QC Thiết kế mẫu nhà biệt thự đẹp mới nhất

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi dinhdopham30541, 9/9/15.

  1. dinhdopham30541 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/7/15
    Thiết kế mẫu nhà biệt thự đẹp mới nhất




    Thiết kế mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp trong thời gian gần đây đặc biệt được đông đảo các đại gia vừa và nhỏ rất quan tâm. Trong xu hướng của năm 2014-2015 này nhiều gia chủ chạy theo trào lưu vừa cổ điển vừa hiện đại giúp tô điểm về kiểu dáng kiến trúc nhằm toát lên vẻ sang trọng hài hòa. Mời các bạn theo dõi các mẫu thiết kế nhà đẹp theo xu hướng mới trên thị trường hiện nay của công ty thiết kế thi công xây dựng nhà phố với hi vọng bạn sẽ có được sự am hiểu tỏ tường khi lên kế hoạch sở hữu nhà phố đẹp ở bất cứ nơi đâu.

    Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp theo xu hướng mới nhất cho nhà đẹp với diện tích 5 x 14m. Đây cũng là sự lựa chon của đa số các gia chủ hiện nay khi xây dựng thiết kế nhà phố bởi nó toát lên được sự hài hòa cân đối nhưng cũng không kém phần lộng lẫy.

    Biệt thự phố đẹp sau với thiết kế không chỉ làm cho không gian trở nên mở và thoáng đãng, ngập tràn nắng và thiên nhiên mà còn mang đến sự tươi mới,rộng rãi mặc dù ngôi nhà không quá lớn.Với tư tưởng phòng ngủ là không gian chỉ dành cho ít người và chỉ phục vụ việc ngủ nên phần lớn diện tích và sự sang trọng đều dành cho không gian chung,còn phòng ngủ thì rất đơn giãn,gọn nhẹ.

    [​IMG]


    Mẫu biệt thự nhà đẹp phố 3 tầng mang tên Home Spa là một “điểm thư giãn tuyệt vời” được thiết kế bởi công ty xây dựng nhà phố chúng tôi. Tìm kiếm một chút bình tĩnh, riêng tư và yên bình trong cuộc sống của họ, chủ sở hữu một ngôi biệt thự đẹp ở nằm ở trung tâm thành phố đã chọn để đầu tư vào ngôi nhà thứ hai của họ, thiên đường dành cho sự thư giãn và nghỉ ngơi. Kết nối với nhau, hai nhà chia sẻ cùng một nhà để xe (thiết kế cho tối thiểu ba chiếc xe) và mái nhà màu xanh lá cây ở trên. Khu vườn xung quanh nó đảm bảo sự riêng tư thân mật, một cái gì đó chứ không phải hiếm để tìm thấy tại bất cứ thành phố nào bạn muốn.



    [​IMG]


    Thiết kế biệt thự phố đẹp này có tổng cộng 3 tầng và được thiết kế dành cho một gia đình 3 thế hệ. Ở tầng trệt bao gồm nội thất phòng khách và nội thất phòng bếp đẹp được mở liên thông với nhau nhằm khuyến khích sự tương tác, tạo sự liên kết giữa các thành viên. Liên kết trực tiếp với khu biệt thự vườn và hiên nhà, khu vực sinh hoạt chung này chính là cốt lõi của mẫu nội thất nhà đẹp vừa uy nghi cũng không kém phần tráng lệ ngôi nhà đẹp mới này.


    [​IMG]


    Với sự kết nối trực quan của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp mới này thì giữa bên trong và bên ngoài khá phức tạp ở cả hai mặt tiền, ánh sáng tự nhiên và khả năng lưu thông gió tự nhiên tạo ra cảm giác thư thái nhiều hơn. Điều này được đánh giá rất cao trong môi trường nhiệt đới.


    [​IMG]


    Mẫu biệt thự phố đẹp với thiết kế mặt tiền với những khoảng giật cấp, mái đua đẹp mắt và khung chắn bằng nan gỗ thưa màu đen quanh ban công làm cho ngôi nhà không chỉ lôi cuốn mà còn rất mát mẻ, không cần phải dùng đến điều hòa nhiệt độ.


    Trên đây là một số mẫu thiết kế nhà đẹp mới nhất của công ty thiết kế thi công xây dựng nhà phố chúng tôi. Nếu bạn có thắc mắc hay băn khoăn trăn trở thì hãy gọi cho tôi để được tư vấn thiết kế nhà phố miễn phí hiệu quả và chính xác nhất. Chúc bạn thành công!
     
    #1
  2. huynhtanan PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    5/10/16
    những mẫu thiết kế của cty bạn rất đẹp, cty bạn có thể tư vấn giúp mình xây dựng 1 căn nhà phố 3x11m đc ko vậy
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/10/16
    #2

Chia sẻ trang này