QC Công ty bất động sản Kim Phát với chuyến từ thiện đến các tỉnh miền Trung

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vn.ttquynhh, 13/3/17.

  1. vn.ttquynhh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/6/15
    Công ty địa ốc tại tpHCM là bat dong san kim phat được biết đến từ khi mới vừa thành lập đến nay đã có sự vận động quyên góp, đã có các chuyến đi giúp đỡ đồng bào, hỗ trợ phần nào đó để vượt qua những khó khăn trăn trở của người dân.


    [​IMG]



    Đoàn công ty đã cùng nhau đi thăm, tặng quà từ thiện được đồng bào đón nhận rất nhiệt tình. Chuyến đi có sự đồng hành với ca sỹ Mr Đàm, sự ủng hộ của các mạnh thường quân đóng góp kinh phí cho hoạt động từ thiện này. Sau đây là chi tiết cho hai ngày từ thiện của công ty.

    Công ty bất động sản Kim Phát làm từ thiện miền Trung

    Với hai ngày 26 và 27/10/2016, công ty nhà đất dia oc kim phat land cùng với ca sỹ Mr Đàm đã đến thăm và tặng quà cùng kinh phí hỗ trợ để bà con vượt qua cơn hoạn nạn. Tuy không nhiều những cũng đã san sẻ cho bà con những gánh nặng của cuộc sống đang thiếu thốn. Chúng tôi rất vui vì đã phần nào giúp người dân vơi đi sự nhọc nhằn.

    Cơn lũ lịch sử vừa qua đã ảnh hưởng đến hầu hết các tỉnh miền Trung như Nghệ An, Quảng Bình, Thừa Thiên – Huế, trong đó các tỉnh Hà Tĩnh cũng chính là tỉnh phải hứng chịu nhiều hậu quả nặng nề nhất của chính trận lũ được xem là thời điểm lịch sử này. Tại đây, dù nước đã thực sự rút hết, nhưng đời sống của bà con sau lũ vẫn còn rất nhiều các khó khăn, thiếu thốn nhiều bề. Người dân phải khắc phục những hậu quả nặng nề để cải thiện đời sống và tiến hành trở lại cuộc sống thường nhật.


    [​IMG]


    Phát huy luôn tinh thần tương thân tương ái của người Việt Nam, lá lành đùm lá rách theo đạo lý từ xưa, Công ty CP địa ốc Kim Phát đã huy động sự giúp đỡ, ủng hộ của các cán bộ công nhân viên trong chính công ty với tổng số tiền mặt là 150 triệu đồng và đóng góp vào các quỹ của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng là 250 triệu thông qua việc đấu giá túi xách thành công.


    Có thể nói công ty bất động sản Kim Phát với tinh thần tương trợ hướng về đồng bào gặp khó khăn đã giúp một phần nhỏ công sức của mình đến với người dân trong khó khăn. Nhìn những nụ cười hiện trên môi người dân chúng tôi cảm thấy ấm lòng.

    Bất động sản Kim Phát Từ Thiện

    Với truyền thống từ thiện từ trước, công ty bat dong san kim phat HCM thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện này, như một truyền thống tốt đẹp. Đây là chuyến đi hoạt động các cứu trợ bà con miền Trung bị ảnh hưởng bởi lũ lụt, công ty bất động sản Kim Phát đã dành hàng trăm suất học bổng dành cho các trẻ em nghèo, thực hiện nhiều các chương trình từ thiện, phát triển tinh thần cộng đồng có ý nghĩa.

    Công ty Kim Phát với tinh thần giúp đỡ đồng bào khó khăn vượt qua cơn bạo lũ, kế thừa lời Bác, công ty đang mong muốn có nhiều chuyến từ thiện như vậy nữa để có thể giúp đỡ nhiều hơn nữa những nơi bà con còn nghèo khó.
     
    #1

Chia sẻ trang này