QC Tác dụng ít biết từ việc sử dụng bia đối với mái tóc

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi sangdv293, 11/9/16.

  1. sangdv293 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/4/15
    Tác dụng ít biết từ việc sử dụng bia đối với mái tóc


    Gội đầu bằng bia là một trong những bí quyết làm đẹp tóc từ xưa tới nay đã được phái đẹp truyền tai nhau.

    Một mái tóc hư tổn, thiếu sức sống sẽ khiến phụ nữ mất đi vẻ tươi trẻ xinh xắn. Vì thế, việc làm đẹp cho tóc cũng là một trong những việc cần thiết nếu muốn mình luôn tươi tắn và xinh đẹp. Hiện nay có rất nhiều cách chăm sóc tóc từ thiên nhiên như sử dụng mật ong, dầu dừa, sữa tươi,...

    ----> Khám phá về Tính cách đàn ông Việt Nam


    Tất tần tật bí quyết dưỡng tóc đẹp bằng bia bạn không thể bỏ qua


    Chăm sóc tóc bằng bia tươi mang lại những tác dụng thần kì

    Tuy nhiên, có một phương pháp làm đẹp tóc cực kì hiệu quả từ một nguyên liệu độc đáo không thể bỏ qua, đó chính là bí quyết chăm sóc tóc bằng bia. Cùng tham khảo bí quyết chăm sóc tóc óng ả suôn mượt từ loại đồ uống phổ biến này.

    ----> Bạn có biết về nhãn hiệu Bia saigon special Việt Nam


    Gội đầu bằng bia

    Chăm sóc tóc bằng bia với cách gội đầu với bia giúp mái tóc óng ả suôn mượt


    Trong bia có chứa các loại dưỡng chất như magie, biotin, kali giúp mái tóc chắc khỏe từ chân tới ngọn và hạn chế sự gãy rụng đáng kể, vì vậy bia được coi là có công hiệu cực tốt cho việc chăm sóc tóc. Muốn có một mái tóc bồng bềnh, sau khi gội đầu bằng dầu gội, phụ nữ hãy lấy khoảng 50-100ml bia tươi nguyên chất để gội lại. Và để đạt hiệu quả nhanh nhất, trong khi gội nên massage nhẹ nhàng từ 10-15 phút để bia dễ dàng thấm vào da đầu, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe suôn mượt.

    ----> Giải đáp 13 Tác dụng quả óc chó đối với phụ nữ, trẻ em


    Cũng có thể trộn lẫn bia và dầu gội với lượng vừa đủ. Tinh chất trong dầu gội cộng với bia sẽ giúp chăm sóc tóc chắc khỏe một cách hiệu quả, ngăn ngừa việc xơ, chẻ ngọn dẫn đến gãy, rụng.

    Ủ tóc bằng bia

    Chăm sóc tóc bằng bia cho hiệu quả tốt nhất khi ủ tóc sau khi gội


    Phụ nữ cũng có thể sử dụng bia như một loại kem ủ. Cách làm là lấy một lượng bia vừa đủ gội lên da đầu, sau đó ủ tóc khoảng 15-20 phút gội sạch lại bằng nước lạnh. Mái tóc sẽ trở nên mượt mà, chắc khỏe hơn với công thức này.

    Xả tóc với bia

    Sử dụng hỗn hợp bia cùng với mật ong hoặc trái bơ trộn đều thành hỗn hợp dạng lỏng sau đó dùng như xả tóc thông thường. Cách chống rụng tóc bằng bia này cung cấp các dưỡng chất giúp ngăn rụng tóc. Các dưỡng chất trong bia cùng mật ong hoặc bơ sẽ giúp mái tóc của bạn trở nên khỏe mạnh, bồng bềnh hơn.

    Dưỡng ẩm với biaDưỡng ẩm với bia


    Xả tóc bằng bia giúp chăm sóc tóc chắc khỏe suôn mượt đúng điệu cho phụ nữ. Lấy 1 lòng đỏ trứng gà với khoảng 1 thìa bia và trộn cho đến khi tạo thành hỗn hợp đều đặn. Massage hỗn hợp này lên tóc ẩm ướt và ủ chúng với một chiếc khăn ẩm hoặc một túi nhựa. Để hỗn hợp lưu lại trên tóc trong 20-30 phút. Sau đó, gội đầu như bình thường. Bí quyết chăm sóc tóc này chắc chắn sẽ giúp dưỡng ẩm hiệu quả cho mái tóc của phụ nữ.
     
    #1

Chia sẻ trang này