QC CÁCH CHỌN MÁY MÁT XA TỐT CHO GIA ĐÌNH

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi sieumuanhanh, 4/3/17.

  1. sieumuanhanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/9/15
    Bạn là dân văn phòng và thường xuyên phải ngồi trước chiếc máy tính trong thời gian dài. Chính vì điều đó đã khiến cho chân tay bạn bị đau nhức thường xuyên điều đó ảnh hưởng nghiêm trọng đến kết quả công việc của bạn vậy làm thế nào để cho giải quyết được vấn đề đó.

    Xoa bóp bấm huyệt là một biện pháp phòng và chữa bệnh hiệu quả mà đơn giản. Nguyên tắc chính của quá trình này là dùng bàn tay và ngón tay là chính để tác động lên huyệt, gân khớp, da thịt của người bệnh. Nếu được thực hiện đúng kỹ thuật theo chỉ định, xoa bóp bấm huyệt có thể mang lại những hiệu quả tốt. Biết được điều đó các nhà sản xuất đã cho ra đời những dòng thiết bị massage chăm sóc sức khỏe tại nhà với những đầu con lăn cùng các chức năng day huyệt kèm theo đèn hồng ngoại đem lại hiệu quả trị liệu rất cao.

    [​IMG]

    Vậy làm thế nào để chọn lựa được cho mình một chiếc máy mát xa phù hợp

    1. Chọn máy mát xa theo nhu cầu cơ thể

    Các nhà sản xuất đã sản xuất ra những loại máy dành riêng cho từng bộ phận của cơ thể. Bạn có thể lựa chọn cho mình máy mát xa mà bạn muốn hoặc những chiếc máy tích hợp đầy đủ chức năng cho các bộ phận trên cơ thể khác nhau.

    2. Nguyên lý hoạt động của máy massage
    Bạn cần quan tâm về cách thức hoạt động của các loại máy mát xa mà bạn có ý định mua chúng.
    Ví dụ: Máy mát xa vật lý trị liệu có ưu thế nhanh chóng làm giảm cơn đau, giúp xoa dịu cơn nhức mỏi do căng cơ,đau thần kinh tọa, thấp khớp, gai cột sống; Máy massage hồng ngoại có thể sinh nhiệt khi thời tiết lạnh hoặc khi sử dụng chung với các thuốc xoa bóp; Máy massage thường được sử dụng cho phần vai, lưng.


    [​IMG]

    3. Xem xét thông số kĩ thuật và tìm hiểu thế mạnh của máy

    Trọng lượng của máy cũng là một điều khiến bạn quan tâm.Nếu bạn muốn sử dụng một chiếc máy matxa trong nhiều thời điểm hoặc di chuyển từ nơi này tới nơi khác, bạn nên chú ý đến trọng lượng của máy. Vì khi bạn giữ nó lâu thì lựa chọn những chiếc máy mát xa mini luôn là điều bạn cần quan tâm.

    4. Giá cả và chế độ bảo hành

    Sieumuanhanh.com tự hào là một trong những đơn vị cung cấp các sản phẩm massage tốt nhất nhất trên thị trường hiện nay. Với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp giúp cho khách hàng có được những thông tin tốt nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này