Help Từ khóa khó

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi talata, 20/2/17.

  1. kienkaka PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/2/17
    Nơi ở:
    337/2/11A lê văn Sỹ - P1 _ Q Tân Bình
    nên seo các từ khóa dài liên quan đến từ khóa trước rồi seo từ khóa khó dễ hơn .
     
    #8
  2. Thái Toàn 91 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/2/17
    Nơi ở:
    Tp Vinh Nghệ an
    Theo mình thì cứ seo 1 loạt từ khóa dễ cho lên top 1 rồi đẩy link về từ khóa chính đó.Tạo nguồn backlink chất lượng, tăng trafic là nó lên dần đều.Những từ này lên chậm mà chắc chứ cứ ồ ạt lại hỏng hết
     
    #9
  3. TungGtv PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/2/17
    Tôi xin chia sẻ 4 thủ thuật SEO từ khóa khó mà tôi đã thực hiện trong thời gian qua:

    - Thủ thuật thứ nhất: bạn cần phải làm được ít nhất 10 từ khóa Long Tail của từ khóa khó đó lên TOP. Theo đó, 10 từ khóa Long Tail này tương ứng với 10 trang Landing Page. Và từ 10 trang Landing Page này bạn hãy trỏ Link tới trang cần SEO với từ khóa khó. Cách này rất hiệu quả.

    - Thủ thuật thứ hai: bạn cần phải đặt được tương đối số lượng Backlink từ các trang .EDU và .GOV những backlink uy tín từ hai thể loại trang này không bao giờ là thừa cho các từ khóa khó. Bạn có thể chọn hình thức mua link hay trao đổi link cũng ok, nhưng hãy đảm bảo rằng số lượng domain trỏ từ .GOV và .EDU từ 4 trở lên mỗi loại.

    - Thủ thuật thứ ba: có traffic từ đối thủ trên mình là chuẩn nhất. Bạn hãy search từ khóa khó của mình và comment trên các trang của đối thủ và đặt Link và từ khóa của bạn vào đó, hàng ngày truy cập vào và click vào link của bạn.

    - Thủ thuật thứ 4: tăng đột biến lượt truy cập vào trong website của mình giúp bạn tăng từ khóa khó một cách dễ dàng hơn. Đơn giản bạn hãy sử dụng cách thức đặt banner trên các Forum chuyên ngành hoặc chạy qua Facebook Ads, sẽ rất hiệu quả. Đến khi đặt top rồi thì bạn có thể cắt những chiến dịch trên.
     
    #10

Chia sẻ trang này