QC Chuyên gia chia sẻ 5 kinh nghiệm thiết kế logo

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thegioidoanhnhan, 18/2/17.

  1. thegioidoanhnhan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/8/13
    Cung cấp dịch vụ không phải luôn luôn minh bạch về mức độ độc quyền mà họ đang cung cấp, hoặc mức độ dịch vụ bạn sẽ nhận được, vì vậy, nó trả tiền để hỏi những câu hỏi đúng trước khi cam kết đến một nhà cung cấp cụ thể.

    Chúng tôi đã xác định được năm quan trọng câu hỏi yêu cầu thiết kế biểu tượng tiềm năng của bạn để đảm bảo bạn sẽ nhận được một dịch vụ chất lượng trước khi bạn bắt tay vào việc tạo ra cái nhìn chữ ký của công ty bạn.

    1. sẽ là hình ảnh biểu tượng của tôi được sử dụng một nơi nào đó khác?

    Nhiều người trong số những biểu tượng mạnh mẽ nhất kết hợp các yếu tố đồ họa hoặc biểu tượng trong thiết kế như một cách để được công nhận ở tốc độ mà không có một khách hàng cần phải đọc tên công ty. Tuy nhiên, tác động của các biểu tượng của bạn bị mất hoàn toàn nếu bạn không phải là các doanh nghiệp chỉ sử dụng nó. Thật không may, đây là một khả năng thực tế với một số dịch vụ thiết kế logo. Để tránh điều này trở ngại nghiêm trọng, yêu cầu thiết kế logo của bạn ngay trước khi bạn bắt đầu quá trình nếu hình ảnh của bạn có thể xuất hiện trên một doanh nghiệp. Nếu họ không thể đảm bảo cá nhân, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng một nhà cung cấp khác nhau. >> Xem thêm: Thiết Kế Logo Đẹp & Giá Rẻ - Giảm Ngay 50%

    2. tôi cần một vài phiên bản của biểu tượng của tôi. Tôi sẽ được tính phí một lần nữa cho một phiên bản màu đen và trắng?

    Chi phí ẩn có thể nhanh chóng ngăn xếp lên nếu bạn đang đối phó với một dịch vụ thiết kế logo mờ ám. Lặp đi lặp lại của một thiết kế giống hệt nhau; có lẽ màu sắc biến đổi hoặc tập tin kích thước, là các loại kịch bản mà thường thực hiện chi phí lố bịch mà có thể chích bạn trong những gì nếu không có vẻ như một dịch vụ hợp lý ban đầu. Trước khi bạn bắt đầu, hãy xem xét nếu bạn có thể cần phiên bản khác của logo của bạn và yêu cầu thiết kế của bạn về các khoản phí hiện hành. Nó là công bằng rằng một khoản phí nhỏ được áp dụng, vì nó sử dụng thời gian của nhà thiết kế và cung cấp cho khách hàng sự linh hoạt hơn trong tương lai, nhưng nó phải là hư không gần các chi phí của biểu tượng ban đầu một lần nữa. Xem thêm >> Thư Viện 10.000+ Mẫu Logo Đẹp

    3. do bạn tự vẽ tất cả các biểu tượng của bạn?

    Đảm bảo biểu tượng của bạn là 100% duy nhất nên bước một cho một doanh nghiệp nghiêm trọng về tương lai của họ. Làm thế nào bạn có thể mong đợi một khách hàng tiềm năng để cảm nhận doanh nghiệp của bạn như là một cách cẩn thận hình thành, chuyên nghiệp và đặc biệt, nếu không phải là biểu tượng của bạn? Pitfall chính ở đây là tránh clip nghệ thuật (hoặc 'chứng khoán' hình ảnh) và tiêu chuẩn phông chữ. Chúng khá nghĩa là được lựa chọn từ một danh mục tùy chọn và nếu các nhà thiết kế không có nguồn tài nguyên tuyệt vời, logo của bạn có thể chứa các phông chữ và hình ảnh giống như một số đối thủ cạnh tranh của bạn. Bằng cách kiểm tra thiết kế của bạn miễn phí rút ra thiết kế logo của họ, bạn có thể kiểm tra chất lượng của các nhà thiết kế và đào tạo của họ, cộng với bạn đảm bảo doanh nghiệp của bạn trông sẽ được tươi và có tác động.

    4. mất bao lâu để bạn thiết kế logo của bạn?

    Sẽ không thể tuyệt vời nếu bạn có thể nhận được một biểu tượng độc đáo, chất lượng cao tại một nút nhấn? Thật không may, Dịch vụ này chỉ cần không tồn tại. Nếu bạn đang sau một cá nhân, biểu tượng chất lượng bạn sẽ cần để cho phép một nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp thời gian để tạo ra một từ đầu. Đó không có nghĩa là để nói cho họ đi mãi mãi! Một vài ngày thường là đủ trong một cửa sổ cho một nhà thiết kế để xử lý thiết kế của bạn trong hàng đợi của công việc. Tuy nhiên, bằng cách yêu cầu thiết kế của bạn, họ mất bao lâu để thiết kế logo của họ, bạn có thể kiểm tra chất lượng dịch vụ bạn đang nhận được. Hãy tự hỏi: nếu họ có thể biến xung quanh một thiết kế trong nửa giờ một giờ, bạn nhận một tay vẽ biểu tượng độc đáo? >> Xem thêm: Những Mẫu Hình Xăm Kim Cương Đẹp Nhất

    5. là biểu tượng của bản quyền cho tôi?

    Nó là quan trọng rằng logo của bạn không thể được sử dụng bởi bất cứ ai khác để bạn để bảo vệ những gì làm cho doanh nghiệp của bạn (và chữ ký của nó nhìn) mạnh mẽ. Một nhà thiết kế logo tốt sẽ vượt qua tất cả bản quyền cho bạn, chủ sở hữu doanh nghiệp nhỏ, tại thời điểm mà tại đó các thiết kế ký tắt (hoàn thành). Tuy nhiên, nếu bạn không làm rõ tình trạng này, nó có thể là rằng thiết kế logo của bạn không thể đảm bảo với bạn rằng độc quyền, do đó đưa doanh nghiệp của bạn ở một vị trí dễ bị tổn thương, mà bạn không biết. Chúng tôi sẽ khuyên bạn nên đảm bảo rằng bạn sở hữu logo doanh nghiệp của bạn 100% sau khi hoàn thành để tránh rắc rối sau này xuống đường.
     
    #1

Chia sẻ trang này