QC Máy massage mặt 6 in 1 - cho làn da săn chắc, mịn màng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi sieumuanhanh, 15/3/17.

  1. sieumuanhanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/9/15
    Nhằm giúp bạn không phải tốn nhiều thời gian, tiền bạc mà vẫn có thể chăm sóc làn da mỗi ngày, giúp duy trì vẻ đẹp làn da theo thời gian, sản phẩm Máy massage mặt 6 in 1 đa năng ra đời với chức năng hiện đại, thuận tiện trong sử dụng tại nhà. Bạn hoàn toàn có thể biến nhà mình thành một "home-spa" với cảm giác thoải mái và thư giãn.

    Đặc biệt rất thích hợp cho các nhân viên văn phòng hiện đại và năng động. Với thiết kế tinh tế rất dễ sử dụng, bạn có thể sử dụng máy massage mặt mini giá rẻ này mọi lúc mọi nơi.

    [​IMG]

    Với máy massage mặt mini này, bạn có thể chăm sóc da mặt cẩn thần từ trong da ngoài, không kém gì đến làm đẹp tại một Spa .


    Máy massage mặt 6 in 1 giá rẻ có tác dụng kích thích tuần hoàn máu, làm cho da mặt thêm săn chắc, loại bỏ nếp nhăn, loại bỏ lớp biểu bì chết, ngăn ngừa dầu và tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất từ thiên nhiên cũng như độ ẩm cho da. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ bạn trong việc tẩy trang sau một ngày mệt mỏi bạn trở về từ công sở.

    Khi sử dụng sản phẩm này, bạn sẽ có một làn da thật hoàn hảo và mịn màng nếu biết kết hợp với một số loại mỹ phẩm cung cấp dưỡng chất cho làn da. Với thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, chiếc máy massage này sẽ giúp bạn giải toả mọi căng thẳng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất..

    [​IMG]

    Cách dùng:

    - Ghép đầu massage cần dùng vào thân máy.
    - Bật nút khởi động.
    - Sử dụng máy lướt đều trên khắp vùng da cần chăm sóc, lướt máy chầm chậm.
    - Kết thúc: Bấm nút tắt.

    Thông tin sản phẩm:
    - Sản phẩm máy massage mặt có 6 đầu massage và 1 miếng mút để thay thế.
    - 6 đầu massage có thể thay đổi gồm: 2 đầu massage mặt, 2 đầu massage ngực, 1 đầu massage vành tai, 1 đầu bằng mút giúp hấp thụ kem dưỡng hoặc tẩy trang.
    - Chất liệu: nhựa
    - Màu sắc: hồng
    - Sử dụng pin AA tiện dụng.
     
    #1

Chia sẻ trang này