QC Cho thuê văn phòng khu Võ Thị Sáu, sôi động Loyal Office

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tampdmsoft, 22/2/17.

  1. tampdmsoft Super Moderator Thành viên BQT Smod

    Tham gia ngày:
    11/3/14
    Nơi ở:
    tien giang
    Tới đây, ở trang mạng phân phối văn phòng cho thuê atareal.com sẽ chính thức giới thiệu Loyal Office Building võ thị sáu – xây theo mô hình tòa nhà văn phòng quận 3 cho thuê, nằm ở mặt tiền đường Võ Thị Sáu.

    Sự hình thành của dòng loại sản phẩm mới: văn phòng cho thuê quận 3 khu phức hợp khép kín - như một làn gió mới thu hút được sự để mắt tới từ khách hàng. Các diện tích văn phòng hoàn thành toàn bộ sàn thô, quý khách thuê chỉ việc dọn bàn ghế vào vận hành, có giá trị thuê từ 13usd/m2 nhưng vẫn cung cấp nhu cầu làm việc trong khu cộng đồng công ty đối tác sầm uất, giữ cao với đầy đủ các tiện nghi nơi hoạt động.

    vị trí trung tâm sầm uất của Quận 3

    Mô hình văn phòng cho thuê ngày nay đang được nhiều khách hàng thuê lưu ý bởi sự riêng tư, an toàn được thiết kế hài hòa trong một khuôn viên cây xanh rộng lớn, gìn giữ khép kín bên cạnh những tiện ích tân tiến tạo nên môi trường vận hành văn minh và chất lượng.

    [​IMG]

    an cư khu trung tâm quận 3, TP.HCM chỉ có rất ít tòa nhà phố được thi công theo mô hình ảnh văn phòng thương mại. Đơn cử, văn phòng Loyal Office Building quận 3 là khu văn phòng cho thuê giá rẻ quận 3 hiếm hoi vị trí định cư ngoài đường đường Võ Văn Tần, trong khu cộng đồng công ty đã đi vào hoạt động của Q.3, chắc chắn một môi trường làm việc khả năng, riêng biệt nhưng không tách rời trung tâm đô thị.

    Từ đây, trong mua bán kính 2km, mọi người có thể dùng hoàn chỉnh các sự phục vụ công cộng từ bệnh viện, trường học, mua sắm, vui chơi vui chơi,…. Chỉ cần kết nối dao động 5 phút để vào trung tâm quận 1 hoặc 5 phút đến quận nội thành trung tâm: quận 10, quận 5, quận tân bình,... với đầy đủ các tiện ích, service đẳng cấp.

    Trong mai sau không xa, khách thuê văn phòng Loyal Office Building quận 3 còn được hưởng lợi từ một loạt các cơ sở hạ tầng qui mô lớn. kế cạnh với địa điểm tại tòa căn hộ địa điểm, đường Cách Mạng Tháng 8 dự kiến sẽ mở rộng… nhằm giải quyết vấn đề giao thông. Theo đưa tin, thời khắc giao Loyal Office Building cũng là ngay khi thượng đế văn phòng nhỏ cho thuê quận đặt cọc tiền thuê.

    cơ hội sở hữu văn phòng cho thuê sang trọng

    Với lợi thế sẵn có về vị trí, tòa nhà Loyal Office Building được làm hài hòa, hòa hợp lý, thực tế theo nguyên tắc Singapore, biện pháp qui hoạch không gian 360 độ. Mỗi văn phòng 50m2 có giá trị chỉ khoảng từ 14.95tr, nơi trong khu cộng đồng doanh nghiệp sầm uất, hội tụ trọn vẹn các tiện ích như trung tâm thương mại, trung tâm thương mại, bệnh viện, công viên cây xanh... rất tiện lợi vận hành. Với mô hình văn phòng cho thuê khép kín, khách thuê văn phòng Loyal Office Building quận 3 có khả năng an tâm với hệ thống gìn giữ 3 lớp, 24/24h cùng vẹn toàn các tiện nghi vị trí hoạt động.

    Thêm vào đó, ban quản lý tòa nhà có vẹn toàn thủ tục pháp lý giấy tờ giúp quý khách thuê dễ dàng đăng tải ký thủ tục thành lập công ty theo quan tâm. Theo đó, nhiều thượng khách nhận định đây là cơ hội tiềm năng để có cơ hội có được một giá văn phòng cho thuê tại quận 3 sang trọng ngay an cư khu văn phòng cho thuê hiếm hoi trung tâm Q.3 với mức giá trị mềm.

    Mọi chi tiết vui lòng phản hồi chúng tôi:

    công ty TNHH service BDS An Tâm

    truy cập: atareal.com/van-phong-cho-thue/quan-3.html

    hotline: 0902 326 080
     
    #1

Chia sẻ trang này