Chia sẻ Lỗi liệt cảm ứng trên iPhone 6 cũng lộ diện

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoaanhtuc2825, 25/2/17.

  1. hoaanhtuc2825 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    13/2/17
    Thời gian gần đây, Apple vừa gửi phản hồi chính thức cho người dùng về lỗi sọc màn hình trên iPhone 6 Plus khiến máy bị đơ cảm ứng.

    Cụ thể theo như Apple ban bố, đây không phải là lỗi do hãng trong quá trình sản xuất hay khâu vận chuyển mà lỗi này thuộc về quá trình dùng của người dùng. Hãng cho rằng, việc làm rơi iPhone 6 Plus trên các bề mặt cứng khiến cho máy liệt cảm ứng. Bởi vậy nên Apple từ khước bảo hành đối với các trường hợp trên.
    [​IMG]
    Nguyên văn thông tin của Apple như sau: Chúng tôi khẳng định rằng nhiều mẫu iPhone 6 Plus gặp lỗi sọc màn hình ngang, phần trên bị đơ cảm ứng khiến máy mất tính năng cảm ứng đa điểm là lỗi do người dùng. Chúng tôi không ưng ý bảo hành các trường hợp này. Nếu iPhone 6 Plus của bạn bị lỗi trên nhưng màn hình không bị hỏng thì chúng tôi ưng ý sửa cho bạn với hoài là 149 USD” ngoài ra bạn còn có thể tìm hiểu bài viết dịch vụ thay mặt kính iPhone 6 plus tại Sài Gòn

    Hãng sản xuất iPhone còn đưa ra lưu ý nhỏ là đối với những ai đã bỏ số tiền lớn hơn đó để sửa chữa thì có thể nhận lại khoảng chênh lệch đó.
     
    #1
  2. duong17 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/8/16
    Iphone bây h mà cũng có lỗi ak, chán nhể
     
    #2

Chia sẻ trang này