Cách chơi google Adsense an toàn

Thảo luận trong 'Google Adsense' bắt đầu bởi nguyenhuyen, 22/8/15.

  1. nguyenhuyen PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/7/15
    Bạn hãy nghĩ rằng bạn chơi với Google Adsense cũng giống như bạn tham gia giao thông . Bạn vi phạm luật thì lúc đó có vẫn đề gì bạn cũng phải chấp nhận . Đừng bao giờ đùa với Google Adsense , bạn chống lại chính sách adsense đồng nghĩ bạn tự vứt bỏ miếng cơm hàng ngày của mình.
    Hiện nay trào lưu kiếm tiền từ Google Adsense đang rầm rộ vì thu nhập quá khổng lồ . Tôi đã bắt đầu nghiên cứu và tìm hiểu nó từ năm 2010 . Nhưng vì nhiều lý do nên việc việc nghiên cứu adsense của tôi đã bị gián đoạn một thời gian . Đến cuối năm 2013 đầu 2014 tôi bắt đầu quay lại và tiếp tục nghiên cứu về Google Adsense . Và kể từ đó tôi bắt đầu nghiên cứu viết blog để có thể đăng ký được một tài khoản adsense. Tôi viết khá nhiều blog nhằm trau dồi kiến thức , nhằm chia sẽ một ít kinh nghiệm mà tôi có được .
    Trong 5 năm tìm hiểu và nghiên cứu đó , thu nhập của tôi cũng chẳng được bao nhiêu vì kỹ thuật viết của tôi còn quá yếu kém . Các thủ thuật SEO tăng lưu lượng truy cập của tôi không có . Chính vì thu nhập quá thấp nên tôi lại phải mày mò tìm kiếm các mạng quảng cáo có tu nhập cao hơn , chính vì vậy nên tôi đã nhận ra rằng không có website nào thay thế Google Adsense , thu nhập từ adsense khá lớn và uy tín điều đó không thể chối cãi. Google Asense là trong những mạng lưới quảng cáo theo ngữ cảnh lớn nhất và trả lương cao nhất hiện nay cho bất kỳ nhà phát triển website nào.
    Như chung ta đã biết chính sách Google Adsense thật sự rất nghiêm ngặt và bắt buộc bạn phải chú ý và chăm sóc website blog của bạn để tránh vi phạm chính sách Adsense . Như chúng ta đều biết để được sự chấp thuận Adsense không phải là dễ dàng thậm chí theo tôi nó rất quá khó , thế nên chúng ta cần phải cẩn thận để giữ cho tài khoản Adsense của chúng ta hoạt động tốt .
    Gần đây tôi nhận được khá nhiều tin nhắn từ Facebook về vấn đề tài khoản adsense bị vô hiệu hóa và hình thức kháng cáo với Google Adsense . Chính vì vậy hôm nay tôi quyết định viết bài này nhằm giúp đỡ các bạn nhất là những bạn mới tham gia Google Adsense biết về chính sách Adsense và những điều cần tránh nhằm hạn chế tài khoản Adsense bị vô hiệu hóa.
    [​IMG]
    Tìm hiểu điều khoản dịch vụ chính sách Google Adsense và hãy dừng lại khi chưa còn quá muộn
    Nhấp chuột không hợp lệ:

    Đây là điều cấm kỵ nhất trong các điều cấm kỵ khi tham gia goole Asense. Hầu hết các bạn mới tham gia adsense vì thấy thu nhập quá thấp nên không ngần ngại click thử kiểm tra thu nhập hoặc yêu cầu người khác click quảng cáo của bạn , chỉ cần đội ngũ chuyên gia của adsense phát hiện hoạt động như vậy họ sẽ vô hiệu hóa tài khoản của bạn ngay lập tức . Họ làm như vậy nhằm đảm bạo dịch vụ của họ được tốt hơn họ bảo vệ các nhà quảng cáo của họ .
    Số lượng đơn vị quảng cáo trên một trang :
    Hiện nay Google adsense chỉ cho phét bạn gắn 3 mã quảng cáo trên một trang và được đặt thêm các đơn vị quảng cáo khác nhau như :
    • Đơn vị nội dung AdSense
    • Đơn vị liên kết AdSense
    • AdSense cho tìm kiếm
    Thức ra chính sách là vậy nhưng mình thấy có khá nhiều website đặt 4 mã quảng cáo . Nhưng mình khuyên bạn nên đặt duy nhất 3 mã quảng cáo trên một trang . Nếu tài khoản adsnese của bạn là tài khoản adsense vip hay còn gọi là adsense premium thì lúc đó bạn có thể đặt mã quảng cáo nhiều hơn một xíu cũng chẳng sao .
    Không sữ dụng google adsense với ngôn ngữ không được hổ trợ :
    Vì sao tôi lại đề cập vấn đề này tôi biết các bạn đang phân vân vì tôi nói tới vấn đề này . Hâu như chúng ta đang chơi adsense với hai dạng ngôn ngữ là tiếng anh và tiếng việt nên các bạn nghĩ sẽ không quan tâm đến vấn đề này .
    Tại thời điểm hiện nay google adsense chỉ chấp nhận quảng cáo của họ xuất hiện trên các ngôn ngữ nhất định Nếu bạn đã chấp nhận chơi adsense thì bạn phải chấp nhận điều này chính vì vậy trong phần này tôi muốn khuyến cáo các bạn rằng , không nên sữ dụng phương tiện dịch toàn cầu sữ dụng các chức năng đa ngôn ngữ thì bạn sớm gở bỏ nó ngay nếu không muốn tài khoản của bạn bị vô hiệu háo .
    Tạo các hình ảnh hiểu nhầm :
    Thực ra lâu nay mình đã thấy các website gỡ các hình ảnh gây hiểu nhầm nhưng không hẵn là đã hết . Một số website còn đặt các hình ảnh gây hiểu nhầm như bấm vào đây nếu thấy nội dung hay hoặc like nếu thấy hay . Tuy là không cố ý nhưng đây cũng là một phần liên quan tới chính sách google adsense mà bạn cần chú ý để tránh . Ngoài ra bạn không được phép sữ dụng các cữa sổ pop-up hiển thị quảng cáo adsense yêu cầu độc giã phải nhấp chuột mới có thể độc được nội dung .
    Cạnh tranh Quảng cáo theo ngữ cảnh :
    Bạn hãy chắc chắc chắc chắn rằng không sữ dụng bất kỳ chương trình quảng cáo theo ngữ cảnh khác cùng với Google Adsense . Bạn phải chắc chắc chắn rằng khi chơi với adsense bạn phai yêu thích nó không được dòm ngó đứa khác . Cũng giống như bạn đang đi cùng người yêu mà lại chằm chằm ngắm một con khác trên đường thì lúc đó cuộc tình cũng dễ tan vỡ . Mặc dù kiếm tiền online từ website hay blog bạn có thể sữ dụng nhiều mạng quảng cáo khác nhau mà sâu đây là một số mạng mà tôi có thể chia sẽ , bạn có thể sữ dụng cùng với Google Adsense mà không vi phạm chính sách . Các mạng quảng cáo đó bao gồm Infolinks , BuySellAds , Technorati Media, Viglink , chitika
    Thay đổi mã quảng cáo Adsense :
    Bạn là một lập trình viên hay bạn biết một số tủ thuật tạo mã có thể thay đổi mã gốc của Google Adsense nhằm tăng thêm thu nhập . Bạn nên quên đi ý nghĩ này nhé ! vì Google nghiêm cấm bạn chỉnh sữa mã quảng cáo với mọi hình thức . Ngoài ra Google Adsense còn cấm bạn dùng một hình ảnh khác nhằm che lấp một hình ảnh liên kết của adsense
    Nội dung bản quyền :
    Google Adsense nghiêm cấm bạn sữ dụng nội dung có bản quyền , thế nân bạn không nên đưa nội dung video hay một đoạn nhạc lên website của mình mà nội dung đó không phải của bạn . Nếu bạn làm điều đó thì tài khoản của bạn sẽ bị vô hiệu hóa ngay lập tức
    Liên kết đến các trang web đã phát tán nội dung bất hợp pháp và bản quyền :
    Đây là điều nguy hiểm nhất dành cho những ai đang tạo website mạng xã hội hay diễn đàn . Trong đó các thành viên tận dụng chèn các link xấu dẫn tới website của họ . Nếu website của bạn đang liên kết đến các website nằm trong danh sách đen hay website chia sẽ phần mềm bất hợp pháp hoặc vi phạm bản quyền các trang bẻ keygen thì việt tài khoản adsense của bạn bị ngừng hoạt động là điều không thể tránh khỏi dưới đây là những website mà bạn phải hết sức lưu ý và nên tránh :
    • Các website dành cho người lớn
    • Các website có nội dung bạo lực
    • Nội dung phân biệt chủng tộc
    • Hack / Cracking
    • Đánh bạc / Sòng bạc
    • Các trang bán ma túy, rượu bia
    • Các trang bán vũ khí và đạn dược
    • Phân phối của môn học. Ví dụ: tiểu luận sinh viên
    Trên đây chỉ là một ví dụ, và có thể có nhiều hơn nữa. Vì vậy, bạn nên tránh đặt bất kỳ nội dung như vậy trên blog của bạn hoặc ít nhất là tránh các loại Adsense trên các trang này.
    Nguồn truy cập về site của bạn :
    Nếu bạn đang ma lượng truy cập từ các nguồn khác cho website chạy adsense thì mình khuyên bạn hãy dừng lại ngay khi chưa quá muộn . Trong chính sách adsense có nói rằng ” Nguồn truy cập phải là tự nhiên nội dung phải hữu ích cho người dùng ” Bạn đừng xem nhẹ vấn đề này . đừng chạy đua vì lợi nhuận mà đánh mất cơ hội kiếm tiền lâu dài của mình
    Tạo quảng cáo trông giống như một phần của nội dung :
    Bạn được tự do đặt mã quảng cáo bất cứ nơi nào nếu không vi phạm chính sách google Adsense . Bạn có thể pha trộn mày sắc văn bản hoặc kích thước quảng cáo phù hợp trông giống như một phần nội dung của website bạn nhưng bạn không được làm cho nó giống hệt như nội dung của bạn
    Từ những năm 2011 khi google tung ra thuật toán Panda thì google adsense cũng đã thực hiện một số thay đổi lớn trong nguyên tắc chất lượng nội dung website . Chính vì thế trong năm 2011 đến 2012 Google đã phát hiện ra một số nước có các hoạt động vi phạm chính sách trên website của họ , chính vì vậy Goole Asense không ngận ngại ngăn chặn một số nước đó , ví dụ điển hình là Ấn Độ và Pakistan. Phần lớn những website ở các nước này đã vi phạm nghiêm trọng về bản quyền nội dung , chất lượng website kém và dùng các thủ thuật gian lận để nhấp chuột không hợp lệ nhằm tăng thu nhập .
     
    #1
  2. cogiaoloan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/10/15
    hay quá mình đang định làm về cái này
     
    #2
  3. hungzany PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/12/15
    có cách nào đăng ký ga dể đậu không ạ
     
    #3
  4. bloghoadon68 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/11/15
    Mình thấy cái này chơi khó quá, muốn lấy mã Pin đã cực rồi chưa nói tới tình trạng bị chơi xấu Repport các kiểu nữa.
     
    #4
  5. tuanks1988 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/16
    làm you cần nhiều thời gian, và rất dễ bi report ..
     
    #5
  6. shinpro201 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/9/16
    bạn mình nó làm thấy ok lắm. Nhưng phải tốn mấy tháng đầu làm ko có thu nhập. Ai kiên trì mới làm được
     
    #6
  7. tamseverbt PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/9/16
    Làm assende thì tăng thứ hạng cho wed site mình ,nhưng nội dung phải tốt hay mới được
     
    #7

Chia sẻ trang này