QC Hé lộ thông tin giá thuê văn phòng Fosup Building, quận Tân Bình

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tampdmsoft, 8/2/17.

  1. tampdmsoft Super Moderator Thành viên BQT Smod

    Tham gia ngày:
    11/3/14
    Nơi ở:
    tien giang
    thị trường cao ốc văn phòng cho thuê năm 2017 được giàu phân phối dự đoán sẽ tăng trưởng ổn định. Đó không chỉ là cơ hội mà còn là thách thức cho tất cả các thị trường hạng a, b, c.
    Trong thời gian đầu tiên năm, van phong cho thue quan tan binh phát triển mạnh ở thị trường cấp cao. Tỉ lệ văn phòng cho thuê cao cấp tăng lên rõ rệt từ 10% thị phần lên 27% trong nửa đầu 2017.
    Theo bộ phận nghiên cứu kỹ thị trường một công ty phân phối lớn an cư Tp.HCM, năm 2017 đã có dao động 120.000m2 diện tích văn phòng mới được tung ra thị trường, tính thanh khoản khá tốt khi đạt mức tiêu thụ 87% diện tích.
    “Hốt bạc” từ đầu tư văn phòng cho thuê
    [​IMG]
    Văn phòng cho thuê trên đang nổi sóng nhờ sức hấp dẫn từ chính sách cam đoan lợi nhuận của ban quản lý tòa nhà mặt phố.
    Báo cáo mới đây cho thấy, năm 2016, thị trường cao ốc tòa nhà văn phòng quận tân bình cho thuê chứng kiến sự phục hồi và bùng nổ sinh sống 3 khu vực: quận 1, quận 3, quận phú nhuận với 132 tòa căn hộ văn phòng được cho ra thị trường thị trường đã cung ứng hơn 65.000m2 diện tích văn phòng cho thuê.
    Theo dự báo, giai đoạn 2017-2018, khu vực Tân Bình sẽ chấp nhận thêm giàu loại sản phẩm cao ốc văn phòng đang triển khai, chứng kiến sự phát triển mạnh của nguồn cung.
    Văn phòng giá rẻ lên ngôi
    một phần nhỏ công ty môi giới tiên đoán mật độ hấp thu cao trong GĐ 2017-2018. Hiện tỉ lệ này vào dao động 40-50% nhưng có cách sẽ tăng thêm 60% vào năm 2017.
    2 lý do khiến thị trường văn phòng cho thuê hạng b, c sẽ là thị trường vàng trong năm 2017. Một là, nhu cầu rất cao chiếm dao động 65-70% phân khúc. khía cạnh khác, do nguồn cung đẳng cấp bão hoà, nhiều “nhà đầu tư” nhảy vào thị trường này chắc chắn sẽ tăng trưởng mạnh mẽ.
    tuy vậy, dự báo năm 2017 thị trường tòa nhà văn phòng quận tân bình cho thuê sẽ lên ngôi. thị trường được kỳ vọng sẽ sôi động, độc đáo là sự tăng trưởng trở lại của thị trường văn phòng giá thấp, nhà phố văn phòng. Chẳng hạn van phong cho thue quan tan binh Fosup Building đưa tin xây 8.000m2 diện tích văn phòng cho thuê có giá cả từ 9-10usd/m2…
    Văn phòng cho thuê có khả năng tạo “sóng”
    Theo báo cáo thị trường TP.HCM cuối 2016 và dự báo thị trường BDS năm 2017 của Atareal.
    Công tác phát triển cơ sở hạ tầng sẽ hỗ trợ những khách di chuyển thuê lần thứ nhất khi đưa đến đi đến thuận lợi hơn giữa các quận trung tâm và các quận ngoại thành.
    cho nên, năm 2017 được nhiều độc quyền gia phân phối tiên liệu thị trường văn phòng cho thuê định cư các quận ngoại thành sẽ có năng lực tăng trưởng cao.
    Atareal cho biết một ít quận trọng tâm về văn phòng cho thuê tại TP.Hồ Chí Minh như quận 1, 3, tân bình, phú nhuận, gò vấp… giá trị văn phòng cho thuê giá rẻ quận tân bình tăng mạnh từ 10 – 25%. vì thế, văn phòng cho thuê các quận vùng ven TP. Hồ Chí Minh được tiên đoán sẽ bắt mắt mạnh nguồn vốn của giới đầu tư trong năm 2017.
    Tổng nguồn cung toàn phân khúc van phong cho thue quan tan binh ở Tp.HCM đạt xấp xỉ 35.000m2 diện tích, tăng 3,7% so với quý trước. Lượng hàng ra hàng thị trường được tăng 134% so với quý trước với 2.500 bán được thực hiện, trong đó 58% là văn phòng nhà.
    hơn nữa, tính thanh khoản cũng đang tăng rõ rệt. Theo Atareal, giá cả văn phòng cho thuê trong năm 2017 tăng gần 15% so với cùng kỳ năm trước, độc đáo là các địa điểm tại như Tân Bình hay Phú Nhuận. Đây cũng sẽ là tiền đề để thúc đẩy các chuyển nhượng thứ cấp thị trường văn phòng nhỏ cho thuê quận tân bình trong thời điểm tới.
    Mọi chi tiết vui lòng gọi điện thoại doanh nghiệp TNHH dịch vụ nhà đất An Tâm:
    Website: atareal.com/van-phong-cho-thue/quan-tan-binh.html
    Hotline: 0902 326 080
     
    #1

Chia sẻ trang này