QC Máy massage chân cao cấp Shika rẻ nhất thị trường

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi sieumuanhanh, 15/3/17.

  1. sieumuanhanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/9/15
    Tại sao nói đôi chân là trái tim thứ hai của cơ thể? Đôi chân là nơi bắt đầu và hội tụ của các huyệt đạo và các đường kinh lạc. Gồm 66 huyệt đạo, là đểm đầu và kết của 3 Đường Kinh âm, 3 Đường kinh dương. Tác động đến tất cả các bộ phận của cơ thể từ mắt, tai, mũi, lưỡi cho đến lục phủ ngũ tạng.

    [​IMG]

    ĐÔI CHÂN – TRÁI TIM THỨ HAI CỦA MỖI NGƯỜi
    Cấu tạo bàn chân:
    Theo tây y:
    Bàn chân có 7.200 đầu dây thần kinh, 2000 tuyến nội tiết với rất nhiều động mạch, tĩnh mạch, 19 cơ bắp, 26 xương, 33 mạch máu chính, 107 dây chằng.
    Theo đông y:
    - Bàn chân có 66 huyệt đạo quan trọng liên quan đến tất cả các bộ phận trong cơ thể.
    - Là nơi giao hội của 6 đường kinh: 3 đường kinh âm và 3 Đường kinh dương
    + 3 đường kinh âm: TÚC THÁI ÂM TỲ, TÚC QUYẾT ÂM CAN, TÚC THIẾU ÂM THẬN
    + 3 đường kinh dương: TÚC THÁI DƯƠNG BÀNG QUANG, TÚC THIẾU DƯƠNG ĐỞM, TÚC DƯƠNG MINH VỊ.

    - Máy massage chân cao cấp Shika - sự kết tinh giữa y học truyền thống và khoa học hiện đại
    Máy massage chân đa năng với nguyên lý vận hành của dựa trên phương pháp massage cổ truyền Shiatsu của Nhật. Đó là phương pháp do Tokujiro Namikoshi sáng lập ra dựa trên việc nghiên cứu kết hợp giữa đông và tây y, dùng ngón tay và lòng bàn tay ấn sâu và nhẹ nhàng sẽ mang lại những kết quả tốt nhất cho người bệnh.
    Máy massage chân với công nghệ hiện đại của Nhật tạo cảm giác mát-xa như chính bàn tay con người, bạn có thể trải nghiệm phương pháp matxa Shiatsu ngay tại nhà với máy mát xa chân mà không cần phải đi đâu xa.

    [​IMG]

    1) Massage xoa bóp, day ấn gan bàn chân massage lòng bàn chân
    Rất nhiều huyệt đạo quan trọng liên quan đến tim, thận, gan, … đều nằm dưới gan bàn chân, việc xoa bóp và day ấn đúng cách sẽ giúp tăng hệ tuần hoàn máu, cải thiện chức năng các lục phủ ngũ tạng trong cơ thể. Máy massage chân chính là người thợ mát xa chuyên nghiệp có thể làm tốt nhất việc này.

    2) Massage day ấn, cào mu bàn chân

    Có nhiều huyệt đạo nhỏ và nằm sâu bên trong lòng bàn chân, việc day ấn, cào mu bàn chân, ấn vào các phần lõm trên bàn chân có tác dụng kích hoạt các huyệt đạo đó, giúp thư giãn cơ bắp, giảm thiểu mệt mỏi. Máy mát xa chân đa năng với các con lăn có gai giúp việc mát xa chân được sâu hơn, tìm các huyệt đạo được chuẩn xác hơn giúp mang lại cho người dùng kết quả tốt nhất.

    3) Massage bằng phương pháp bấm huyệt
    Máy massage chân với các con lăn được thiết kế thông minh giúp ấn mạnh vào vùng gót chân, ngón chân, nơi chứa nhiều các huyệt đạo khó tác động, giúp cố định bàn chân khi mát xa, day ấn lâu và sâu giúp cải thiện giấc ngủ, giúp máu được lưu thông.

    4) Trị liệu theo phương pháp nhiệt ma sát
    Thừa hưởng công nghệ hiện đại của Nhật Bản, máy massage chân đa năng có thêm chức năng làm nhiệt. Quá trình này giúp làm ấm cho cả cơ thể, mọi tế bào trong cơ thể sẽ hoạt động nhanh hơn, giúp ngăn ngừa lão hóa, tăng cường quá trình trao đổi chất, giúp tạo giấc ngủ sâu.
    Những tính năng độc đáo trên giúp cho máy massage chân đa năng trở thành lựa chọn hàng đầu cho những người muốn tận hưởng cảm giác mát xa chân ngay tại nhà.

    Thông số kỹ thuật máy massage chân Shika:
    • Tên sản phẩm: Máy massage chân Shika.
    • Tích hợp chức năng hồng ngoại: có
    • Kích thước: 48 x 44 x 44 cm
    • Điện áp: 220-240V/50Hz
    • Hãng sản xuất: Shaki – Nhật Bản.
    • Màu sắc: đỏ/bạc
    • Bảo hành chính hãng: 12 tháng.
     
    #1

Chia sẻ trang này