QC Cách lựa chọn quà sinh nhật cho bạn gái

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi congdong37, 8/2/17.

  1. congdong37 Hồ Quang Hiển Member

    Tham gia ngày:
    18/7/13
    Shop Quà Tặng Panda gift - Làm sao để tặng Món quá Sinh Nhật cho bạn gái một cách thật độc đáo và lạ mắt? Đó là điều mà không phải đấng nam nhi nào cũng có thể nắm bắt. “cách thức cho hơn của biếu”, của cho là cái gì thì đấy là vấn đề mà chính bản thân bạn sẽ phải tự mình chốt hạ dựa vào mức độ hiểu biết của bản thân bạn đối với bạn gái. Còn cách cho như thế nào, bài viết này sẽ nói sơ lược về việc mà các đấng nam nhi thường luôn phạm lỗi để chúng ta có khả năng rút kinh nghiệm trong việc tặng những món quà cho những người khác, nhất là người yêu của bạn.
    [​IMG]
    1/ lựa chọn quà thận trọng

    Vì Sao người ta lại nói “ của thì ít nhưng lòng thì nhiều ”? Bởi vấn đề đặt cả tấm lòng vào những món quà tặng đó mới là điều đáng trân trọng, bạn phải lựa chọn Quà Tặng ý nghĩa cho bạn gái thật cẩn thận, dù cho nó là gì đi nữa thậm chí là một con thú bông giá vài chục ngàn. Trường hợp nếu như bạn thiếu quan tâm trong vấn đề chọn quà, chúng ta sẽ không thể nào kiếm được Quà tặng vừa lòng, nhưng nếu bạn thực sự chú tâm vào quá trình lựa chọn quà, thì cho dù Món quà tặng có là những gì đi nữa, thì nó cũng sẽ là cả tấm lòng thành của bản thân bạn so với người nhận quà.
    2/ Tính cách là mối thù truyền kiếp

    Từ đâu mà ra cái điều “ Thói quen là mối thù truyền kiếp ” này? Đó chính là lúc bạn tặng chung 1 Món quà vào cùng 1 thời điểm theo chu kỳ. Lấy ví dụ mỗi một buổi sáng bạn đều dành tặng nàng một bông hoa trong nhiều ngày liên tiếp, điều ấy sẽ tạo thành Tính cách, và gây nên 1 sự hết sức nhàm chán. Hãy khiến cho nàng cảm nhận thấy hứng khởi và thích thú, bằng phương pháp tặng cho nàng nhiều Quà tặng khác nhau, vào nhiều thời điểm không giống nhau. Bây Giờ, hãy đưa cho nàng một bông hoa vào sáng sớm, hôm sau thì đưa cô ấy đi xem phim vào buổi tối, ngày sau thì có thể không làm gì. Với các cách làm như thế, chắc hẳn nàng luôn trong hoàn cảnh tim đập loạn xạ, mong chờ bạn, không hiểu Bây Giờ bạn sẽ mang lại điều ý nghĩa gì cho bản thân mình.
    3/ Giá trị Món quà hợp túi tiền

    Khi mà chính bản thân bạn chưa đi làm, thì tiền đâu để mà mua Quà tặng nhân dịp sinh nhật tặng người con gái mà bạn yêu vào trong ngày lễ sinh nhật ? chẳng phải là xin ba mẹ à ? Còn nếu bạn mới đi làm việc, hoặc tài chính kinh tế không quá dư dả nhiều, vấn đề mua một Món quà tặng có Giá trị lớn rất có thể sẽ khiến cho bạn nguyên 1 tháng không còn gói mỳ để mà ăn. Hãy chọn Những Món quà với cân đối tài chính thật hợp lý và phù hợp, tránh việc hoang phí quá nhiều mà làm cho ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống của chính mình.
    4/ ý nghĩa Món quà tặng mang tới

    Dù cho bạn tặng cái gì, nếu bạn tự thân lựa chọn và đặt tấm lòng vào đấy, thì Món quà của bạn phải có ý nghĩa và bất ngờ nào đấy. Hãy lựa chọn Những Món quà mang đến ý nghĩa và bất ngờ đơn giản, chưa được quá khó hình dung như Món quà tặng thể hiện niềm tin trong tình yêu, hoặc có thể là Món quà tặng mang đến một kỷ niệm giữa hai bạn. Đừng tặng những món quà mà họ phải hỏi bạn Món quà đấy có ý nghĩa và bất ngờ gì sau 1 khoảng thời gian dài không thể hiểu được, in như bạn đã và đang thách đố trí não của họ vậy.
    5/ Món quà tặng mang tính bất ngờ

    Những Món quà tặng mang tính chất bất ngờ và ý nghĩa sẽ dễ mang lại được ấn tượng sâu sắc trong người nhận. cao nhất, bạn nên tặng 1 Quà tặng mà bạn gái bạn không có khả năng ngờ đến, nhưng nếu không, hãy đặt các thứ nhỏ nhắn, gây hài vào trong số đó. Nếu điều ấy bạn cũng không thể xử lý được, thì bắt buộc phải tạo ra sự bất ngờ và ý nghĩa trong cách tặng món quà, Ví dụ như bịt mắt, và bắt bạn gái bạn chỉ được sờ rồi đoán tên Quà tặng, hoặc là làm nó trở thành một trò chơi hướng dẫn nhỏ để dẫn tới Món quà như trong phim Nước Hàn, Các điều ấy sẽ khiến cho người nhận quà có cảm xúc hồi hộp và tò mò và hiếu kỳ hơn về Món quà tặng được nhận và chắc rằng sẽ có ấn tượng sâu sắc hơn với bản thân mình như thể Món quà.
    5 vấn đề trên đây chỉ là sơ lược rất bé về cách tặng Quà tặng nhân dịp sinh nhật cho bạn gái, nhằm hỗ trợ cho bạn rất có khả năng lấy điểm trong mắt nàng. Hãy đọc bài viết thật kỹ, và đừng bao giờ bỏ sót vấn đề nào, nó chắc chắn sẽ giúp 2 bạn có thêm nhiều hơn với nhau Các hồi ức thật tuyệt vời vào ngày sinh nhật và thêm phần thắm thiết hơn trong tình cảm giữa 2 người. Chúc các bạn niềm hạnh phúc !
     
    #1

Chia sẻ trang này