News IPhone 8 ra mắt 03 phiên bản trong năm 2018

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi hoaanhtuc2825, 13/2/17.

  1. hoaanhtuc2825 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    13/2/17
    Chúng ta đã nghe rất nhiều thông tin đồn đoán về thế hệ iPhone kế tiếp của Apple, thế nhưng những thông tin mới vẫn luôn mang đến những bất ngờ thú vị. Gần đây lại vừa xuất hiện những ý kiến cho rằng sẽ có đến 3 phiên bản iPhone 8, trong đó phiên bản màn hình 5" sẽ mang rất nhiều điểm đặc biệt!
    Mới đây, trang web công nghệ nổi tiếng của Nhật Macotacara đã đưa ra thông tin cho rằng sẽ có một phiên bản iPhone 8 màn hình 5", và sẽ chỉ có phiên bản này mới được trang bị tính năng sạc không dây.

    Báo cáo mới của trang này cũng chỉ ra rằng trong các phiên bản phần mềm dành cho iPhone mới vẫn chưa xuất hiện tính năng sạc không dây, do đó rất có thể sẽ có một phụ kiện đặc biệt nào đó cho phép hỗ trợ tính năng này.

    Ngoài ra các nguồn tin hiện tại cũng cho biết có thể phiên bản 5 inch sẽ là model duy nhất được trang bị màn hình OLED và camera kép được sắp xếp theo chiều dọc. Các phiên bản còn lại sẽ là iPhone 8/8 Plus (hoặc có thể là iPhone 7s/7s Plus) với kích cỡ màn hình lần lượt vẫn là 4.7" và 5.5".

    Tuy vẫn còn chưa có gì rõ ràng, nhưng nếu thực sự xuất hiện một phiên bản iPhone đặc biệt thì chắc chắn các iFan sẽ phải "đứng ngồi không yên". Và chắc chắn sẽ còn rất nhiều thứ đáng trông đợi hơn nữa ở thế hệ iPhone tiếp theo này, chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!
     
    #1
  2. hoaanhtuc2825 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    13/2/17
    à quên nữa, bạn nào có nhu cầu mua iPhone 7 giá rẻ thì vào website suadienthoaiuytin.com.vn nhé
     
    #2
  3. vietuytin57 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/2/17
    Nơi ở:
    Thành Phố Hồ Chí Minh
    lâu lắm :v vãi cả chưa gì tính tới iphone 8 kkkk
     
    #3

Chia sẻ trang này