Chia sẻ Mỉm Cười Cho Qua

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thachhoangtuan, 1/3/17.

  1. thachhoangtuan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/8/16
    Một trong những cặp đôi trẻ mỗi lần kết hợp lại mang về những tác phẩm giàu cảm xúc, Hamlet Trương - Iris Cao, đã trở lại cùng Mỉm cười cho qua. Một chút nữ tính và yếu đuối trong tình yêu của Iris Cao hòa với sự trải nghiệm cuộc sống qua triết lý nhẹ nhàng nhưng sâu sắc của Hamlet Trương đã giúp những tác phẩm của họ trở thành "sách gối đầu giường" của thế hệ bạn đọc trẻ những năm gần đây. Tác phẩm của họ liên tục gây "sốt" trên thị trường với số lượng tiêu thụ đáng kinh ngạc lên đến hàng trăm ngàn bản sách, khởi đầu cho thời đại mới của những cây bút trẻ được yêu thích nhiệt thành.

    Chặng đường để có được Mỉm cười cho qua thu hút ngay từ tựa sách, cả hai tác giả trẻ đã liên tục đi và học hỏi. Yêu đầy tràn, đớn đau cuồng nhiệt, say mê trong từng khoảnh khắc thanh xuân. Dù chỉ mới đôi mươi nhưng cách sống, cách yêu của họ như thể luôn sợ tuổi trẻ sẽ trôi đi mất, họ trân trọng từng phút giây, tận hưởng tất cả buồn vui của cuộc sống đem lại. Tác phẩm của Hamlet Trương - Iris Cao mang đến cho người đọc một niềm hân hoan yêu cuộc sống, tha thiết với đời mình và nhận ra những giá trị cảm xúc trong hiện tại mà đôi lần vì điều gì đó mà lãng quên.

    "Trong chớp mắt, những ngày tuổi xanh vùng vằng quay lưng rời bước. Tôi nói thế nào nó cũng không quay đầu lại. Chẳng ai có hai lần thanh xuân. Thế nên hãy sống, hãy yêu thật cam đảm, nhé!" (Iris Cao)

    Thông điệp của Mỉm cười cho qua nằm ở sự phớt lờ những chuyện vốn dĩ không thể thay đổi. Khi còn trẻ, chúng ta thường hay gặp những trở ngại về tình yêu, công việc, gia đình… và như một thói quen, chúng ta là khiến mình đắm chìm mãi trong đó. Cuốn sách với thông điệp tích cực rằng chúng ta sẽ luôn là những người tiến về phía trước, đối với những khó khăn hay chất chồng đớn đau, chúng ta chỉ cần "MỈM CƯỜI" và "CHO QUA". Rồi chúng ta sẽ thảnh thơi bước tiếp vì cuộc đời còn dài và tất cả đau đớn đó chỉ là một phần của trải nghiệm.

    "Nếu có một ngày thực sự gặp lại, chúng ta chắc chắn sẽ vui, vì quá khứ chưa bao giờ buồn. Người mãi mãi là người dưng mà tôi thương nhất Sài Gòn." (Hamlet Trương)

    Xem thêm: những cuốn sách hay về cuộc sống

    Nhận định

    "Có thể gọi Hamlet Trương và Iris Cao là “Đại sứ Hạnh Phúc”. Hai bạn trẻ này luôn thể hiện thông điệp sống lạc quan qua những mẩu chuyện gần gũi, giản đơn về gia đình, tình yêu, tình bạn và những cung bậc cảm xúc từ chính cuộc sống xung quanh… Họ đang truyền sức trẻ và năng lượng sống tích cực đến cho tôi!"

    (Thu Hà - Thư ký tòa soạn phía Nam báo Hoa Học Trò)

    "Không phải ngẫu nhiên mà Hamlet Trương và Iris Cao sở hữu lượng phát hành sách “khổng lồ”, họ là những cây bút mang nặng hơi thở của thời đại. Họ mang đến cho độc giả của mình những cảm xúc chân thật, nồng ấm mà đôi khi những hoa mỹ khoa trương không tài nào làm được. Họ đứng trên vị trí của người trẻ để nghĩ suy và xây dựng, nên họ xứng đáng được người trẻ tin tưởng đồng hành trong những ngày trưởng thành của mình."

    (Hoàng Trang- Biên Tập Viên Nhà Xuất Bản Văn Học)

    "Cảm ơn Cuộc Đời đã cho tôi có cơ hội hợp tác với Hamlet Trương và Iris Cao, tôi gọi đó là Mối Lương Duyên An Lành! Họ nhiệt thành, họ đầy thấu cảm và nhất là luôn tỏa "cái khí chất" mạnh mẽ nhưng rất ung dung tận hưởng từng giây từng phút của cuộc sống này. Chúng tôi trân thương gửi đến các quý độc giả một món quà từ cảm xúc của Hamlet Trương và Iris Cao: sách "Mỉm cười cho qua".

    (Thảo Minh Châu - Giám đốc Minh Châu Books)
     
    #1

Chia sẻ trang này