QC Văn phòng cho thuê Satra Building, quận 1 hút khách nhờ giá rẻ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tampdmsoft, 9/2/17.

  1. tampdmsoft Super Moderator Thành viên BQT Smod

    Tham gia ngày:
    11/3/14
    Nơi ở:
    tien giang
    Trong năm 2016 phân khúc văn phòng cho thuê ở TPHCM đã có mùa làm ăn khá khả quan. giàu dự báo cho rằng, bước sang năm 2017 van phong cho thue quan 1 giá tốt sẽ tiếp tục là một trong một số phân khúc "gà đẻ trứng vàng" cho nhà phố đầu tư.

    tòa nhà Satra Building là tòa nhà văn phòng cho thuê tại quận 1 liền kề trung tâm đô thị, tọa lạc an cư một tọa lạc lý tưởng: mặt tiền đường Đồng Khởi, lưu thông thẳng trục đường sầm uất Nam Kỳ Khởi Nghĩa, liền kề trường quốc tế, cơ quan căn hộ nước...

    [​IMG]

    Tòa nhà mặt phố có quy mô 8 tầng, diện tích thường xuyên dùng lên đến 2655m2, trong đó diện tích xây dựng chỉ chiếm 37%, hơn 63% không gian còn lại dành cho cây xanh, và tiện ích.

    Đây cũng là 1 trong một vài tòa nhà phố văn phòng cho thuê duy nhất có hạ tầng, hệ thống điện âm đầy đủ, tiện ích nội khu đầy đủ như khu cây xanh, bãi đậu xe rộng rãi… Ngay trong ngày khai trương tòa nhà, đã có hơn 2000m2 diện tích văn phòng được khách hàng đặt cọc giữ chỗ, hiện diện một không gian vận hành tân tiến, sầm uất và nhộn nhịp.

    độc đáo, giá trị thuê văn phòng an cư văn phòng Satra Building quận 1 đang trên mức thích hợp lý so với phân khúc, chỉ từ 23usd/m2 với đầy đủ các diện tích thuê văn phòng đa dạng từ 55m2 đến hơn 200m2.

    Ngoài chính sách ưu đãi đặc trưng cho thượng khách định cư văn phòng Satra Building quận 1, thuê văn phòng “nhận vàng” ứng dụng cho các khách hàng thuê văn phòng tại 400m2 trong dịp đầu năm 2017.

    cùng với việc vô vàn tòa nhà phố tòa nhà văn phòng quận 1 cho thuê đang mọc lên, mở rộng quy mô thì sinh sống trung tâm quận 1 cũng chứng kiến vô số các căn nhà phố chuyển sang hướng văn phòng cho thuê. Được biết, tòa nhà phố văn phòng cũng sẽ có đầy đủ các tiện ích của một khu cộng đồng đối tác hiện đại với các service thuê sắm, y tế, giáo dục, vui chơi... cấp cao.

    Theo các chuyên gia phân phối, năm 2017 sẽ tiếp tục là một năm tăng trưởng ổn định của nền đất kinh tế tóm lại và phân khúc BDS nói riêng. Chính bởi thế, với thương hiệu nhà phố đầu tư, chất lượng sản phẩm, phong cảnh đặc biệt và các qui định vượt trội về hệ thống tiện ích, cao ốc văn phòng Satra Building là tòa căn hộ văn phòng cho thuê mang đến service thực lực nhất trong dịp đầu năm 2017.

    Mặc dù, năm 2017 được dự báo là một năm "thăng hoa" đối với phân khúc văn phòng cho thuê tại quận 1 tuy thế theo các chuyên gia phân phối chỉ đến với một vài tòa nhà mặt phố văn phòng nào cung cấp được các yếu tố về nơi trung tâm, có sự đi lại về các service hạ tầng mới cho thuê được hàng, còn các tòa nhà phố văn phòng ngoại ô, thiếu vắng các hạ tầng sự phục vụ vẫn khó cho thuê.

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

    đơn vị TNHH dịch vụ nhà đất An Tâm

    website: atareal.com/van-phong-cho-thue/quan-1.html

    hotline: 0902 326 080
     
    #1

Chia sẻ trang này