôi so với 5s không biết giá cả bao nhiêu đây :v
     
    #3

Chia sẻ trang này