QC Máy massage cầm tay 7 đầu Magic King Massager - Korea

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi sieumuanhanh, 15/3/17.

  1. sieumuanhanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/9/15
    Máy Massage Cầm Tay 7 Đầu King Massager có thiết kế nhỏ gọn, đa chức năng masage tạo nên những kiểu thư giãn khác nhau, giúp bạn giải tỏa những mệt mỏi sau ngày dài làm việc mệt mỏi. Máy giúp làm giảm những cơn đau vai, đau lưng, cứng cổ. Đồng thời kích thích tăng cường tuần hoàn máu, cho da dẻ hồng hào, mang lại cho bạn giấc ngủ sâu để cơ thể luôn khỏe mạnh.

    [​IMG]

    Thông tin sản phẩm
    Mang lại cảm giác thư giãn

    King Massager, giúp thư giãn thần kinh, giảm đau nhức cơ bắp, day huyệt, giải tỏa mệt mỏi, lưu thông máu, giữ gìn vóc dáng thon thả và phục hồi sức khỏe, sẽ không còn cơn đau nhức nào làm phiền bạn nữa, thật đơn giản phải không nào!. Chỉ cần bỏ ra một thời gian ngắn ở nhà mà bạn đã có thân hình săn chắc khoẻ mạnh mà không phải đến các phòng tập, hay để thể dục hàng ngày rất mất nhiều thời gian.

    Hỗ trợ giảm đau mỏi, tốt cho sức khỏe
    Không chỉ đơn giản mang lại cảm giác thư giãn nhanh chóng trong suốt quá trình thực hiện các bước chăm sóc tại nhà, sử dụng máy massage cầm tay 7 đầu King Massager thường xuyên hàng ngày sẽ giúp ngăn chặn bệnh đau cơ một cách hiệu quả và giúp cơ thể sảng khoái và phấn chấn hơn, các cơ giãn ra, kích thích tuần hoàn máu, giúp cho da thêm săn chắc, giảm đau nhức, tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất từ mỹ phẩm chăm sóc da khác.
    Những cơn đau nhức mỏi sẽ không còn đeo bám bạn nữa, chỉ cần một động tác ấn nhẹ chiếc máy lên cơ thể, bạn sẽ cảm thấy như có một sự xoa bóp khiến bạn có cảm giác dễ chịu, việc chăm sóc sức khỏe của bạn và người thân trong gia đình không cần phải lo nhiều nữa khi có máy massage cầm tay 7 đầu.
    [​IMG]

    Kiểu dáng thông minh dễ sử dụng
    Máy Massage Cầm Tay 7 Đầu King Massager hoạt động trên cơ chế biến điện năng thàng cơ năng, các chuyển động của đầu massage làm lưu chuyển các mạch máu, kích thích vào các huyệt đạo, các mạch máu và các dây thần kinh tùy theo mức độ điều chỉnh của bạn sẽ tạo ra những hiệu quả như bạn mong muốn.

    Thiết kế 7 đầu massage
    Máy mát-xa hồng ngoại 7 đầu King Massage có nhiều chức năng massage thông qua 7 đầu có thể thay đổi tùy theo nhu cầu sử dụng, lại được hỗ trợ đèn hồng ngoại tạo cho bạn cảm giác thoải mái hơn các loại máy massage cầm tay thông thường.

    An toàn, dễ sử dụng
    Máy mát-xa hồng ngoại 7 đầu King Massage được các chuyên gia sản xuất từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, có khả năng chịu va đập ca, đồng thời cách nhiệt , cách điện an toàn. Ngoài ra, với kiểu dáng năng động, thể thao vừa tay cầm, máy mát-xa hồng ngoại 7 đầu King Massage Korea giúp người sử dụng luôn thoải mái, nhất là những người lớn tuổi trong gia đình.

    Thông số kỹ thuật
    - Gồm 7 đầu massage: đầu cho khớp, đầu giảm béo, đầu kích thích huyệt vị, đầu kim châm, đầu lông mềm, đầu xoa bóp, đầu massage chữ U
    - Điện áp : 220v – 50Hz
    - Công suất : 30 – 60W
    - Trọng lượng : 1500g
    - Kích thước hộp 45 x 1 5x 17cm
    - Bảo hành: 12 tháng
     
    #1

Chia sẻ trang này