QC Bài viết về cách sử dụng bia an toàn, hiệu quả làm đẹp tóc

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi sangdv293, 12/9/16.

  1. sangdv293 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/4/15
    Bài viết về cách sử dụng bia an toàn, hiệu quả làm đẹp tóc


    Cách đơn giản nhất để có mái tóc đẹp óng mượt với bia chính là việc kết hợp với dầu gội. Hãy dùng 1/3 chai bia và trộn lượng bia này với dầu gội đầu và dùng để gội đầu như bình thường. Sau đó gội sạch lại bằng nước thường. Hoặc bạn có thể sử dụng bia như một loại dầu xả tự nhiên. Sau khi gội đầu và xả sạch tóc lại bằng nước thường, bạn dùng 1/3 chai bia gội đầu từ chân tóc tới ngọn tóc, nên tránh để bia vương vào mắt và mát xa nhẹ nhàng từ chân tóc đến ngọn. Dùng khăn ủ tóc lại trong 10 phút, sau đó xả sạch lại tóc như bình thường. Biện pháp này giúp dưỡng ẩm hiệu quả cho mái tóc của bạn. Đừng lo lắng về mùi của bia bạn nhé vì mùi vị đặc trưng này sẽ biến mất chỉ sau một vài phút khi tóc bạn đã khô.

    ------> Bạn có biết về bản lĩnh Đàn ông việt Nam bây giờ


    Hỗn hợp bia mật ong hoặc bơ


    Sử dụng hỗn hợp bia cùng với mật ong hoặc trái bơ trộn đều thành hỗn hợp dạng lỏng sau đó dùng như xả tóc thông thường.


    Hỗn hợp này có tác dụng chống rụng tóc. Các dưỡng chất trong bia cùng mật ong hoặc bơ sẽ giúp mái tóc của bạn trở nên khỏe mạnh, bồng bềnh hơn.


    Bia kết hợp trà ấm

    ------> Thương hiệu bia hàng đầu Bia Sài Gòn - Bia việt nam


    Bạn đã biết cách chăm sóc và phục hồi tóc bằng bia chưa?


    Bạn cũng có thể áp dụng công thức gội đầu bằng bia theo tỉ lệ: 1 chén bia + 1 chén trà hoa cúc đun sôi. Để hỗn hợp này nguội mát rồi thoa lên da đầu trong 3-5 phút. Sau đó gội lại mái tóc sạch sẽ.


    Kết hợp bia với trứng gà


    Không ai có thể phủ nhận tác dụng của trứng gà đối với sức khỏe nhưng kết hợp bia với trứng gà để chăm sóc tóc thì bạn đã từng thử chưa? Đây được coi là sự kết hợp tuyệt vời bởi cả trong bia và trứng gà đều chứ rất nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho tóc.


    Nếu bạn có thời gian tạo mặt nạ ủ tóc tại nhà thì đừng quên lấy ¼ cốc bia cùng với 2 quả trứng gà, liều lượng bạn có thể thay đổi tùy theo độ dài và mái tóc dày hay mỏng. Trộn đều trứng gà với kia thành một hỗn hợp nhuyễn và tiến hành thoa đều lên tóc từ gốc đến ngọn, dùng lược chải để tóc ngấm đều chất dinh dưỡng. Ủ tóc trong vòng 30 phút rồi gội lại với dầu gội như bình thường.


    Thực hiện đều đặn 1 tuần/lần, bạn sẽ bất ngờ với mái tóc giảm hẳn hư tổn cũng như bóng mượt lên trông thấy.


    Bia cũng có thể chế thành dầu xả


    Bên cạnh đó bạn cũng có thể dùng bia để “chế” dầu xả dưỡng tóc bằng cách: Trộn lẫn 1 cốc bia nóng với 1 thìa tinh dầu jojoba và thoa lên tóc từ chân tới ngọn tóc sau khi đã gội đầu bằng dầu.


    Trên đây là một số công thức chăm sóc tóc bằng bia kết hợp với các nguyên liệu từ tự nhiên mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Hãy nhớ áp dụng những công thức trên để mái tóc của bạn luôn bồng bềnh và chắc khỏe nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này