Chia sẻ Những yếu tố quyết định sự trung thành của khách hàng

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi minh_subiz, 16/11/15.

  1. trinhsky9x PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    20/4/16
    Một khi mà khách hàng cũ quay lại mua sản phẩm của mình thì y như rằng mình mới trúng số zay. Từ đó mình sẽ có động lực và quyết tâm hơn trong công việc của mình.
     
    #29
  2. Riviera PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/6/15
    Nơi ở:
    Sài Gòn city
    Chất lượng dịch vụ khách hàng + chất lượng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu.
    Ngoài ra mình thấy giá cả cạnh tranh cũng không kém phần quyết định. Cùng là 1 sản phẩm- cùng chính sách nhưng giá bên nào rẻ hơn thì chọn mua. Chưa kể nhiều khi còn có promotion, khuyến mại các kiểu, khách thích lắm.
    Giữ chân khách hàng không phải là đơn giản.
     
    #30
  3. 1naichuoi9 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    14/7/16
    Mình thấy ở việt nam giá cả, chi phí sẽ quyết định sự trung thành của khách hàng
     
    #31
  4. gamehayst Trial Moderators

    Tham gia ngày:
    8/10/13
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nói chung sự trung thành của khách thì gồm nhiều yếu tố khác nhau. Giá cả, chất lượng hậu mãi luôn là vấn đề cần qtâm
     
    #32
  5. MongCam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/7/16
    giờ thấy muốn thu hút được khách hàng thì trước hết là về chất lượng sau đó là giá cả và cả phong cách phụ vụ ữa
     
    #33
  6. hocseogame PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/11/15
    Có nhiều điểm mới trong cách seo này nhỉ
     
    #34
  7. jamesross PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/8/16
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Tạo ra những cái mới để thu hút sự chú ý của khách hàng, bên cạnh đó là chất lượng của sản phẩm và dịch vụ
     
    #35

Chia sẻ trang này