QC Tiêu chí đánh giá văn phòng cho thuê Bến Thành Times Square

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tampdmsoft, 15/2/17.

  1. tampdmsoft Super Moderator Thành viên BQT Smod

    Tham gia ngày:
    11/3/14
    Nơi ở:
    tien giang
    Tiếp nối kết quả tốt từ chuỗi tòa căn hộ văn phòng cho thuê ở quận 1 khu trung tâm, bất động sản An Tâm tiếp tục cho ra mắt tòa nhà văn phòng hạng B tòa nhà Bến Thành Times Square với nơi bàn giao thương thuận tiện và hệ thống tiện ích hoàn hảo, đáp ứng nhiều nhất nhu cầu của khách thuê về một địa điểm vận hành an lành, tiện nghi và năng động ở trung tâm quận 1.

    nằm tại ngay trên trung tâm Bến Thành - quận 1

    nằm an cư trung tâm quận 1, cao ốc văn phòng Bến Thành Times Square là tòa nhà phố van phong cho thue quan 1 được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích đồng bộ từ hệ thống hạ tầng đi đến, hạ tầng cơ sở và một cộng đồng quý khách thuê văn minh, phát triển.

    Với lợi thế trung tâm thành phố, thượng đế thuê Bến Thành Times Square có biện pháp mau lẹ di chuyển đến chợ Bến Thành, Vincom Center, Parkson… và các cơ quan kinh tế, hành chính khác của thành thị.

    [​IMG]

    đặc trưng, làm việc tại đây các khách văn phòng cho thuê tại quận 1 này còn được cảm nhận tọa lạc hoạt động sinh thái tràn trề năng lượng ngay cạnh công viên 23/9 rộng lớn và hưởng thụ tọa lạc làm việc thơ mộng.

    Hệ thống tiện ích hiện đại

    được thiết kế tối ưu với diện tích linh hoạt từ 61m2 đến 502m2 và bài trí các qui hoạch văn phòng nhiệm vụ vô cùng hòa hợp lý, các diện tích văn phòng ở văn phòng Bến Thành Times Square quận 1 luôn được đảm bảo dao động không đón nắng đón gió tự nhiên, đồng thời tạo cảnh quan rộng rãi, thoáng mát, giúp cho tọa lạc làm việc của khách hàng thuê trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn bao giờ hết.

    làm việc ở Bến Thành Times Square quận 1, công ty đối tác thuê không chỉ được thừa hưởng không gian đẳng cấp, tân tiến, hệ thống thang máy tốc độ cao, hầm để xe rộng rãi, có camera giữ 24/7, hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt qui định, mà còn được làm hài lòng một vài giá trị hoạt động tiện nghi hoàn hảo, trong một tổng thể khép kín với các service đa dạng như siêu thị, trung tâm thương nghiệp, khu sinh hoạt cộng đồng...cùng giàu tiện ích kế cạnh khác như cơ quan căn hộ nước, công viên…

    Tòa nhà được thi công trên khu đất rộng gần 2.500 m2, qui mô 22 tầng, với 1.600 m2 diện tích văn phòng cấp cao, cùng hệ thống tiện ích hoàn hảo, bảo đảm thập toàn khu nghỉ ngơi thư giãn, khu dạo bộ xanh mát, ngập tràn tự nhiên.

    Văn phòng với mức giá thành tranh đua

    Với sự trải nghiệm giàu năm trong chuyên ngành thi công cao ốc văn phòng, kiến tạo không gian vận hành mơ ước cho các quý khách thuê sinh sống Bến Thành Times Square, ban quản lý tòa nhà phố đã tâm huyết xây dựng tòa nhà phố trở thành một nơi đáng vận hành sinh sống quận 1.

    Văn phòng cao cấp và tiện ích hoàn hảo nhưng mức giá cả văn phòng cho thuê giá rẻ quận 1 an cư Bến Thành Times Square quận 1 hết sức hợp lý chỉ từ 20usd/m2 đã bao gồm VAT và nội thất. Như vậy, chỉ từ 20 triệu khách hàng đã có cơ hội có được ngay văn phòng diện tích 50m2 hướng công viên trung tâm quận 1.

    dự định ngày 15/2, ban quản lý tòa căn hộ sẽ kết hợp cùng đơn vị môi giới doanh nghiệp lễ khai trương chính thức giá văn phòng cho thuê tại quận 1 cao cấp ở Bến Thành Times Square ký con.

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

    doanh nghiệp TNHH dịch vụ BĐS An Tâm

    website: atareal.com/van-phong-cho-thue/quan-1.html

    hotline: 0902 326 080
     
    #1

Chia sẻ trang này