Chia sẻ Vé máy bay đi tham quan bảo tàng Georges Pompidou, Paris

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kimngan06, 10/2/17.

  1. kimngan06 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/6/15
    Đặt vé máy bay đi Paris giá rẻ nhất tại Việt Nam của đại lý Thai Airways trên hành trình du lịch đến thủ đô Paris xinh đẹp, tham quan trung tâm văn hóa nghệ thuật và bảo tàng quốc gia Georges Pompidou.

    Giá vé máy bay đi Paris đến sân bay Charles De Gaulle chỉ từ 371 USD đến 693 USD / hành khách đối với các chuyến bay một chiều và khứ hồi.

    Đây là nơi du khách sẽ tìm thấy bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật hiện đại và đương đại lớn thứ hai trên thế giới với nhiều kiệt tác trên toàn cầu.

    Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại Quốc gia (MOMA), ở quận 4, có hơn 60.000 tác phẩm nghệ thuật sáng tác từ năm 1905 đến nay. Nơi đây lưu giữ một trong những bộ sưu tập kiệt tác hiện đại quan trọng nhất của Châu Âu, thể hiện phong trào nghệ thuật của trường phái dã thú, xu hướng lập thể, chủ nghĩa siêu thực và biểu hiện trừu tượng.

    Vị trí của bảo tàng cũng điểm thu hút du khách: bên trong Trung tâm Pompidou có kiến trúc đầy quyến rũ, ngay trên quảng trường Place Beaubourg, thuộc khu phố cùng tên. Tại quảng trường nổi tiếng này thường xuyên có biểu diễn kịch câm, âm nhạc và các hoạt động giải trí miễn phí khác.

    Trái ngược với mặt tiền bằng đá cổ điển của Louvre, Trung tâm Pompidou, do Renzo Piano và Richard Rodgers thiết kế, là một công trình hậu hiện đại được làm từ thép và kính. Công trình cũng gặp phải sự chỉ trích ban đầu khi khánh thánh vào năm 1977. Người Paris hoàn toàn không mấy ấn tượng với vẻ ngoài công nghiệp, “lộn ngoài” của tòa nhà. Các tiện ích của tòa nhà, như thang máy, đường ống nước và điều hòa nhiệt độ, được đánh mã màu và đặt bên ngoài tòa nhà để tăng thêm không gian bên trong. Ngày nay, Trung tâm Pompidou là biểu tượng cho sự sẵn sàng đón nhận cái mới của trung tâm văn hóa này.

    Thư viện chiếm ba tầng đầu của Trung tâm Pompidou và các hiện vật trưng bày của MOMA được đặt ở tầng bốn và tầng năm. Đến tầng năm để chiêm ngưỡng các tác phẩm từ năm 1905 đến 1965 (thời hiện đại), với các nghệ sĩ như Matisse, Dali, Miro, Kandinsky, Picasso và Pollock. Ở tầng bốn, du khách sẽ tìm thấy nhiều kiệt tác từ giữa những năm 60 đến nay (đương đại). Các triển lãm tạm thời, khoảng 30 triển lãm một năm, là một phần quan trọng trong lịch trình của bảo tàng. Chỉ có khoảng 850 kiệt tác trong bộ sưu tập cố định được trưng bày và chúng được xoay vòng mỗi sáu tháng.

    Những viên ngọc quý trong bộ sưu tập cố định bao gồm 65 tác phẩm của Picasso, biến MOMA trở thành một điểm đến thay thế lý tưởng—hay chuyến tham quan kèm theo—cho Bảo tàng Quốc gia Picasso, cũng ở Paris. Tại đây cũng lưu trữ nhiều bản in tiếp xúc và phim âm bản của Man Ray, trong số đó có nhiều bức ảnh chưa từng công bố mà nhiếp ảnh gia huyền thoại này đã chụp.

    Cùng với không gian triển lãm dành riêng cho trẻ em, Trung tâm Pompidou còn có một thư viện công cộng và IRCAM, một trung tâm nghiên cứu âm nhạc và thanh nhạc, một rạp chiếu phim, một vài phòng biểu diễn và toàn cảnh thành phố nhìn từ tầng sáu.

    Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại Quốc gia nằm gần các bến xe buýt, tàu hỏa và xe điện ngầm. Du khách không phải mua vé để xem các triển lãm cố định nhưng phải trả một khoản phí nhỏ cho các triển lãm tạm thời. Tại đây có một hiệu sách cùng một quán café phục vụ nhiều món ăn nhẹ. Bảo tàng mở cửa hàng ngày, trừ các ngày Thứ Ba và ngày 1 tháng Năm.
     
    #1

Chia sẻ trang này