Chia sẻ SEO chỉ biết spam

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi Tran Sanh, 22/12/16.

  1. duongbinh2d PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/6/14
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Mình không biết bạn bao nhiêu tuổi, thời gian bạn đi làm đã bao lâu. Tuy nhiên mình cũng chia sẻ thêm một chút. Không gì tốt nhất trong cuộc sống đó là được làm những việc mình thích, mình có vốn kiến thức am hiểu về nó và quan trọng nhất là làm cho chính mình.
    1. Làm việc mình thích: nó sẽ cho bạn nghị lực để tìm cho mình một con đường đi đúng đắn nhất.
    2 Vốn kiến thức, sự am hiểu về sản phẩm, về nghành mà bạn chọn: nếu bạn không có sự am hiểu nhất định về một thứ gì đó, một mặt hàng nào đó thì xin can bạn, không nên làm vội. Hãy làm từ những cái mình biết.
    3. Làm cho chính mình: cái này chia sẻ vui cùng các bạn. Tuổi kiếm tiền củ mình có lẽ cũng được 12 mùa xuân rồi. Mình xuất thân từ 1 thằng bán hàng kênh OH của một nhà phân phối sữa dutch lady, cái cảm giác ngày đầu kiếm tiền hừng hực khí thế, từ một thằng nhân viên bán hàng rồi leo dần lên các vị trí, cho đến thời điểm làm ASM của một công ty thuộc tập đoàn Nhật Bản ( cái tập đoàn xây một cái chợ to đùng bên Long Biên mà mọi người hay dẫn gấu vào đó ăn gà rán rồi chụp ảnh tự sướng đó :D).
    Bài học rút ra là: không phải thằng sếp bạn không biết bạn đang làm gì đâu. Nó thừa hiểu đó chứ. Tuy nhiên trong thời điểm bạn còn tạo ra giá trị thặng dư thì còn có thể giữ, khi công việc và nhu cầu công ty đến thời điểm nào đó mà hắn đã thấy bão hòa thì một việc ắt sảy ra đó là :" em seo những từ khóa cạnh tranh nào, sao anh không thấy". Khi bạn ra đi sẽ có một ông trẻ hơn lao vào nhưng mức lương chỉ bằng một nửa mức lương trước đây bạn có mà vẫn đảm bảo được công việc. Đừng đánh giá thấp ông sếp bạn. Tất cả đều có sự tính toán qua từng giai đoạn phát triển của công ty. Thế nên người ta mới gây dựng được cơ đồ. Vậy nên bạn mới phải đi làm thuê.
    Có một câu nói của ông sếp mình quý nhất chia sẻ luôn: " chung quy cuộc sống đúc kết bằng một chữ bán, mày có sức thì bán sức và nghề nên làm là phụ hồ, mày có chí thì bán chí, công việc nên làm thằng bán hàng, và để bán hàng thật tốt kiếm ra thật nhiều tiền thì phải sử dụng nhiều thằng có chí óc nó bán hàng cho. Còn nếu mày không có gì thì tốt nhất đừng làm gì"
    Mà có nhiều thứ bán không ai mua, cho chưa chắc đã nhận chứ đừng nói bán - Giờ ngẫm lại thấy vẫn đúng.
    Tuy nhiên để bán tốt nhất vẫn là bán cho mình. Nhưng mình khuyên các bạn, hãy trải nghiệm đi đã, hãy đi ra xã hội đi, cho nó vả nát mặt ra rồi đếm về vắt tay lên trán khóc đi đã. Bỗng dưng bạn sẽ có được nhiều thứ. Đừng nghe mấy quyển sách vẫn luôn nói "làm giàu không khó" xin thưa rằng làm giàu không khó mà là quá khó nếu bạn không có kĩ năng và kinh nghiệm cộng với chút may mắn ( may mắn là thời điểm).
    Đừng ảo tưởng giữa cái người ta làm được để rồi mình sẽ làm theo. Mình vẫn khuyên các bạn hãy cứ làm đi nhưng đừng mù quáng. Rồi lại " hai bàn tay trắng gây dụng một đống nợ".
    Một vài chia sẻ vui.:D
     
    #15
    kitanookami and SEO có gì vui like this.
  2. dichvukienvang PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/11/16
    spam cũng là một nghệ thuật, không spam mà muốn làm SEO thì e rằng hơi khó, phải có một team mạnh may ra mới làm ổn được.
     
    #16
  3. hoclamseohn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/6/16
    Nơi ở:
    Thanh Hóa
    Bây giờ là thời của seo nội dung rồi cứ bài viết chất thì lên thôi còn spam thì phải có nghệ thuật chứ không đi tràn lan như trước được đâu mà bị anh gồ cho ra đảo ngay
     
    #17
  4. feedingtea PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/10/15
    Điều này hoàn toàn không chính xác nhiều người bên mình đâu phải là chỉ có spam. Họ làm rất bền vững và gần như không bị ảnh hưởng gì nhiều bởi các thuật toán.
     
    #18
    SEO có gì vui thích bài này.
  5. manchi PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    15/12/16
    tự mở doanh nghiệp ha
     
    #19
    SEO có gì vui thích bài này.
  6. Yumei PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/9/16
    Nơi ở:
    855 Hồng Bàng p9 quận 6
    Sự thật bản chất của SEO là spam nhưng mà với cường độ vừa phải thôi
     
    #20
    SEO có gì vui thích bài này.
  7. rosestorm PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/11/16
    Giỏi như chủ thớt thì tự đứng ra kinh doanh đi. thằng bạn em làm code ở đà nẵng được mấy năm rùi về xây được nhà. Bây giờ nó tự lập công ty rùi
     
    #21
    SEO có gì vui thích bài này.

Chia sẻ trang này