QC Sử dụng thiết bị matxa trong thời gian bao lâu là hiệu quả?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi sieumuanhanh, 4/3/17.

  1. sieumuanhanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/9/15
    Bạn đã có sử dụng ghế matxa , máy matxa nhưng có thể bạn chưa biết nên sử dụng ghế matxa toàn thân, máy matxa trong thời gian bao lâu và cách sử dụng như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất?

    Hiện nay cuộc sống hiện đại công nghệ chăm sóc sức khỏe ngày càng phát triển việc mua thiết bị mát xa trong nhà trở nên rất phổ biến. Tuy nhiên nếu bạn sử dụng sai cách có thể dẫn đến những tác dụng xấu đến sức khỏe của bạn. Hiện mình đang là nhân viên kinh doanh về thiết bị các thiết bị matxa sẽ chia sẻ chút kinh nghiệm để các bạn tham khảo.

    [​IMG]

    1. Chỉ cần 15 - 30 phút là quá đủ khi sử dụng ghế có chức năng matxa toàn thân

    Ghế matxa toàn thân là sản phẩm được thiết kế rất đa dạng với nhiều chức năng, tính năng trị liệu, thư giãn. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe bạn chỉ nên:
    + Lựa chọn những tính năng phù hợp với những khu vực cần mát xa.
    Ví dụ:

    Các sản phẩm ghế có chức năng matxa toàn thân đều được mặc định khoảng thời gian 15p, và có tính năng lựa chọn từng vùng mát xa. Bạn đau cổ và vai gáy có thể lựa chọn chức năng Shoulders / Neck con lăn sẽ ấn và miết xung quanh vùng vai, cổ gáy bạn có thể điều chỉnh độ mạnh nhẹ của con lăn sao cho phù hợp thể trạng của mình.

    [​IMG]

    Nếu bạn nhức mỏi phần lưng có thể lựa chọn Back / Lower Back các con lăn sẽ tìm các huyệt đạo và ấn,điểm vào các huyệt đạo đó. Bạn có thể thay đổi các động tác matxa như đấm, miết , day phần lưng mà bạn thích.

    Phần tay và chân thì lựa chọn tuyệt vời nhất là mát xa bằng các túi khí. Các túi khí phồng lên, xẹp xuống xoa bóp vùng tay và chân. Một số dòng ghe matxa cao cap hơn được trang bị thêm túi khí phần eo và hông.

    + Nếu bạn matxa quá lâu khoảng 2 tiếng đồng hồ sẽ gây hiệu quả ngược lại gây ê ẩm lưng, và sẽ tạo cảm giác đau mỏi

    + Cần sự tư vấn của bác sĩ hoặc chuyên gia y tế: Đối với những người bị bệnh tim, hoặc sau phẫu thuật bạn thực sự cần tham khảo từ bác sĩ chuyên môn để chắc chắn rằng thể trạng của mình phù hợp mức độ về thời gia, mạnh nhẹ của dòng ghế massage toàn thân nào.

    Là một sản phẩm có giá trị cao nên bạn cần tìm hiểu về dịch vụ bảo hành cũng như chất lượng dịch vụ để không gây ra những rủi ro về sản phẩm


    2. Máy matxa cầm tay cần lựa chọn đối tượng người sử dụng phù hợp

    Máy matxa toàn thân thực sự khá tiện dụng vì hình thức nhỏ gọn là dễ sử dụng, tuy nhiên nó chỉ có tác dụng thư giãn trong khoảng thời gian nhất định. Bởi vậy không nên dùng quá nhiều lần trong một ngày. Dòng máy matxa thường matxa rất mạnh nên tuyệt đối người mắc bệnh tim không nên sử dụng dòng sản phẩm mát xa cầm tay này. Cần tránh sử dụng trong những trường hợp bị bong gân, các vết thương hở hoặc viêm nhiễm.

    Cần chú trọng hơn với các bệnh lý như: tiểu đường, cao huyết áp... Thường thì tác hại của việc sử dụng quá độ máy matxa không biểu hiện ngay trong khoảng thời gian đâu để có thể nhận biết. Cho nên để tránh những tác hại không đáng có từ dòng matxa thư giãn này, bạn chỉ cần matxa từ 15 - 20 phút và không quá 3 lần trong 1 ngày.
     
    #1

Chia sẻ trang này