Thuật ngữ seo P3

Thảo luận trong 'Thuật ngữ SEO' bắt đầu bởi vudiep901, 15/2/17.

  1. vudiep901 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    15/2/17
    Thuật ngữ BOOKMARK
    Bookmark là gì? Bookmark là một liên kết đến một trang web được lưu vào trình duyệt web hay trong máy tính của bạn để sau này tham khảo.

    Thuật ngữ CANONICAL URL
    Canonical URL là gì? Canonical URL là URL mà các webmasters muốn search engine xem như là địa chỉ chính thức của 1 webpage. Canonical URL dùng để ngăn chặn trùng lặp nội dung trong website.

    Thuật ngữ CONVERSION FORM
    Conversion Form là gì? Conversion form là mẫu form mà bạn dùng để thu thập thông tin về người truy cập trên trang web của bạn. Conversion form chuyển đổi người truy cập thành khách hàng tiềm năng, thu thập các thông tin liên lạc về khách hàng tiềm năng này.

    Thuật ngữ CATEGORY
    Category là gì? Category có nghĩa là chuyên mục, danh mục hay thể loại. Category và tags thường được sử dụng đồng nghĩa.

    Thuật ngữ CMS, PLATFORM
    CMS là gì? CMS là viết tắt của hệ thống quản lý nội dung (content management system). Nó là một chương trình phần mềm cho phép bạn thêm nội dung vào một trang web dễ dàng hơn. Ví dụ như Joomla, WordPress…

    Thuật ngữ COMMENTS
    Comments là gì? Comments là những bình luận, ý kiến của đọc giả để lại trên Blog hay diễn đàn. Đây là một cách hữu ích để bạn có thể kết nối với những người xem website của mình.

    Thuật ngữ CONTENT NETWORKS
    Content Networks là gì? Content Networks là thuật ngữ nói đến hệ thống các trang web tham gia vào mạng quảng cáo Google Adsense nhằm mục tiêu tạo thu nhập khi đặt các quảng cáo của Google. Các Advertiser cũng có thể lựa chọn quảng cáo của mình xuất hiện trên Content Networks khi sử dụng hình thức quảng cáo Google Adwords.

    Thuật ngữ CONVERSION RATE
    Conversion Rate là gì? Conversion Rate là chỉ số thể hiện tỷ lệ khách hàng thực hiện một hành vi sau khi xem/click vào quảng cáo, hành vi đó có thể là mua hàng/điền vào form, gửi email liên hệ, gọi điện… Đây là chỉ số quan trọng đánh giá hiệu quả của chiến dịch quảng cáo, chỉ số này có thể cho biết được doanh nghiệp đã bỏ ra bao nhiêu chi phí để có được một khách hàng (hoặc 1 khách hàng tiềm năng).

    Thuật ngữ CTR
    CTR là gì? CTR – Click through Rate là tỷ lệ click chuột, CTR được tính bằng tỷ lệ click chia số lần hiển thị của quảng cáo. Trong tất cả các hình thức quảng cáo trực tuyến thì quảng cáo qua công cụ tìm kiếm Google Adwords hiện có CTR cao nhất (trung bình khoảng 5%, cao có thể lên tới 50%), hình thức quảng cáo banner có CTR thấp, thậm chí chỉ đạt dc 0.01%.
     
    #1
  2. abien PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    20/1/17
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cái này mình có thể bookmark lên các MXH được không nhỉ? Hồi trước mình cũng bookmark nhiều nhưng không thấy hiệu quả lắm
     
    #2
  3. vudiep901 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    15/2/17
    Tỏa mái bạn nhé!
     
    #3
  4. hoanguyen123 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/7/16
    nhiều thuật ngữ thế ạ. em mới bước vào làm seo mà thất khó khó
     
    #4
  5. ao mưa quảng cáo PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/7/17
  6. laicntt PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    16/7/17
    mình vẫn chưa hiểu lắm
     
    #6

Chia sẻ trang này