QC Top 5 resort đẹp nhất ở Phú Quốc

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tuyensvn, 13/9/16.

  1. tuyensvn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/12/15
    5 resort Phú Quốc mà Mixtourist giới thiệu dưới đây không chỉ dừng lại ở sự tiện nghi cùng nội thất cao cấp, mà còn thể hiện sự khác biệt ở môi trường và cảnh vật xung quanh rất thích hợp cho chuyến du lịch Phú Quốc của bạn.

    1. Khu nghỉ dưỡng Eden Phú Quốc

    Nằm cách bờ biển chỉ vài bước chân, được ôm ấp bởi những bãi cát trắng tinh và làn nước biển xanh trong, Eden Phú Quốc sẽ là nơi dừng chân lý tưởng cho bạn khi đến với đảo Ngọc Phú Quốc.

    [​IMG]

    2. Mercure Phú Quốc Resort & Villas

    Mercure Phú Quốc nằm tại Bãi Trường được thiết kế theo phong cách Việt Nam đương đại do AccorHotels, tập đoàn khách sạn hàng đầu ở châu Á Thái Bình Dương quản lý hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một không gian riêng tư khi đến Phú Quốc.

    [​IMG]


    3. Khu Nghỉ Dưỡng Richis Beach Phú Quốc

    Richis Beach Resort Phú Quốc tọa lạc tại khu vực trung tâm của thị trấn Dương Đông, với lợi thế về vị trí địa lý có mặt hướng ra biển, khu nghỉ dưỡng này là một tổ hợp phong phú gồm: phòng, bungalow, villa được thiết kế theo phong cách mở và mang đậm hơi thở của biển.

    4. Khu nghỉ dưỡng Famiana Phú Quốc

    Khu nghỉ dưỡng Famiana Phú Quốc tọa lạc trên khuôn viên hơn 2ha, trải dài theo bãi biển Dương Đông. Ngoài những phòng cao cấp, sang trọng bậc nhất trải dài bên bờ biển, khu nghỉ dưỡng Famiana Phú Quốc còn có một trung tâm nghỉ dưỡng hướng núi, cùng với đó là nhà tập luyện thể thao đa năng và khu chăm sóc trẻ em hiện đại.

    5. Khu nghỉ dưỡng La Veranda Phú Quốc

    Tọa lạc trên bãi biển thơ mộng của Phú Quốc, La Veranda Phú Quốc được xây dựng theo phong cách kiến trúc Pháp kết hợp phong cách Á Châu với kiểu biệt thự vùng Caribbean, bao quanh bởi khu vườn nhiệt đới bên bãi biển trong xanh.

    Mời bạn tham khảo: Du lịch bụi Phú Quốc
     
    #1
  2. daothuhuyen93 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    20/8/15
    oa, đẹp quá
     
    #2

Chia sẻ trang này