QC Ấn tượng dịch vụ cho thuê văn phòng tại Pax Sky 6 Building, quận 3

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tampdmsoft, 10/2/17.

  1. tampdmsoft Super Moderator Thành viên BQT Smod

    Tham gia ngày:
    11/3/14
    Nơi ở:
    tien giang
    Website lĩnh vực môi giới cao ốc văn phòng atareal.com chính thức ra mắt Pax Sky 6 Building quận 3, tòa cao ốc tổ hòa hợp văn phòng thương mại, sự phục vụ và tiện ích nội khu khép kín với chất lượng đẳng cấp.

    thị trường van phong cho thue quan 3 hiện đang có nguồn cung phong phú, dồi dào. tuy thế, lực hút phân khúc thực sự đổ dồn vào các tòa nhà mặt phố văn phòng có vị tí cao cấp, tiện ích hoàn chỉnh phục nhu cầu vận hành của khách hàng thuê. độc đáo, một số tòa nhà văn phòng cho thuê tại quận 3 sở hữu không gian cảnh quan rộng rãi, thoáng đãng cùng địa điểm thuận tiện đi giao thông luôn được khách hàng ưu tiên chọn lựa. Hội tụ đủ các yếu tố định cư, Pax Sky 6 Building quận 3 ngay từ khi ra mắt đã gây sự chú ý tới được sự để mắt tới của đông đảo thượng khách là đối tác trong và ngoài nước.

    nơi đẹp hút khách hàng, tầm nhìn lý tưởng

    [​IMG]

    địa điểm sinh sống ngoài đường Nguyễn Thị Minh Khai, văn phòng cho thuê ở quận 3 Pax Sky 6 Building có được điểm cộng dấu hiệu với khách hàng khi di chuyển hạ tầng địa điểm tại đồng bộ, hiện đại và mạng lưới đi thuận lợi. Việc tiệm cận một số tuyến đường lớn như CMT8 - Võ Văn Tần - Nam Kỳ Khởi Nghĩa giúp khách hàng thuê tại tòa nhà phố dễ dàng giao thông tới trung tâm quận 1 của thành phố cũng như kết nối các quận kế bên như quận 10, quận Bình Thạnh, quận 4, Quận Phú Nhuận,…

    khía cạnh khác, với nằm cách hồ con Rùa chỉ gần 300m và gần các công viên cây xanh kế bên, Pax Sky 6 Building quận 3 còn có được tầm nhìn rất là lý tưởng. Mỗi sớm, từ nội khu văn phòng hoạt động, quý khách thuê có biện pháp dễ dàng phóng tầm mắt ra công viên Lê Văn Tấm, một trong năm lá phổi xanh lớn nhất đô thị và hít thở không khí trong lành vị trí đây.

    Mặt khác, khu vực trung tâm ngày nay đang được đầu tư mạnh về hạ tầng cơ sở, trường học, trung tâm y tế, các bến xe buýt, các công viên lớn, các khu mua sắm, thương mại… tọa lạc ngay an cư tuyến đường trọng tâm quận 3, Pax Sky 6 Building quận 3 được thừa hưởng thập toàn hệ thống cơ sở vật chất, hạ tầng tân tiến này.

    Tiện ích đồng bộ, giá trị tranh đua

    ngoài ra hệ thống tiện ích ngoại khu đồng bộ, Pax Sky 6 Building quận 3 còn hội tụ hệ thống tiện ích nội khu cao cấp và vượt trội so với các tòa nhà mặt phố trong khu vực. Được xây dựng tại khu đất có diện tích lên tới gần 2000m2, tòa nhà phố tổ phù hợp văn phòng và dịch vụ thương mại đi lại các tiện ích đa dạng.

    độc đáo, Pax Sky 6 Building quận 3 còn là tòa căn hộ quận 3 hiếm có khi có riêng 2 tầng hầm đỗ xe với diện tích lên đến 4000m2, đây là điều chưa từng có trên các tòa cao ốc văn phòng nhỏ cho thuê quận trong khu vực trung tâm …

    Bên cạnh, tận dụng thế mạnh về tư vấn qui hoạch, ban quản lý cũng rất chăm chút cho việc đầu tư, qui hoạch và xây dựng cảnh quan tòa căn hộ. Với mật độ xây chỉ 46%, tòa nhà Pax Sky 6 Building dành giàu diện tích cho cây xanh, tuyến đường nội bộ, quán cafe sân vườn,... Pax Sky 6 Building Nguyễn Thị Minh Khai hứa hẹn sẽ giới thiệu một không gian làm việc thoáng đãng, nội thất, gần gũi với tự nhiên cho cộng đồng đối tác địa điểm đây.

    Dù sở hữu nơi cao cấp, tiện ích phong phú, nhìn ra hồ điều hòa nhưng tòa nhà Pax Sky 6 Building đang được chào cho thuê với mức giá cực hấp dẫn, chỉ từ 18usd/m2 (tương đương 24tr8 sắm được ngay văn phòng làm việc diện tích 60m2 bên trong tòa nhà). Với mức giá này, cơ hội sở hữu văn phòng xanh mơ ước trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với các khách hàng đang có yêu cầu văn phòng cho thuê giá rẻ quận 3 cho đơn vị của mình.

    Đến hết ngày 10/2/2017, thượng khách thuê văn phòng Pax Sky 6 Building quận 3 sẽ được tặng 1 năm phí service quản lý văn phòng thay cho lời chúc mừng năm mới đầu năm 2017 mà ban quản lý tòa nhà mặt phố trân trọng gửi tới thượng khách.

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

    đơn vị TNHH sự phục vụ BDS An Tâm

    Website: atareal.com/van-phong-cho-thue/quan-3.html

    Hotline: 0902 326 080
     
    #1

Chia sẻ trang này