QC Cách chọn ấm chén có màu sắc hợp phong thủy

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi decon28, 2/11/16.

  1. decon28 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/6/16
    Để có một bộ ấm chén trong nhà nó cũng có nhiều yếu tố ảnh hưởng, bộ ấm chén trong nhà bạn không đơn giản chỉ là để bài trí mà còn thể hiện được màu sắc cuộc sống gia đình qua từng món ăn, từng không gian trong gia đình bạn. Việc chọn màu sắc ngôi nhà bạn theo phong thủy là một trong yếu tố quan trọng quan tâm hàng đầu để trang trí không gian bạn mang lại tài lộc, may mắn, bình an và thu hút cái nhìn thị giác cho đến cảm xúc của người khác khi nhìn vào.

    Theo như thuyết ngũ hành thì Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ sẽ sẽ tương ứng với những màu sắc khác nhau vì vậy bạn cần chọn lựa thật kĩ bộ ấm chén phù hợp vừa đẹp mắt, hợp phong thủy và mang lại sự thành công trong cuộc sống, sự nghiệp của mình.

    [​IMG]

    Với những người mệnh Thổ thì tương khắc thì Hỏa sinh Thổ vì vậy bạn nên trang trí nhà có màu vàng và tô điểm thêm những bộ ấm chén có màu đỏ, tím là sự lựa chọn phù hợp, đồng thời cũng tránh các vật dụng có màu xanh là những vật không tốt cho phong thủy.

    Theo nguyên tắc thì những người mệnh Kim nên trang trí nhà mình theo tông màu trắng là chủ đạo. Ngoài ra Thổ sinh Kim, và Hỏa thì khắc Kim nên bạn có thể những bộ ấm chén màu sắc hợp với màu vàng trong nhà, tránh những màu sắc quá nổi bật như đỏ, tím vì nó đại diện cho mệnh Hỏa.

    Người mệnh Thủy thì hợp với màu đen và xanh lam, bạn nên chọn những tông màu sáng để hài hòa trong nhà hơn. Ngoài ra thì Kim sinh Thủy và Thổ khắc Thủy nên những bộ ấm chén màu trắng có thể là những sự lựa chọn tốt nhất tránh màu vàng của Thổ.

    [​IMG]

    Những người mệnh Mộc thì phù hợp với màu xanh như xanh lá, xanh nước biển. Tuy nhiên màu xanh là màu sắc khá đặc biệt nên ít sử dụng để trang trí nhà. Nếu muôn trang trí nhà hợp phong thủy thì nên chọn cách như trồng những cây xanh trang trí trong nhà để hài hòa hơn. Bạn cũng có thể chọn những bộ chén có hoa văn màu sắc cây cỏ thiên nhiên tạo cảm giác thoải mái, gần gũi. Trong phong thủy, vì Thủy sinh Mộc nên người mệnh này có thể sử dụng các màu sắc đen, xanh lam để trang trí thêm nhưng Kim khắc Mộc nên không nên chọn những bộ ấm chén co màu trắng tinh để trang trí.

    Và với mệnh Hỏa thích hợp với những bộ ấm chén màu sắc tươi sáng, chói như màu đỏ hoặc tím để trang trí nhà sao cho hợp phong thủy. Bên cạnh đó bạn có thể trồng thêm cây xanh để hài hòa, cân bằng nhà bạn nên tránh màu đen, xanh lam do Thủy khắc Hỏa. Do đó bạn nên chọn những món đồ gốm sứ phù hợp để làm tăng thêm vận khí, tài lộc, may mắn và bình an cho gia đình bạn.

    Ngoài ra, các bạn có thể đến với cửa hàng gốm sứ bát tràng của chúng tôi để được các chuyên gia tại đây hướng dẫn các bạn để chọn được bộ ấm chén hợp với phong thủy của bạn nhất nhé.

    GỐM SỨ HOÀNG GIA
    HCM: 193 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, TP.HCM
    Hà Nội: Xóm 4, Xã Bát Tràng, Huyện Gia Lâm, Hà Nội
    Email: info@gomsuhoanggia.vn
    Hotline: 0947.836.567 (Mr.Long)
     
    #1
  2. Giang Nguyễn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/10/16
    Bây giờ đến ấm chén cũng có phong thủy nữa cơ à. Sau này có điều kiện phải nghiên cứu về cái này mới được
     
    #2

Chia sẻ trang này