QC Kinh nghiệm cho những chuyến du lịch hoàn hảo

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi toiyeuvn2014, 3/3/17.

  1. toiyeuvn2014 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/11/14
    1. Thời gian


    Thời gian du lịch là điều không thể không lưu ý khi bạn đã sẵn sàng cho một chuyến du ngoạn. Bởi lẽ, thời gian sẽ quyết định điểm đến cho chuyến đi của bạn. Thời gian tuyệt nhất cho các chuyến du lịch là vào mùa hè. Vào mùa hè, bạn có thể tham quan hầu hết các địa điểm du lịch. Chính không khí khô ráo và thời tiết thuận lợi của mùa hè là điều khiến mọi người hay đi du lịch khi hè tới. Dù là lên rừng hay xuống biển thì đều dễ dàng di chuyển.


    [​IMG]

    Mùa hè không thể bỏ qua các chuyến đi biển


    Mùa thu cũng là mùa du lịch trong năm. Thời tiết thu mát dịu, cao trong vắt. Mùa thu như cô thiếu nữ dịu dàng. Vào mùa thu, bạn có thể khám phá các di tích lịch sử,các địa điểm du lịch trên núi, các mùa hoa ở khắp nơi.


    [​IMG]


    Đừng quên ngắm hoa dã quỳ ở Đà Lạt khi thu tới

    > biệt thự đà lạt

    Mùa đông rét mướt chính là thời điểm tuyệt vời cho các chuyến đi lên các tỉnh miền núi phía Bác: Tam Đảo, Sa Pa. Vào những ngày lạnh nhất của mùa đông, bạn còn có thể nhìn thấy tuyết trắng trên Sa Pa. Sa Pa đông tới lạnh mà ấm với những bếp lửa bập bùng, những món ăn ngon cạnh bếp lửa.


    [​IMG]


    Mùa xuân tới Mộc Châu là tuyệt nhất. Không khí mùa xuân tươi mát, những loại quả ngon, những loài hoa khoe sắc rực rỡ. Đây cũng là mùa diễn ra nhiều lễ hội của đồng bào dân tộc.


    [​IMG]

    2. Phương tiện di chuyển


    Tùy thuộc vào điều kiện cũng như loại hình du lịch bạn chọn mà lựa chọn các phương tiện đi du lịch khác nhau. Bạn có thể di chuyển bằng máy bay, tàu hỏa, xe khách, xe máy... Nếu di chuyển bằng máy bay, tàu hỏa cần lưu ý vấn đề đặt vé. Khi di chuyển bằng xe máy, bạn cần lưu ý hàng đầu vấn đề an toàn cùng các rủi ro có thể gặp phải trong suốt chuyến đi.


    3. Nơi ở

    Khi đi du lịch, nhất là các chuyến du lịch dài ngày, vấn đề nơi nghỉ cũng là một vấn đề bạn cần lưu ý. Các địa điểm du lịch đều có các khách sạn, nhà nghỉ, phòng trọ... cho bạn lựa chọn. Cần lưu ý để chọn được khách sạn hay phòng nghỉ phù hợp. Bạn nên tham khảo ý kiến của những người đã đặt phòng tại đó. Với các bạn du lịch phượt thì có thể nghỉ qua đêm lại lều hay xin ở lại nhà người dân...


    4. Ăn uống


    Khi đi du lịch, bạn đừng bỏ qua thưởng thức các món ăn đặc sản của các địa phương. Mỗi vùng miền có những món ăn đặc trưng khác nhau mà không có nơi nào có thể có được hương vị giống y hệt. Chính vì vậy, hãy khám phá nét ẩm thực độc đáo của mỗi vùng miền trong mỗi chuyến đi.


    5. Các vật dụng cần mang theo


    Khi sắp xếp hành lý du lịch, bạn đừng quên mang theo các vật dụng cá nhân cần thiết. Những vật dụng hữu ích như giấy tờ tùy thân, thuốc dị ứng, thuốc hạ sốt, đau bụng, băng cá nhân... sẽ hữu ích trong chuyến du lịch của bạn.
     
    #1

Chia sẻ trang này