Những trang WordPress Bây giờ Hỗ trợ AMP của Google để làm cho Điện thoại di động trang tải nhanh hơ

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi saomai, 25/10/16.

  1. saomai PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/10/16
    Google có một số kế hoạch lớn khi nói đến làm cho trang web nhanh hơn trên điện thoại di động của bạn. Công ty này chỉ cần thêm các trang AMP-bật trong kết quả tìm kiếm di động của mình. Và một trong những công ty đầu tiên hỗ trợ các Điều giống như định dạng tức thì mới là quan trọng một - Automattic, công ty đứng sau WordPress.

    AMP (còn được gọi là tăng tốc di động Page) là một dự án mã nguồn mở có một số ý kiến từ Điều Instant Facebook và mang chúng lên web mở. Một tải trang AMP-kích hoạt nhanh hơn bốn lần, và nó có thể hữu ích khi bạn đang ở giữa hư không với một tiếp nhận tế bào xấu. WordPress

    [​IMG]
    Đội WordPress đã theo đuổi dự án và làm việc trên thực hiện riêng của AMP. Bắt đầu từ ngày hôm nay, bất kỳ trang web trên WordPress.com bây giờ tự động hỗ trợ AMP. Không có gì để làm. trang web tự lưu trữ WordPress cũng có thể kích hoạt AMP bằng cách cài đặt một plugin.

    Và cuối cùng, WordPress.com khách hàng VIP, chẳng hạn như thạch anh, FiveThirtyEight, Fortune và TechCrunch có thể kích hoạt tính năng hỗ trợ cho AMP. Phần cuối cùng này là quan trọng như AMP chủ yếu nhắm mục tiêu hướng tới các bài báo cho bây giờ. Bất cứ khi nào bạn tìm kiếm một câu chuyện tin tức trên Google, bây giờ có một băng chuyền tầng AMP-kích hoạt (nó sẽ rất quan trọng để xem liệu những câu chuyện phi AMP được retrograded sau sự thay đổi này). ứng dụng Nuzzel cũng phục vụ các trang AMP-kích hoạt khi có thể. TechCrunch sẽ sớm hỗ trợ AMP.

    Vì vậy, làm thế nào để cho nó trông? Nếu bạn đang ở trên một trang web WordPress AMP-powered, bạn có thể thêm "/ amp /" ở cuối URL và có được phiên bản được tối ưu hóa. Dưới đây là một ví dụ trên blog Longreads '. Đó là một phiên bản rút gọn của bài viết bình thường.

    Và bạn không bị mất nhiều như AMP đánh dấu hỗ trợ một loạt các tính năng. Ví dụ, AMP đã làm việc với các mạng quảng cáo, chẳng hạn như Outbrain, AOL, OpenX, DoubleClick và AdSense, để tạo ra các thẻ được tối ưu hóa cho các trang di động. Vì vậy, bạn vẫn có thể đặt thẻ quảng cáo trong AMP-kích hoạt trang của bạn. Tương tự như vậy, bạn có thể thêm các công cụ phân tích. Nhưng các cuộc gọi JavaScript sẽ được tối ưu hóa.

    Đối với các trang web WordPress tự lưu trữ, có móc khác nhau trong các mã tùy chỉnh mẫu AMP của bạn. Công ty đang làm việc trên một giao diện tùy biến dễ dàng hơn cho các trang web WordPress.com.
    Đối với tất cả những điều đó thường làm chậm trang web ngày hôm nay, chẳng hạn như video nhúng, nội dung Javascript nặng hoặc Flash, WordPress dải ra nội dung này từ các trang AMP. Các ý kiến cũng có thể bỏ qua theo mặc định.

    WordPress thêm hỗ trợ AMP là một việc lớn như 25 phần trăm các trang web chạy trên WordPress. Các dự án AMP là một khởi đầu tốt đẹp với sự ủng hộ của WordPress. Tất cả các trang web WordPress hiện nay có khả năng AMP-kích hoạt.
    Nguồn: Dichvuonline.com
     
    #1
  2. hoaianhbds PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/11/14
    Nơi ở:
    Thành phố Hồ Chí Minh
    Bây giờ xu hướng người dùng sử dụng thiết bị di động rất nhiều, nên google cũng chú trọng vào điều này. Việc tăng tốc trên di động, mình nghĩ cũng là một yếu tố để từ khóa được xếp hạng cao hơn.
     
    #2
  3. jogger pants hà nội PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/12/15
    Nơi ở:
    sữa bột devondale
    Bây giờ wordpress tự động cài AMP hỗ trợ tốc độ tải trang hết rồi, còn mối bác blogspot là chưa có tự cài hỗ trợ cho anh em thôi.
     
    #3

Chia sẻ trang này