Thảo luận Khảo sát các vấn đề SEO

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi number1, 24/10/16.

  1. number1 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    5/10/16
    Sau khi tiến hành một cuộc audit SEO, kết quả là đa số người chọn việc giải quyết các khía cạnh kỹ thuật là bước đi đầu tiên. Tiếp theo là SEO on-page.

    Những thông tin này xuất phát từ một cuộc khảo sát được gửi đến Twitter của chúng tôi và đại diện cho một chiến lược lý tưởng để SEO làm theo.

    [​IMG]

    Kỹ thuật SEO

    Nếu bạn nghĩ về SEO như xây dựng một ngôi nhà thì kỹ thuật SEO là việc xây dựng một nền tảng vững chắc. Bạn có thể nhìn vào nó khi thực hiện bất kỳ công việc trên một trang web.

    Bạn đang làm gì ở giai đoạn tối ưu hóa cấu trúc trang web để nó có thể được crawl và index bởi công cụ tìm kiếm. Bắt đầu với kỹ thuật SEO là một chiến lược hợp lý bởi bạn cần phải có ngôi nhà của bạn trước khi thiết kế nội thất.

    SEO On-Page

    Tương tự với việc xây nhà, nếu kỹ thuật SEO được coi là nền tảng thì SEO on-page được coi là thiết kế nội thất. Tuy nhiên, nó không hẳn là thiết kế quan trọng. SEO on-page chủ yếu đề cập đến nội dung được đăng tải trên trang web và làm thế nào để tối ưu hóa nó cho công cụ tìm kiếm. Tất nhiên, nội dung cũng phải cung cấp giá trị cho khách truy cập.

    Làm việc với SEO on-page là một bước hợp lý kế tiếp sau khi giải quyết các khía cạnh kỹ thuật. Trong một số trường hợp, bạn có thể bắt đầu làm việc trên một trang web nơi mà SEO on-page cần nhiều chú ý hơn về mặt kỹ thuật. Vì vậy, đó cũng là điều dễ hiểu tại sao SEO on-page nhận được rất nhiều phiếu bầu trong cuộc khảo sát của chúng tôi.

    Hỗn hợp tất cả mọi thứ

    Đây là nơi mà chiến lược có thể bị chệch hướng, đó là lý do tại sao nó là một bất ngờ khi con số này thể hiện rất lớn trong cuộc khảo sát của chúng tôi. Việc kết hợp tất cả mọi thứ để xây dựng một ngôi nhà trong khi vừa thiết kế nội thất là một việc khá khó nhưng không phải là không thể.

    Đó là điều dễ hiểu rằng khi làm việc về kỹ thuật SEO, bạn có thể tìm thấy một cái gì đó đòi hỏi sự chú ý cao độ. Trong trường hợp khác, bạn có thể có một khách hàng kéo bạn theo các hướng khác nhau. Trong trường hợp có thể, đôi khi sự kết hợp tất cả mọi thứ là điều không thể tránh khỏi.

    SEO off-page

    Không có gì ngạc nhiên khi SEO off-page được xếp vị trí cuối cùng trong cuộc khảo sát của chúng tôi. Trừ khi các khách hàng mà bạn đang làm việc có vấn đề nghiêm trọng với các liên kết inbound thì điều này sẽ không nhất thiết phải được ưu tiên hơn SEO hoặc kỹ thuật SEO on-page. Khía cạnh này chủ yếu là đối phó với việc mua liên kết từ các trang web authority cũng như marketing trang web trên phương tiện truyền thông xã hội.

    Nếu đó là một trang web địa phương, nó cũng có thể bao gồm việc xây dựng các trích dẫn trong các thư mục địa phương như Google My Business. Nếu các trang web xuất bản tin tức có thể cung cấp thông tin nội dung hoặc được index trong Google News. Đây là tất cả các khía cạnh quan trọng để giải quyết sau khi tiến hành một cuộc audit SEO nhưng không nhất thiết phải đến trước kỹ thuật hoặc SEO on-page.


    Nguồn : Thegioiseo
     

    Các file đính kèm:

    #1
  2. nguoiduatin196 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/3/16
    Nơi ở:
    11 Thai ha, Hanoi, Vietnam 100000
    Khảo sát?
    - Hình như title không theo content rồi bác @number1 ơi :confused:
     
    #2
  3. tiendattb PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/10/16
    kiến thức mới,cảm ơn bác đã chia sẻ
     
    #3
  4. nambk PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/6/15
    những kiến thức này thì quá cơ bản , mình thấy làm seo đòi hỏi thông minh chút , biết ra chiến lược rõ ràng.
     
    #4
  5. Quỳnh Mai PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    22/10/16
    Hỗn hợp tất cả mọi thứ...Mọi vấn đề đều không chỉ biết một tí mà phải hiểu rõ mới ứng dụng đầy đủ được...Chứ hiểu biết mơ hồ làm seo chỉ toàn tụt top thôi...:D:D:D
     
    #5
  6. phuvstar PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/9/16
    mình đang yếu phần offpage quá, seo mãi không lên à
     
    #6

Chia sẻ trang này