Bí quyết tăng lượng truy cập vào website nhanh chóng

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi sadow, 23/9/16.

  1. sadow PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    30/8/16
    Làm thế nào để tạo ra cục nam châm thu hút người truy cập và chuyển đổi khách hàng?

    Không có mưu mẹo gì ở đây nữa cả. Chỉ có chất lượng, và các cung cấp có liên quan cho người dùng mới là cách thực sự để có cục nam châm thu hút được lượng truy cập và sự chuyển đổi khách hàng.
    [​IMG]

    Không phải tất cả người truy cập nào vào trang web của bạn cũng sẵn sàng trở mua hàng ngay lập tức. Thực tế là, luôn luôn cần có thời gian để xây dựng lòng tin và chứng minh giá trị của công ty bạn. Sau khi bạn làm được điều này, thì bạn sẽ có khách hàng sẵn sàng chi tiền cho sản phẩm, dịch vụ của bạn.

    Tuy nhiên, vẫn có những chiến lược để tạo ra sự tăng trưởng hiệu quả mà bạn có thể sử dụng để tăng tỷ lệ chuyển đổi và có được nhiều đường dẫn hơn mỗi ngày. Một trong những công cụ tốt nhất là thiết lập một “ cục nam châm thu hút”. (compelling lead magnet).

    Trong ngôn ngữ đời thường, một cục nam châm thu hút là một lời đề nghị trong đó cung cấp một giá trị vô cùng cụ thể cho mỗi phân khúc khách hàng được nhắm mục tiêu. Nói cách khác, khi bạn đưa cho họ cục nam châm này, thì bạn như đang “ hối lộ” cho người truy cập.

    Đặc trưng của một cục nam chân siêu hấp dẫn
    Cục nam châm này nhằm mục đich tăng tỷ lệ chuyển đổi. Bí mật để tạo ra sự chuyển đổi cao hơn là cung cấp cho phân khúc khách hàng cụ thể một giải pháp, mà giải quyết được rắc rối, lo lắng, nỗi trăn trở của họ. Và hoàn toàn miễn phí. Đó là lý do tại sao mà các nguyên tắc tổng quát không áp dụng ở đây.

    Để tạo ra một cục nam châm như vậy, bạn cần phải chú ý đến 2 yếu tố quan trọng:
    • Tính cách của khách hàng
    • Sự cung cấp của đối thủ cạnh tranh của bạn
    Việc biết được tính cách của khách hàng giúp bạn truyền tải thông didepj và đưa ra các cung cấp hợp với nhu cầu và nguyện vọng của họ. Mặt khác, thực hiện các nghiên cứu về đối thủ cạnh tranh sẽ cho phép bạn phân biệt được điều gì quan trọng với khách hàng tiềm năng của bạn, và dễ dàng nhắm mục tiêu khách hàng của đối thủ cạnh tranh.

    Cục nam châm tốt nhất hơn cả
    Tùy thuộc vào sự độc đáo hoặc là bản chất của công việc kinh doanh của bạn, thì có những loại nam châm khác nhau sẽ thu hút được nhiều khách hàng hơn. Những cục nam châm của bạn phải trực quan, thu hút và cung cấp các giá trị cho khách hàng. Tuy nhiên, bạn không cần phải cung cấp các dịch vụ hoặc sản phẩm hoàn thiện. Sau tất cả, cục nam châm này tồn tại chỉ để nhằm thu hút bạn chuyển đổi các người truy cập ẩn danh thành một nguồn khách hàng tiềm năng.

    Các khảo sát trực tuyến cũng là một cách tiếp cận. Những khảo sát này sẽ khuyến khích người truy cập trang web test thử kiến thức, thái độ, tính cách, EQ của họ. Cấu trúc này cũng cho phép bạn lấy được thông tin liên lạc của họ, trong khi bạn vẫn đang khiến nó trở thành hấp dẫn, và tạo được sự kết nối với khách hàng. Hoặc là cung cấp cho họ các nguồn tài liệu miễn phí, khiến họ muốn tải về, và qua đó vừa cung cấp thông tin, vừa có được dữ liệu về cá nhân họ.

    Những công ty, doanh nghiệp về phần mềm với các sản phẩm vô hình đã nhìn thấy được sự thành công to lớn từ các hình thức khảo sát, download này. Mọi người đa số đều thích cảm giác có được thứ gì đó miễn phí. Nên việc cung cấp cho họ phiên bản dùng thử, các nguồn tài liệu miễn phí có thể giúp cho bạn tăng tỷ lệ chuyển đổi một cách đáng kể. Hãy đơn giản là yêu cầu người truy cập trang web của bạn cập nhật thông tin của họ, trước khi lựa chọn một vài sản phẩm để tải về miễn phí.

    Các hướng dẫn bằng video cũng là một kênh để thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi rất mạnh mẽ hiện nay. Có một số công nghệ cho phép bạn quay màn hình mà không tốn phí, khiến cho việc xây dựng một video hoàn chỉnh có thể hoàn tất trong một vài phút. Những video hướng dẫn là một cách giành được sự chý ý để giúp khách hàng hiểu một quy trình, hoặc cách thức làm thế nào để sử dụng sản phẩm của bạn.

    Một cục nam châm khác cũng vô cùng thu hút và có hiệu quả cao là các buổi thảo luận trên web. Các buổithảo luận định kỳ là một cách tuyệt vời để khuyến khích người truy cập biết nhiều hơn về công ty, sản phẩm, dịch vụ của bạn và thậm chí là văn hóa doanh nghiệp. Bí quyết để tạo ra các buổi thảo luận thành công là tránh khiến nó trông như quảng cáo. Thực tế là bạn cần phải cung cấp các giá trị cho người truy cập trước khi tạo ra sự gắn kết nào với họ.

    Các trang web thương mại điện tư và doanh nghiệp online có thể tiếp cận được các kết quả mỹ mãn bằng các voucher giảm giá. Nó luôn là một trong những cách “ dụ dỗ” hiệu quả nhất giúp bạn có được nhiều sự chuyển đổi hơn. Vấn đề duy nhất ở đây là gì? Nếu như bạn cứ liên tục đưa ra một giảm giá như nhau xuyên suốt cả năm, thì bạn sẽ thực sự bị mất khách hàng khi mà họ nhận ra rằng chương trình khuyến mãi của bạn thực ra chỉ như giá cả thông thường mỗi ngày đều được.

    Tối ưu hóa tiêu đề
    Một khi bạn đã xác định được loại nam châm nào nên dùng, thì đã đến lúc bạn cần tập trung tối ưu hóa nó để có sự chuyển đổi cao hơn. Bạn chỉ có vài giây để giành được sự chú ý. Cho nên không có gì bất ngờ khi mà tiêu đề là một yếu tố đóng vai trò quan trọng để thu hút sự chú ý này.

    Tiêu đề của cục nam châm này phải đánh trực tiếp vào khách hàng của bạn. Một cách trực tiếp. Tầm mắt của người truy cập chỉ chú ý đến những mục Call To Actions. Họ sẽ dễ bị mê hoặc nếu như tiêu đề có những tính chất như sau:
    • Cụ thể: Cung cấp các giá trị cụ thể, dễ đo lường mà người truy cập có thể hiểu ngay lập tức.
    • Cam kết một điều duy nhất: Người truy cập chỉ mong đợi một giá trị tuyệt vời nhất. Việc của bạn là đảm bảo rằng lời hứa của mình rất rõ ràng và cụ thể một cách tuyệt đối.
    • Đừng keo kiệt: Mặc dù bạn không thiết lập một giá trị mang tính kinh tế cao cho cục nam châm, nhưng cũng không được khiến nó trông rẻ bèo. Bạn phải dành đủ thời gian và nỗ lực để khiến nó trông như một lời đề nghị hấp dẫn.
    • Chuyển giao giá trị: Nếu như bạn đưa ra một giao diện và tạo cảm giác tuyệt vời cho người truy cập, thì có thể bạn sẽ lấy được thông tin liên lạc của họ. Nhưng nếu như bạn không thực hiện lời hứa một cách chính xác, thì tỷ lệ bỏ theo dõi sẽ tăng vọt. Bạn sẽ mất hết những kết nối mà bạn vất vả tạo ra được. Thậm chí tệ hơn là, bạn hủy hoại uy tín của mình. Và rất ít có cơ hội bạn có được sự đăng ký theo dõi từ một người đã hủy theo dõi bạn.
    Nguồn: thegioiseo.com
     
    #1
  2. supportviettel PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/6/16
    Nơi ở:
    hà nội
    chân lý của bài viết là : hãy đặt mình vào vị trí người dùng , dần dần sẽ sẽ được ra khung sườn của 1 bài vieets chất lượng thôi
     
    #2
  3. nguyentanhoa PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/12/14
    Tiêu đề và ảnh thumb chỉ khơi gợi lượt truy cập. cái này phải làm thật tốt. tuy nhiên để site lên được thì nội dung phải chât để giữ chân người đọc. time on site càng cao thì càng dễ lên
     
    #3
  4. cuahangyenmach PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/11/15
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Mình kéo visit ngày được khoảng 1k1, thống kê analytics báo tỷ lệ thoát 82% , phiên mới 85% như vậy có ảnh hưởng gì không ạ
     
    #4
  5. nine333 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/4/16
    đọc thì hay nhưng khi làm thì mới thực sự thấy khó không hề đơn giản tí nào bác ạ
     
    #5
  6. intmtvietnam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/5/15
    Đầu tiên phải có Hình ành bắt mắt, tiêu đề hay đánh đúng nhu cầu khách hàng, sau là nội dung hấp dẫn, với ngành dịch vụ của mình là như thế
     
    #6
    vinhkha thích bài này.
  7. vinhkha PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/5/16
    em thấy giờ ngành nào hầu như cũng phải làm như bác nói chứ không riêng gì ngành của bác đâu ợ :)
     
    #7

Chia sẻ trang này