Chia sẻ IPhone 8 và màn hình to 5.8 inch

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoaanhtuc2825, 17/2/17.

  1. hoaanhtuc2825 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    13/2/17
    Theo thông báo mới từ nhà phân tích Ming Chi Kuo, sắp tới iPhone 2017 sẽ được trang bị màn hình OLED 5.8 inch tuy nhiên nó được chia làm 2 phần.

    Xem thêm: dịch vụ thay mặt kính iPhone 6s Plus
    Theo đó, phần màn hình hiển thị chiếm 5.15 inch và phần không gian còn lại sẽ dành cho các nút bấm ảo. Cũng như tin đồn trước đó, Apple sẽ loại bỏ cả nút Home đang dùng cho iPhone ngày nay cũng như công nghệ nhận dạng vân tay Touch ID.

    Kuo cũng nói rằng iPhone OLED sẽ có kích cỡ rưa rứa như iPhone 7 nhưng kích cỡ màn hình hiển thị là 5.15 inch như diễn đạt hình bên dưới, giúp người dùng có thể sử dụng dễ dàng bằng một tay. Kích thước như vậy hoàn toàn khả thi và cũng đồng nghĩa với việc viền cạnh gần như biến mất.
    [​IMG]
    Ngoài iPhone dùng OLED 5.8 inch, Kuo còn tin rằng Táo Khuyết cũng sẽ mang đến hai thiết bị với cấu hình màn hình LCD là 4.7 inch và 5.5 inch. Kuo cho rằng iPhone OLED sẽ là “điểm sáng duy nhất” trong đội hình smartphone của Apple trong năm 2017, hai thiết bị còn lại dùng màn hình LCD sẽ chỉ nhận được một số cải tiến nhỏ.

    iPhone OLED được dự đoán sẽ áp dụng các công nghệ sinh trắc học khác nhận dạng vân tay, có thể bao gồm nhận dạng khuôn mặt hoặc quét mống mắt. Thời lượng của pin cũng có thể là một sự thay đổi lớn trong iPhone OLED. Trong nghiên cứu của mình, Kuo cho rằng dù rằng iPhone 8 có kích cỡ na ná như iPhone 7 nhưng sẽ sở hữu pin có dung lượng rưa rứa như iPhone 7 Plus.
    [​IMG]
    Ông Kuo cũng nói rằng Apple sẽ xuất xưởng 100 triệu chiếc iPhone trong nửa thứ hai của năm 2017 và con số Pin sử dụng màn hình OLED sẽ chiếm tới 60%. Bạn có thể xem thêm về dịch vụ thay mặt kính iPhone 5 Với những sự cải thiện như đã nói trên, ông dự báo một chiếc iPhone OLED sẽ có giá khoảng trên ngàn usd.
     
    #1

Chia sẻ trang này