8 quy tắc để tạo ra một từ vựng cho Website WordPress của bạn

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi saomai, 27/10/16.

  1. saomai PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/10/16
    Beatrice Gamba
    Trong blog bài chúng tôi sẽ thảo luận làm thế nào các web ngữ nghĩa đã thay đổi kinh nghiệm của chúng tôi trên internet, cả hai là người sử dụng và biên tập viên, và tại sao việc xây dựng một vốn từ vựng của các khái niệm cho trang web của bạn có thể cần thiết cho doanh nghiệp của bạn và rất dễ dàng để làm, có một WordPress đơn plug-in: WordLift.
    Ngữ nghĩa gì? Có gì trong It For Me
    Các web ngữ nghĩa có thể được định nghĩa như một mạng lưới dữ liệu. Nó bắt nguồn từ sự chuyển đổi của trang Web vào một môi trường mà trong đó công bố các tài liệu mang theo một "mặt ẩn", một lớp bên trong của dữ liệu thường được gọi là siêu dữ liệu: Đó là năm 2009 khi phát minh ra web, Tim-Berners Lee yêu cầu tất cả mọi người để giới thiệu các thông tin ngữ nghĩa cần thiết để giúp máy hiểu thông tin được công bố.
    [​IMG]
    Bối cảnh xung quanh mỗi bộ siêu dữ liệu là những gì tiết lộ cho công cụ tìm kiếm mục đích của người sử dụng. Từ đó có thể có nghĩa là những thứ khác nhau để người khác hoặc vào thời điểm khác nhau: ví dụ, gõ khoai tây chiên tại 8:00 trên một máy tính xách tay có thể tải kết quả khác nhau hơn nếu tìm kiếm tại 20:00 từ một điện thoại thông minh. Các bối cảnh cung cấp cho các gợi ý của một mục đích rõ ràng: vào buổi sáng bạn chỉ có thể tò mò về từ vựng, lý do tại sao nó được gọi là tiếng Pháp, vv trong khi đó vào buổi tối bạn có thể muốn tìm nơi phục vụ các món khoai tây tốt nhất của bạn thị trấn hoặc đặt hàng trực tuyến. Các cấu trúc siêu dữ liệu đằng sau cả các trang cho phép công cụ tìm kiếm để phù hợp với ý định của người sử dụng bối cảnh hóa 'với kết quả hữu ích nhất.
    Các web ngữ nghĩa làm tăng đáng kể khả năng được cung cấp bởi thế giới trực tuyến, làm cho nó dễ dàng hơn cho phần mềm để tổ chức và phân loại nội dung. Công cụ tìm kiếm là một ví dụ hoàn hảo như họ siêu dữ liệu đòn bẩy để cung cấp các kết quả từ phù hợp nhất trở đi: phù hợp với doanh nghiệp được lựa chọn theo các siêu dữ liệu mà mỗi trang thể hiện, vì vậy bạn phải cấu trúc trang của bạn một cách chính xác nếu bạn muốn để xếp hạng trên Google, với quyền các thông tin và kết nối hoàn hảo với chủ đề trang khác '.
    Năm 2001, Tim Berners-Lee dự kiến web để trở thành ngữ nghĩa sớm; 15 năm sau, chúng tôi được chứng minh sự thay đổi mà web ngữ nghĩa được áp đặt và tận hưởng những lợi ích.
    Nội dung của trang web của bạn phải tuân theo khái niệm mới này của một web có tổ chức cũng như; đúng nội dung tổ chức cung cấp một trải nghiệm điều hướng tốt hơn, thứ hạng công cụ tìm kiếm cao hơn và sự tham gia của bạn đọc. Nhưng làm thế nào để làm điều đó và làm thế nào nó có thể có ích cho đối tượng mục tiêu của một trang web?
    Đây là nơi WordLift đến trong tầm tay. WordLift là một plug-in cho WordPress giúp bạn tạo, tổ chức và làm đẹp các nội dung của các trang web của bạn, blog và bất kỳ sản phẩm biên tập kỹ thuật số. Plug-in này sẽ đưa bạn bằng tay trong toàn bộ quá trình của việc tạo ra, viết và xuất bản nội dung của bạn, và siêu dữ liệu gắn liền với nó.
    Trong khi bạn đang viết, WordLift phân tích các điều khoản sử dụng và xác định các ảnh có ý nghĩa nhất dựa trên bối cảnh của bài viết; các khóa-từ được gợi ý trong các hình thức của các thực thể, các khái niệm bạn nên tập trung vào đó là rất quan trọng đối với đối tượng mục tiêu của bạn. Đối với từng đối tượng bạn chọn, một trang cụ thể bằng văn bản và hình ảnh được tạo ra, để độc giả có thể đào sâu vấn đề này; các plug-in rút tài liệu này từ bách khoa toàn thư phổ quát mà là web, chính xác hơn là từ sự giàu có của dữ liệu mở có sẵn, và các cấu trúc nó trong dạng các trang web làm giàu với các đánh dấu Schema.org, hệ thống phân loại được sử dụng bởi Google và tất cả công cụ tìm kiếm khác trên thế giới. WordLift thêm các đánh dấu Schema.org đến trang để làm cho nó SEO thân thiện và có thể đọc được bằng máy tính.
    Tập hợp tất cả các trang thực thể bạn tạo ra, hình thành từ vựng của các trang web của bạn, đã được liên kết để mở từ vựng dữ liệu trong các trang web.
    Mục đích của các từ vựng là để tổ chức nội dung cho một khán giả đề cập trong đó gồm có personas; để kết nối với từng nội dung cho người khác tùy thuộc vào bối cảnh; để tối ưu hóa nó cho công cụ tìm kiếm để xếp hạng cho các độc giả quan tâm, hay chính xác hơn, để khán giả mục tiêu của trang.

    Làm thế nào để tạo một từ vựng
    Một từ vựng tốt nên chứa 70-80 đơn vị để bắt đầu, nhưng nơi để giải nén nó từ đâu? Mà các thực thể hoặc từ khóa nên là một phần của từ vựng?

    • Hãy suy nghĩ về khán giả của bạn đầu tiên - thực hiện một nghiên cứu từ khóa cơ bản cũ tốt có thể giúp bạn hiểu được các độc giả của mình; phân tích mô hình và xác định các ý đồ của các tìm kiếm trên Google, có thể giúp bạn xác định không chỉ các mục tiêu của bạn, nhưng 10 hoặc 100 hoặc 1000 độc giả một tháng bạn cần phải thực hiện một sự khác biệt trong kinh doanh của bạn (tìm hiểu thêm về chủ đề này trong bài viết này từ Blog tư vấn của chúng tôi và công việc chúng tôi đã làm trong ngành công nghiệp du lịch cho Hội đồng Nhà nước Salzburg du lịch). Khi đúng đối tượng được nhắm mục tiêu, nó rất dễ dàng để xây dựng một tập hợp các khái niệm mà cuối cùng sẽ trở thành thực thể trong vốn từ vựng của bạn định kỳ.
    • Ma quỷ là trong các chi tiết - Nhìn kĩ mô hình kinh doanh của bạn và vào những gì thực sự làm cho một sự khác biệt. Một đại lý bất động sản làm việc trong một khu phố ưa thích phải biết không chỉ có "giá trị hoặc tỷ lệ tội phạm trong khu vực mà còn là tâm trạng của các quán cà phê nhỏ xuống các đường phố hoặc các giáo viên các thuộc tính kỹ năng trong các trường trung học địa phương - những chi tiết này giúp tiềm năng khách hàng hiểu biết của bạn cung cấp; biến những chi tiết này vào trang thực thể tạo ra bối cảnh và bối cảnh xây dựng lòng tin.
    • Các từ vựng là trung tâm nội dung của bạn - Hãy suy nghĩ của mỗi thực thể như một trung tâm xung quanh đó nên xoay một tập hợp các nội dung trên trang web của bạn - nếu bạn có đủ tài liệu về một khái niệm cụ thể hoặc nếu bạn có kế hoạch để thêm nội dung này vào kế hoạch biên tập của bạn - sau đó bắt đầu với một thực thể mô tả nó. Những trang này có thể trở thành nam châm tìm kiếm và trong một số trường hợp, chúng cũng có thể được thiết kế như là câu trả lời rõ ràng cho câu hỏi cụ thể và nhập thế giới của Hạng # 0
    • Bạn là những gì bạn chia sẻ - Các đối tượng là một có nghĩa là tuyệt vời để giải thích một chủ đề phức tạp để khán giả của bạn - khi làm như vậy bạn cũng đang tạo ra nội dung tuyệt vời để thúc đẩy doanh nghiệp của bạn trên các mạng xã hội.
    Hơn nữa khi tạo một từ vựng nhớ rằng:
    • Chúng tôi là tất cả trong kinh doanh mối quan hệ - Mỗi thực thể nên được kết nối với blog-viết và các đơn vị khác trong lĩnh vực kiến thức cùng - chúng tôi luôn luôn khuyên người dùng của chúng tôi để liên kết mỗi thực thể ít nhất với nhau. Những mối quan hệ giữa các thực thể chuyển thành liên kết cụ thể trong đồ thị của bạn và có thể được sử dụng để khám phá thêm nội dung trên trang web của bạn. Khi liên kết dữ liệu, hãy cẩn thận và theo một chiến lược, với giá trị cao nhất cho người dùng của bạn trong tâm trí.
    • Giá trị thực sự là "mặt ẩn" - Quản lí các siêu dữ liệu hộp đằng sau mỗi thực thể là tốt cho con người cũng như các máy -
    • Ví dụ: các thực thể của Rudolph Schindler (một kiến trúc sư hiện đại người Áo) phải được liên kết với Frank Lloyd Wright, người vào năm 1918 đã yêu cầu ông làm việc trên một dự án trong L.A. với nhau; này có thể được thực hiện bằng cách làm đầy lên các schema-org: biết tài sản trong hộp siêu dữ liệu của trang thực thể của Schindler, cung cấp những cách thức mới để khám phá nội dung bạn có thể có trên cả Schindler và Frank Lloyd Wright.
    • Hãy là người Wikipedia thích hợp của bạn - Luôn cha phó các đơn vị của bạn và tùy chỉnh nội dung của họ để phù hợp với cung cấp của bạn và mục tiêu của bạn. Nếu bạn quyết định để tạo ra một thực thể chỉ để thêm đánh dấu schema.org để trang của bạn, bạn nên thêm một no-index trên trang thực thể để tránh bất kỳ vấn đề SEO với nội dung trùng lặp.
    • Giữ nó siêu đơn giản - Sử dụng từ vựng cấu trúc đúng của bạn ảnh hưởng đến kiến trúc của trang web của bạn, chắc chắn rằng bạn đọc có thể truy cập nhanh đến các thông tin mà họ cần. Các đối tượng có thể được nhóm lại trong menu của bạn bằng cách loại (nghĩa là tất cả các schema-org: nơi) hoặc sử dụng phân loại tùy chỉnh WordPress để phù hợp với nhu cầu của bạn.
    Tại sao bạn nên quan tâm?
    Tổ chức và làm phong phú thêm nội dung ngày càng trở nên nhiều hơn một điều cần thiết trong những gì đã được gọi là sự ra đời của Web 3.0. Người dùng không còn tìm kiếm các truy vấn trên web, nhưng việc tìm kiếm câu trả lời. Tại thời điểm này chỉ có các liên kết sẽ tồn tại! Kết nối trang web của bạn với phần còn lại của trang web, trong bản thân và với đối tượng mục tiêu của bạn. Nó là rất dễ dàng để làm điều đó, và bạn chỉ cần một đơn plug-in: WordLift.
    Nguồn: Dichvuonline.com
     
    #1
  2. ngocdiep1990 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/9/15
    bì viết hơi dài và khó hiểu quá bạn ah, không đi được vào trọng tâm của tiêu đề.
     
    #2
  3. nhungnguyenvn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/9/16
    mình chưa hiểu ý bạn muốn chia sẻ ở đây là gì, seo tên thương hiệu cho web hay tạo từ vựng gì?
     
    #3
  4. Ngọc Bích 756 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    28/10/16
    cái này chắc anh ấy chia sẻ về các plugin của wordpress thôi chứ không mang ý nghĩa hữu ích cho việc lên top từ khoá
     
    #4
  5. MediaHoabinh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    29/10/16
    #5
  6. tiendattb PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/10/16
    bài viết hơi khó hiểu,dù sao thì vẫn cảm ơn bác đã chia sẻ
     
    #6

Chia sẻ trang này