QC Những mẫu đồng hồ cao cấp giá thành tốt cho bạn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi chautuanpro91, 4/2/17.

  1. chautuanpro91 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/5/15
    Nơi ở:
    HaNoi
    Nếu với phụ nữ những chiếc đồng hồ được sử dụng để nhằm lớn nhất là thời trang thì với cánh máy râu những cỗ máy thời gian không chỉ đơn thuần là như vậy. Đồng hồ là phụ kiện thể hiện cá tính, đẳng cấp và là thú chơi trí tuệ của những người đàn ông trí tuệ. trên thế giới có khá nhiều nhãn hàng cho ra mắt nhiều siêu phẩm được thích thú. Thế nhưng phải nói tới những chiếc đồng hồ dưới đây bởi chúng là mơ ước của nhiều cánh mày râu.
    Chiaki.vn chuyên cung cấp đồng hồ thời trang chính hãng giá cả tốt nhất
    chiếc đồng hồ Xetum Kendrick


    chiếc đầu tiên mà tôi muốn gửi tới là Xetum Kendrick, một cái tên khá lạ, nhưng đây cũng là một trong những thương hiệu Thụy Sĩ. chiếc đồng hồ này là sản phẩm bắt mắt, tươi trẻ, nhưng chính vì phần dây nhiều màu sắc làm nên ấn tượng đầu tiên là không cần phải sản phẩm nhiều tiền cho lắm, nhưng nó cũng có giá lên tới 995$ tức là hơn 20 triệu VND.

    [​IMG]
    >>đồng hồ nữ michael kors
    Cỗ máy thời gian này có kích thước mặt 40mm, và độ dày lên tới 11mm. Nên nhìn thẳng thì Mẫu mã rất thanh thoát nhưng nhìn ngang thì lại hơi thô. Máy dùng là Eta 2824-2 với 25 chân kính, tần số qua lại rơi vào 28800vph khả năng trữ cót là 38h.

    sản phẩm đồng hồ Longines HydroConquest

    Cái tên tiếp đến phải nhắc tới là chiếc đồng hồ Longines HydroConquest, về khoảng giá thì Longines khá khó xếp, thực ra có thể hiểu là Longines thì dưới Omega và trên Tissot. Và chiếc này nằm trong dòng lừng danh của Longines, và sẽ dành cho ai thích lặn. Với màu xanh thẳm và vòng Benzel bản to nó chính xác là một trong những diver watch với khả năng chống nước 300M.

    [​IMG]

    nổi tiếng hơn sản phẩm thứ nhất nhưng bộ máy bên trong thì 2 thương hiệu này đều giống nhau, Longines sử dụng bộ máy longines calibre l633, nhưng thực chất đây là cách đặt tên thôi còn làm từ Eta 2824-2 nên mọi chỉ số đều bằng với chiếc thứ nhất. Và 1000 USD thực ra chỉ giúp cánh máy râu mua được chiếc đồng hồ nhẹ đô nhất trong bộ sưu tập này, còn khi về nước ta thì thường chúng có giá trên 30 triệu đồng.

    chiếc Victorinox Swiss Army Airboss Mechanical Ref. 241720 Watch Review

    chiếc đồng hồ tiếp theo sẽ là sản phẩm đồng hồ được cho vào chừng ngắm để sở hữu, thật sự là như thế vì nó đẹp và chất. Đó là sản phẩm Victorinox Swiss Army Airboss Mechanical Ref. 241720 Watch Review, nhãn hiệu Victorinox là một nhà sản xuất lừng danh về 2 thứ, họ chế tạo dao dùng cho quân đội và đồng hồ.

    [​IMG]

    Và những sản phẩm đồng hồ nhãn hiệu làm ra đều thống nhất theo cá tính quân đội, bụi bặm, lì lợm và vô cùng nam tính. Nên không phải ngẫu nhiên mà chiếc đồng hồ này lọt vào Top 10 đồng hồ ấn tượng của Basel World 2015. chiếc đồng hồ này có kích thước mặt 42 mm, dày 11mm, mạ pvd đen lì, cực khỏe, dạ quang của sản phẩm đồng hồ này rất trâu bò, có khả năng chịu nước 100m. Và nó đẹp ở cả phần Case sau, máy lộ cơ dùng máy eta 2892, cùng dây nato bụi bặm.

    sản phẩm đồng hồ Tissot Visodate

    [​IMG]
    >>đồng hồ orient chính hãng
    sản phẩm thứ 4 là dòng Tissot Visodate với khoảng tầm giá trung bình của chính nó khoảng 650USD, sử dụng máy eta 2836-2 với 28800 vph. ưu điểm của sản phẩm đồng hồ này là nhà sản xuất thân thuộc với người Việt, khi đeo dễ dàng khá nhiều người nhận ra, chứ mấy chiếc kia thì khó mà người khác biết. Về Kiểu dáng thì dòng này lấy cảm hứng từ dòng vintage, đồng hồ nhìn khá cổ điển, đơn điệu nhưng tạo được sức hút.

    sản phẩm Seiko Black Monster SRP 307

    [​IMG]

    Cái tên cuối cùng, sản phẩm Seiko Black Monster SRP 307, bộ máy xù xì to bản nhất trong top 5 nhưng lại có giá bán phải chăng nhất. dòng này định giá khoảng 500 USD. Nhìn bề ngoài Thiết kế sẽ thấy ngay là dòng lặn rồi, Mẫu mã rất hầm hố với size mặt lên tới 45mm, chịu nước 200m, mặt kính cứng hardlex độc quyền của Seiko, cùng cỗ máy inhouse 4r36 của hãng. Con quái vật đen này nặng 180g, tuy là sản phẩm của Seiko nhưng lại không thấy quá phổ biến tại Việt Nam, nhưng dù sao vẫn là cái tên xứng đáng để cân nhắc và lựa chọn

    Thật là những cỗ máy thời gian thu hút cánh mày râu phải không? Vậy với lượng tiền dưới 1000 USD ai bảo là không có được hàng khủng, nếu có tiền thì bác sẽ chọn chiếc nào trong 5 cái tên được kể ở trên?
    Mọi thông tin chi tiết các sản phẩm đồng hồ trên xin truy cập website chiaki.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này