QC "toàn cầu bị quên béng" đẹp khó tin ở Myanmar

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tanphivan1, 4/3/17.

  1. tanphivan1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/9/13
    Tôi mở đầu chặng đường ở hòn đảo Sea Gipsy- trên một cái thuyền gỗ kiểu Miến Điện khắp thành phố cảng Kawthaung gần biên giới Thailand... nơi đến đầu tiên của tôi là đảo Barwell, cách lục địa khoảng 2 tiếng, đủ để tôi cũng có thể tắt máy tính bảng đi và giải trí trong tĩnh lặng. tuy thế, thời tiết xấu đã không có thể chấp nhận được tôi được xem cảnh mặt trời lặn trên đảo. đương đầu với cùng 1 cơn sốt lớn, mình đã đưa ra quyết định sẽ lặn xuống biển để thật sự cảm giác sắc đẹp tại đây. thật khó khăn có cảm thấy nào sánh bằng sự việc chiêm ngưỡng và ngắm nhìn bầy cá bơi lặn dưới biển khi nước mưa đang rơi xuống đầu bạn.

    sau hơn một tiếng giải trí, tôi ra quyết định quay trở lại thuyền ban đầu màn đêm buông xuống. Bữa tối là khi tôi được hưởng thụ những hương vị từ biển lớn, từ món súp rong biển đến cá nướng và mực cay. Sáng sớm ngày tiếp theo, tôi và đoàn thủy thủ quyết định mày mò những đảo đảo nhỏ trên chiếc thuyền kayak, chiêm ngưỡng và ngắm nhìn hàng tá những chú cua bò trên đá và đàn sứa đỏ bơi qua.

    chúng tôi sớm bị tò mò bởi cái brand name của hòn đảo Cá Mập, một khu không chọn cái tên theo loài loài vật khát máu mà tiện dung chỉ cần hình dáng khác lạ của nó. nơi đây, cùng với những đảo nhỏ khác như Cá Tiên hay Cá Vẹt thật sự là thiên đàng cho những người thích lặn.



    [​IMG]



    Đảo Cá Mập là thiên đàng cho người thích lặn


    Bãi biển độc nhất vô nhị trên đảo thật sự đã hớp hồn tôi. nó sẽ mang sắc đẹp của một người đẹp, cùng với nước biển trong vắt ập vào bãi cát trắng mịn và được bao phủ bởi rừng nhiệt đới gió mùa đầy sức sống. Khi đêm đến, Đà Nẵng Discovery đến đảo Pilar hay còn gọi là Swinton bởi người Anh. lúc sáng sớm hôm sau, tôi dạy sớm hơn loài người và quyết định tự chèo thuyền để khám phá đảo. Những chú đại bàng biển sát cánh đồng hành cùng tôi trong quãng đường nghiên cứu thiên đường này.



    [​IMG]



    Những bãi cát trắng mịn và rừng ngập mặn bao quanh


    hòn đảo Lampi, khu vui chơi công viên biển khơi trước hết và duy nhất của Myanmar có phổ quát bằng đảo Phuket, còn được hiểu đến với cái brand name “địa cầu vé máy bay đi Darwin (Úc) giá rẻ Bị Mất” của rừng dày. đấy là rừng ngập mặn đẹp nhất của vùng này và là mái nhà của lần khần bao nhiên động vật hoang dã, từ chim mỏ sừng, rắn chuông cho đến cáo bay. vào ngày rốt cuộc của chuyến đi, công ty du lịch Đà Nẵng theo hướng phía nam và tạm dừng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đào Pho Ni, một nơi vui sướng để lặn, và đảo Red Monkey cho vài vòng bơi thật sảng khoái.
     
    #1
  2. beatsVn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/3/17
    Nơi ở:
    250 Hòa Hưng, Phường 13, Quận 10, TpHCM

Chia sẻ trang này