QC Thay đổi giấy phép đầu tư trong những nội dung nào?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vn.ttquynhh, 28/2/17.

  1. vn.ttquynhh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/6/15
    Những bài trước tôi có giới thiệu cho các bạn biết được về thủ tục góp vốn đầu tư của người nước ngoài, tất nhiên trong quá trình kinh doanh bạn sẽ có những thay đổi kinh doanh, điều này xảy ra khi việc đầu tư vào ngành nghề kinh doanh sẽ có thay đổi, khi đó bạn cần làm thủ tục thay đổi giấy phép đầu tư sẽ như thế nào và bao gồm những gì để các bạn có thể tham khảo thêm, mình có bài viết này sau đây nhé.

    Thay đổi gồm các nội dung khi đầu tư:

    Thay đổi những địa điểm thực hiện dự án.

    Thay đổi tên gọi của công ty...

    Thay đổi những lĩnh vực đầu tư.

    Thay đổi vốn thực hiện các dự án, những vốn điều lệ.

    Những giấy tờ liên quan đến việc đầu tư cũng sẽ được mang ra để giải quyết một cách thuyết phục nhất.





    [​IMG]

    THAY ĐỔI GIẤY CHỨNG NHẬN ĐẦU TƯ



    Những nội dung cần thay đổi giấy phép đầu tư
    1.Thay đổi lĩnh vực đầu tư của các dự án

    Các doanh nghiệp cũng có thể thay đổi những lĩnh vực đầu tư đã được đăng ký, tiến hành các bổ sung những ngành nghề trong việc kinh doanh theo quy định của chính pháp luật theo chuyên ngành về những lĩnh vực đầu tư theo tại Việt Nam. Các bạn có thể liên hệ cùng với trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất các bạn nhé.

    2.Thay đổi các nhà đầu tư theo pháp luật quy định

    - Các nhà đầu tư cũng có thể rút, bổ sung, thay thế các thành viên trong công ty.Khi tiến hành những công việc trên doanh nghiệp cũng nên cơ cấu lại danh sách những thành viên góp vốn sau khi có thay đổi của các nhà đầu tư.

    - Doanh nghiệp chuẩn bị các thông tin về các thành viên nào muốn rút, thay đổi, hay bổ sung( Số CMTND, hoặc đơn giản là các hộ chiếu ngày cấp, nơi cấp, HKTT, chỗ ở hiện tại , kèm theo 1 bản CMT có chứng thực của chính cơ quan nhà nước cấp).

    3.Thay đổi vốn điều lệ trong thực hiện dự án, vốn điều lệ của dự án

    - Doanh nghiệp có thể tăng cũng như giảm vốn điều lệ, chia lại các cơ cấu cho việc góp vốn của những thành viên của công ty của bạn. Khi tăng hoặc giảm vốn điều lệ của doanh nghiệp phải ghi rõ số vốn tăng thêm là bao nhiêu cũng như giảm bao nhiêu luôn nhé. Cơ cấu lại các phần vốn góp của các thành viên trong công ty sau khi tăng hoặc giảm.

    4.Thay đổi địa điểm thực hiện các dự án đầu tư trong kinh doanh

    - Doanh nghiệp nào cũng có thể thay các địa điểm để thực hiện theo các dự án đầu tư, trụ sở của các doanh nghiệp cũng phải có địa chỉ cụ thể, các doanh nghiệp cũng có thể đi mượn, đi thuê. Nhiều doanh nghiệp cũng có thể có cùng một địa chỉ kinh doanh. Doanh nghiệp sẽ kê khai một cách rõ các địa chỉ trụ sở chính khi thực hiện các dự án.
    5. Thay đổi người đại diện theo chính sách pháp luật quy định

    - Doanh nghiệp cũng có thể thay đổi được các người đại diện theo pháp luật (sẽ gồm giám đốc, chủ tịch HĐTV, chủ tịch HĐQT) thành viên theo ban quản lý điều hành của các doanh nghiệp( các Giám đốc, Chủ tịch HĐTV) nếu là công dân của Việt Nam không được coi là cán bộ, sĩ quan, hạ sĩ quan, công chức, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân viên ngành quân đội, công an, người bị hạn chế năng lực hành vi dân sự, đang chấp hành hình phạt tù.

    - Doanh nghiệp theo kê khai một cách cụ thể nhất với những thông tin về các cá nhân thay thế trong giấy chúng nhận của việc đầu tư.

    Nếu cần các bạn có thể tham khảo về một thủ tục được coi là bước đầu tiên trong kinh doanh, đó chính là thủ tục góp vốn của nhà đầu tư nước ngoài bao gồm những điều gì để có thể sử dụng nó nhé các bạn.




    [​IMG]
    THAY ĐỔI GIẤY CHỨNG NHẬN ĐẦU TƯ


    6.Thay đổi tên gọi của công ty

    Tên của doanh nghiệp và tên riêng sẽ bao gồm tên tiếng việt, hoặc tên bằng chính tiếng nước ngoài. Tên giao dịch, tên viết tắt có thể được thay đổi theo sự biến đổi trong kinh doanh. Tên của doanh nghiệp định thay thế không được trùng và gây nhầm lẫn với doanh nghiệp khác trong cùng một tỉnh thành phố.Doanh nghiệp chuẩn bị tên riêng, tên giao dịch, viết tắt định thay thế.

    7. Các thay đổi khác có liên quan

    Ngoài những thay đổi như trên, các doanh nghiệp có thể có những sự thay đổi khác trong giấy phép đăng ký trong việc kinh doanh. Việc lấy thông tin chi tiết này cũng sẽ được cụ thể với từng thay đổi khác đó.

    Việc thay đổi các giấy phép cho việc đầu tư sẽ có vai trò quyết định đến các lĩnh vực đầu tư cho các nhà đầu tư nước ngoài vào nước ta. Các bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi để có được những thông tin chi tiết cũng như cụ thể nhất nhé.

    Các bạn có thể xem thêm về các thu tuc xin giay phep lao dong cho người lao động ngoài nước xem cần thiết cung cấp những gì để có thể chuẩn bị trước các bước cần thiết nhất. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với công ty luật để được tư vấn tốt nhất nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này