QC Giật mình với giá cho thuê 16usd/m2 tại tòa nhà Nam Á Building

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tampdmsoft, 16/2/17.

  1. tampdmsoft Super Moderator Thành viên BQT Smod

    Tham gia ngày:
    11/3/14
    Nơi ở:
    tien giang
    Cùng sự phát triển sinh sống thị trường văn phòng nhỏ cho thuê quận hạng C, tòa căn hộ khu văn phòng giá chấp nhận được Nam Á Building quận 3 tiếp tục đón nhận của được sự lưu ý của đông đảo tổ chức ngay thời gian đầu năm Đinh Dậu.

    xây dựng nhanh, cho thuê nhanh

    Nhờ vị trí lý tưởng ngay trung tâm quận 3 - nằm quỹ đất thi công các dự án bất động sản nhà mặt phố cao tầng không còn nhiều, cộng với công đoạn xây mau lẹ, văn phòng Nam Á Building quận 3 đang trở thành tâm điểm coi xét của các chủ công ty trong thị trường van phong cho thue quan 3 giá chấp nhận được định cư TP.HCM.

    Với tốc độ xây mau chóng, chỉ chưa đầy một năm rưỡi sau lễ khởi công, cao ốc văn phòng Nam Á Building chính thức được cất nóc vượt công đoạn vào ngày 2/2016.

    Với nhiều ưu thế vượt trội lại nằm tại ngay trung tâm đô thị nhưng giá thành cho thuê chỉ từ 16usd/m2, tòa nhà phố văn phòng thu hút nhiều quý khách thuê trong thời gian qua và đến nay 92% sinh sống tổng Số 1.400 m2 diện tích văn phòng cho thuê bên trong tòa nhà đã có thượng đế dọn vào. Ngay từ những ngày đầu năm mới, giàu chủ tổ chức đã mau chóng chọn thuê diện tích văn phòng thích hợp để dọn ngay sau tết.

    [​IMG]

    Nam Á Building quận 3, ban quản lý tòa căn hộ phối hợp với nhiều công ty đối tác lớn nhằm bảo đảm chất lượng và tăng lên giá cả cho tòa nhà mặt phố.

    vận hành ở văn phòng, hưởng tiện ích văn phòng cao cấp

    được làm theo mô hình ảnh tổ hợp khép kín, văn phòng Nam Á Building quận 3 đem đến sự yên bình, tĩnh lặng giữa trung tâm Sài Gòn sầm uất. Đó là lối vào với một vài hàng cây xanh mát, với khuôn viên phủ kín cây xanh, địa điểm tại giải trí, sảnh tiếp tân đẳng cấp. Đây là tòa căn hộ giữa trung tâm thành phố sầm uất nhưng vẫn gìn giữ được không gian yên bình của vùng đất Sài Gòn xưa kia.

    Chính điểm đặc sắc này là lý do vì sao tòa căn hộ này không chỉ đón nhận của quý khách văn phòng cho thuê tại quận 3 để hoạt động mà còn nhận được sự chú ý đông đảo của các quý khách là doanh nghiệp nước ngoài. Đối tượng khách này rất tập trung,chú tâm giá thành hưởng thụ vị trí làm việc, họ luôn đồng ý vận hành trong môi trường nội thất và mỹ quan cao nhất.

    văn phòng Nam Á Building quận 3 với lợi thế các văn phòng được thiết kế có vị trí để tư, biệt lập, an toàn, môi trường thoáng đãng, giàu cây xanh và tiện ích công cộng,… hứa hẹn sẽ là điểm lý tưởng cho công ty trong và ngoài nước.

    Nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho những quý khách có yêu cầu sàn lọc giá cả van phong cho thue quan 3, ngoài chính sách cho thuê thì thời điểm hiện tại ban quản lý tòa nhà mặt phố đang triển khai áp dụng thì khách hàng sẽ còn được hỗ trợ thêm các chương trình ưu đãi khác nhằm tăng lên giàu cơ hội cho khách nhanh lẹ lựa chọn là khách hàng của Nam Á Building Nguyễn Đình Chiểu.

    Đây là nhân tố then chốt khiến quý khách mau chóng lựa chọn chọn Nam Á Building quận 3 khi mà những vấn đề nơi tòa nhà phố, tiện tích, phong cảnh, môi trường, tiện ích… đã và đang vượt trội.

    tòa nhà Nam Á Building được xây dựng định cư diện tích 2.045m2, gồm 1.400 m2 diện tích văn phòng để cho thuê. Các văn phòng có diện tích chỉ từ 140 -500m2, rất dễ dàng cho thuê.

    Liên hệ: đơn vị TNHH service văn phòng cho thuê An Tâm

    website: atareal.com/van-phong-cho-thue/quan-3.html

    ĐT: 0902 326 080
     
    #1

Chia sẻ trang này